Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frosinone vs Atalanta 23h30 ngày 26/8 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frosinone vs Atalanta lúc 23h30 ngày 26/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Frosinone vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Frosinone vs Atalanta

Nhận định bóng đá hôm nay Frosinone vs Atalanta (3/4:0)

Ngay màn tái xuất Serie A sau 4 mùa vắng bóng, tân binh Frosinone đã đụng độ ngay nhà ĐKVĐ Napoli nên thất bại 1-3 chẳng làm ai ngạc nhiên. Điểm tích cực là Frosinone mở được tỷ số. Thực tế trước khi thua Napoli, đội chủ sân Benito Stirpe đã có mạch bất khả chiến bại lên đến 12 trận.

Dẫn dắt Frosinone hiện giờ là Eusebio Di Francesco, chiến thuật gia 54 tuổi từng đưa Roma vào bán kết Champions League và rất giàu kinh nghiệm tại đấu trường VĐQG Italia (vì còn từng làm thuyền trưởng của Sampdoria, Cagliari, Verona hay Sassuolo). Nhưng trận thua vừa rồi hẳn cũng làm HLV Di Francesco cùng các học trò càng thêm thấm thía về độ khốc liệt của Serie A, khác biệt hoàn toàn so với giải hạng 2 mà họ từng làm trùm mùa trước (giành chức vô địch và hơn đội xếp thứ 2 tới gần chục điểm).

Vòng này, Frosinone tiếp tục được chơi trên sân nhà nhưng đối thủ thì chẳng kém Napoli bao nhiêu: CLB Atalanta (thứ 5 chung cuộc mùa trước). Như mọi khi, Atalanta luôn phải chia tay một số trụ cột trong mỗi kỳ chuyển nhượng mà lần này mất mát lớn nhất là tiền đạo mới nổi Rasmus Hojlund (sang Man Utd).

Song trận thắng dễ dàng 2-0 ngay trên sân của Sassuolo ở ngày ra quân đã chứng minh đội bóng thành Bergamo dường như vẫn rất ổn định. Điều này có lẽ phần nhiều do đây đã là mùa giải thứ 8 liên tiếp HLV Gasperini dẫn dắt đội bóng.

Nhà cầm quân 65 tuổi sở hữu một triết lý không hề lỗi thời cũng như xây dựng ra một hệ thống thi đấu hoàn chỉnh mà mọi mắt xích đều có thể thay thế và người mới dễ dàng thích ứng.

Đơn cử như một Charles De Ketelaere từng không ghi nổi bàn nào sau 40 lần ra sân cho AC Milan nhưng ngay trận đầu khoác áo Atalanta (theo diện cho mượn) đã lập công, góp sức vào thắng lợi 2-0 vừa rồi.

Điểm yếu lớn nhất của Atalanta trước chuyến hành quân đến Benito Stirpe là bản lĩnh sân khách không quá "cao cường" nhưng với việc đối thủ là một tân binh thì có lẽ mọi thứ sẽ bớt áp lực hơn và thắng lợi không đến mức bất khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Frosinone vs Atalanta (2 3/4)

6 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (đều tại các giải chính thức), Frosinone không ghi nổi một bàn danh dự nào và 4 trận trong số đó khép lại với dưới 3 lần thay đổi bảng tỷ số. Kết cục này cũng được ghi nhận ở 8/11 chuyến hành quân xa nhà mới nhất của Atalanta (không tính giao hữu). Trận này vì thế mà không chạm mốc 3 bàn được ghi âu cũng là điều hợp lý.

Đội hình dự kiến Frosinone vs Atalanta

  • Frosinone (4-3-3): Cerofolini; Oyono, Monterisi, Romagnoli, Marchizza; Gelli, Mazzitelli, Harroui; Baez, Borrelli, Caso.
  • Atalanta (3-4-1-2): Musso; Djimsiti, Scalvini, Kolasinac; Zappacosta, De Roon, Koopmeiners, Ruggeri; Pasalic; Lookman, Zapata.

Dự đoán kết quả Frosinone vs Atalanta: 0-2

Thống kê Frosinone vs Atalanta

Frosinone vs Atalanta
Đối đầu Frosinone vs Atalanta
Frosinone vs Atalanta
Thành tích gần đây của Frosinone
Frosinone vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X