Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Freiburg vs West Ham (03h00 ngày 08/03): Khó thay đổi lịch sử

Thứ Năm 07/03/2024 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Freiburg vs West Ham ở mức cân bằng, dù được chơi trên sân nhà nhưng đại diện của Bundesliga không dễ giành 3 điểm.

Freiburg vs West Ham: Không dễ dàng cho chủ nhà

Ở vòng bảng Europa League mùa giải năm nay, Freiburg và West Ham nằm chung bảng A, ngoài 2 đội bóng này còn có Olympiakos và TSC Backa Topola. Kết thúc 6 trận ở vòng bảng, West Ham giành ngôi đầu với 15 điểm, họ giành vé trực tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp. Freiburg xếp thứ 2 với 12 điểm và phải đá play-off với đội bóng rớt xuống từ Champions League, qua đó mới có thể giành được vé tham dự vòng đấu loại trực tiếp của đấu trường C2.

Nhận định nghĩa Freiburg vs West Ham (03h00 ngày 0803) Khó thay đổi lịch sử 1
Freiburg thua West Ham trong cả 2 lượt chạm trán ở vòng bảng Europa League mùa này

Những lá thăm có thể không may đã khiến Freiburg gặp Lens ở vòng play-off Europa League. Ở trận đấu đi hai đội hòa nhau 0-0, trước khi tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số mãn nhãn ở trận như về trên đất Đức. Dẫn trước 2-0 sau Hiệp 1, nhưng đội chủ nhà đã hoàn toàn tấn công và giành được 2 bàn thắng, bàn hòa 2-2 của họ được thực hiện ở phút 90+1.

Hòa 2-2 sau hai trận chiến hải quân phải bước vào hiệp hiệp để xác định tấm vé đi tiếp.

Chủ nhà Freiburg sau khi giành chiến thắng với tỷ số 3-2, Michael Gregoritsch là người viết bàn thắng quyết định ở phút 99, giúp đội bóng của Bundesliga đi tiếp. Sau khi vượt qua vòng play-off, những lá cờ đó có thể không may đã khiến Freiburg gặp lại West Ham ở vòng 1/8. Tại vòng bảng, đội bóng nước Đức đã đánh bại West Ham trong cả 2 lượt trận, họ thua 1-2 trên sân nhà và thất bại 0-2 tại London.

Đây cũng là 2 lần gặp nhau duy nhất giữa hai đội trong quá khứ. 

Ở trận đấu vòng 1/8, Freiburg đã thi đấu trên sân nhà trước West Ham. Nhận định Freiburg vs West Ham ở đẳng cấp, được chơi trên sân nhà, thầy trò Christian Streich sẽ phải nỗ lực giành chiến thắng, qua đó tận dụng thế trước trận lợi về. Tuy nhiên, mục tiêu này không dễ hoàn thành, nhất là khi phong độ của hai đội đang có những trái ngược.

nhân đình bong da du doan Freiburg vs West Ham cup c2 châu âu europa league hôm nay
Freiburg vs West Ham lượt đi vòng 1/8 Europa League 2023/24

West Ham không thắng từ đầu tháng 1 cho đến giữa tháng 2, trong đó có 4 trận hòa và 4 trận thua. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã trở lại mạnh mẽ trong vòng 2 gần nhất. Họ vừa đánh bại Everton với tỷ số 3-1 trên sân khách, trước đó là chiến thắng 4-1 trước Brentford trên sân nhà. Những kết quả tốt giúp Búa tạ tăng lên vị trí thứ 7, chỉ gần vị trí thứ 6 của MU 2 điểm. 

Đây là lần thứ hai tham dự vòng loại trực tiếp Europa League sau khi thua Eintracht Frankfurt ở mùa giải 2021/22 ở bán kết. Trên đường giành vị trí nhất bảng A, đoàn quân của Moyes chỉ đánh rơi 3 điểm và thắng cả 3 trận gần nhất mà không để thủng lưới bàn nào - trận gần nhất là chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Freiburg vào ngày 14 tháng 12. Giờ đây, Búa tạ có thể đánh bại một đối thủ 3 lần trong một chiến dịch ở cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử 128 năm của họ.

Trong khi West Ham đang chơi thực sự tốt thì Freiburg lại đang có dấu hiệu sa sút. Họ không thắng ở 2 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga, trong đó có trận hòa 2-2 với Bayern Munich và thất bại 1-2 trước Augsburg. Tính ra trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội chủ sân Stade Europa-Park chỉ giành chiến thắng duy nhất 1 trận thắng, đó chính là thắng lợi 3-2 trước Lens đã nói ở trên. 7 trận còn lại họ thua 4 và hòa 3.

Nhận định nghĩa Freiburg vs West Ham (03h00 ngày 0803) Khó thay đổi lịch sử 2
Freiburg không dễ dàng đánh bại West Ham dù được chơi trên sân nhà

Freiburg đã xuống vị trí thứ 9 ở Bundesliga, gần Top 6 khoảng cách 7 điểm. Cơ hội chiến thắng dự châu Âu của họ thông qua mặt trận Bundesliga là rất khó khăn, bởi vậy đội bóng bóng này sẽ phải nuôi hy vọng vô địch Europa League, qua đó hy vọng dự kiến ​​châu Âu mùa tới. Trước khi nghĩ đến trận chung kết và chức vô địch, thầy trò Christian Streich phải tìm cách tận dụng lợi thế trước West Ham ở trận lượt đi vòng 1/8.

Hàng công của Freiburg được đánh giá khá cao, ở vòng bảng Europa League mùa này họ ghi 17 bàn thắng tới 6 trận, chỉ có Bayer Leverkusen (19) ghi nhiều bàn hơn. Freiburg chỉ còn 180 phút nữa là đạt được thành tích tốt nhất từ ​​trước đến nay ở châu Âu, trước đó họ đã thua Juventus ở giai đoạn này của Europa League 2022/23. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng nước Đức đang chơi không tốt, họ đã rã lưới ít nhất 2 lần trong 5 trận gần nhất trên sân nhà. 

Về mặt năng lượng, Freiburg vẫn vắng mặt Daniel Kofi-Kyereh (ACL), Max Rosenfelder (gân), Lukas Kubler (hông) và Kenneth Schmidt (bụng) tại thời điểm hiện tại. Philipp Lienhart cũng bỏ lỡ trận đấu với West Ham do căng cơ háng. Manuel Gulde và Matthias Ginter mới trở lại sau vấn đề về Achilles, nhưng họ đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. 

Về phía khách sạn, đoàn quân của Moyes đã cực kỳ may mắn khi chỉ có một cầu thủ vắng mặt ở vòng cuối, đó là trường hợp của Maxwel Cornet, người đang điều trị vết thương ở đùi và có thể phải đến cuối tháng mới trở lại. Edson Alvarez và Emerson Palmieri đều sẽ ngồi ngoài trận đấu nếu họ nhận được thẻ vàng tại Europa-Park Stadion. Một vài thay đổi có thể được Moyes sử dụng, đó là sự trở lại của Lukasz Fabianski trong khung gỗ. Thủ thành này là đội trưởng của West Ham trong vòng 5 vòng bảng. 

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay, trận đấu sáng sủa giữa Freiburg vs West Ham sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 8/3.

Nhận định Freiburg vs West Ham

West Ham không thua: Trong cả 2 trận đấu với Freiburg ở vòng bảng, West Ham đều thắng. Bây giờ khi gặp lại ở vòng đấu loại trực tiếp, nhất là khi phải làm khách ở vòng cuối, cơ hội để Búa tạo lại kết quả tương tự ở bảng vòng là không dễ dàng. Tuy nhiên, với phong độ tốt gần đây cộng thêm năng lượng tốt hơn, có thể tin tưởng vào công việc của West Ham không thua. Freiburg không có phong độ tốt gần đây, họ cũng chỉ thắng 1 ở 4 trận sân nhà gần nhất, đại diện của Bundesliga sẽ có một trận đấu khó khăn trước Búa tạ.

Ít hơn 3 bàn: Ở vòng đấu trên sân của Freiburg, đã có 3 bàn thắng xuất hiện. Nhưng đây là loại đấu giá trực tiếp tiếp theo, cả hai đội sẽ chủ động chơi chặt chẽ, và chờ đợi cơ hội vào những tình huống phản công. Trong thế trận như vậy không dễ để xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng.

Tỷ lệ dự đoán: Freiburg 1-1 West Ham

Phong độ gần đây của Freiburg

Phong độ gần đây của West Ham

Kết quả đầu tiên gần đây nhất

Project project

Nhận định nghĩa Freiburg vs West Ham (03h00 ngày 0803) Khó thay đổi lịch sử 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X