Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Lens 0h45 ngày 23/2 (Europa League 2023/24)

Thứ Năm 22/02/2024 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Lens lúc 0h45 ngày 23/2 (Playoff vòng 1/8 cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định đêm nay Freiburg vs Lens (0:1/4)

Cách đây 1 tuần, Freiburg dù phải làm khách nhưng đã thi đấu hay hơn đội chủ nhà nhưng không tận dụng tốt số cơ hội có được nên đành phải nhận kết quả hòa "không bàn thắng". Tuy vậy kết quả đó ít nhiều phản chiếu chính xác phong độ không tốt của đội bóng Đức thời gian gần đây.

nhan dinh bong da du doan Freiburg vs Lens cup c2 chau au europa league hom nay
Freiburg vs Lens

Cuối tuần vừa rồi, Freiburg suýt thua ở giải VĐQG nếu như tiền đạo Gregoritsch không kịp lên tiếng vào phút 89 và đó đã là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Christian Streich trên mọi đấu trường. Lượt về được chơi trên sân nhà tất nhiên là lợi thế không nhỏ dành cho Breisgau-Brasilianer nhưng mùa này, họ lại không thể hiện thuyết phục trước những vị khách được đánh giá ngang ngửa giống Lens (biểu hiện qua mức -0 hoặc -1/4 dành cho Freiburg): chỉ thắng 1/5 màn tiếp khách có mẫu như vậy.

Bản thân Lens thời điểm này sở hữu màn trình diễn gần như tương phản hoàn toàn: bất bại 5 trận mới nhất. Tuy đã thua 2/3 chuyến làm khách trước đó tại đấu trường châu Âu mùa này nhưng đừng quên đội bóng của HLV Franck Haise đã phải dự Champions League danh giá (khốc liệt) nhất mà chính Freiburg chưa một lần được góp mặt trong lịch sử.

Bên cạnh đó ở trận đấu không thua (hòa Sevilla 1-1), Lens được nhìn nhận "dưới cơ 1/2" tức là có thể xem tương đương trận sắp tới (trong khi hai trận thua PSV Eindhoven và Arsenal, họ bị nhìn nhận thấp hơn thế). Xét rộng ra, Lens chỉ thua 1/4 trận sân khách mùa này được đánh giá từ +1/2 trở xuống. Vì thế các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng kịch bản Lens ít nhất không thua trong 90 phút sắp tới là tương đối khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Freiburg vs Lens (2 1/2)

Lens không quá mạnh về tấn công nhưng ít ra đội bóng này ghi được bàn ở 4/6 trận vừa qua tại vòng bảng Champions League. Trong khi đó, Freiburg nổi tiếng là đội "công làm thủ phá". Đơn cử 3 trận sân nhà gần nhất, Freiburg ghi được tổng cộng 7 bàn song cũng thủng lưới 8 lần. Cả 3 trận này cùng 5/6 lượt vòng bảng Europa League trước đó của Freiburg đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Vì thế chỉ cần một bên khơi mào trước trong trận cầu không ai được phép thua thì cuộc chơi hứa hẹn sẽ sôi nổi và nhiều bàn.

Ít phạt góc: Ở 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Freiburg có tới 6 trận xuất hiện từ 8 quả đá phạt góc trở xuống. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 5/6 trận sân nhà vừa qua của Freiburg. Ngoài ra, 3/4 trận gần đây của Lens cũng xuất hiện không quá 9 quả phạt góc

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Freiburg vs Lens sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 23/2.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Lens

  • Freiburg (4-2-3-1): Atubolu; Kubler, Sildillia, Szalai, Gunter; Eggestein, Hofler; Doan, Sallai, Grifo; Gregoritsch.
  • Lens (3-4-3): Samba; Aguilar, Danso, Medina; Frankowski, Diouf, Abdul Samed, Jhoanner Chaves; Sotoca, Wahi, Guilavogui.

Dự đoán kết quả Freiburg vs Lens: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Freiburg vs Lens

Freiburg vs Lens
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

Lịch thi đấu - kết quả cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X