Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Cologne 21h30 ngày 17/12 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 17/12/2023 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Cologne lúc 21h30 ngày 17/12 (Vòng 15 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Freiburg vs Cologne (0:1/2)

Freiburg trở lại đấu trường Bundesliga sau khi thua 0-2 trên sân của West Ham ở trận cầu định đoạt ngôi đầu bảng A Europa League 2023/24. Như vậy, Freiburg chỉ đứng thứ 2 đồng nghĩa phải thi đấu thêm 2 trận playoff để giành giật tấm vé vào vòng 1/8.

Thực ra việc thua West Ham là ... bình thường. Khoan bàn đến yếu tố sân bãi hay đẳng cấp, chất lượng của đội bóng Anh mà bản thân Freiburg mùa này cũng chơi kém ổn định. Sau 14 vòng tại Bundesliga, số chiến thắng mà thầy trò HLV Streich giành được (6) cũng chẳng nhỉnh hơn mấy so với số thất bại (5).

nhan dinh bong da du doan Freiburg vs Cologne vdqg duc bundesliga hom nay
Freiburg vs Cologne

Nguyên nhân có thể nằm ở hàng công chưa được vận hành hiệu quả khi Freiburg đang sở hữu số bàn thắng ít nhất trong Top 10 hiện tại (17 bàn, chính xác chỉ nhiều hơn đúng 3 đội). Một chi tiết quan trọng khác không thể bỏ qua: Freiburg chưa bao giờ "thắng ngay sau một trận thua" từ đầu mùa 2023/24 tới giờ (tức là tối thiểu phải thêm một trận hòa hoặc thua nữa rồi mới thắng trở lại).

Bên kia chiến tuyến, Cologne đang dần cho thấy sức bật (dù vẫn còn yếu ớt) khi rơi xuống đáy khủng hoảng. Theo đó, HLV Baumgart cùng các học trò đã kiếm được 6 điểm từ 5 vòng gần nhất ở giải VĐQG (trong khi 9 vòng đầu tiên của mùa giải năm nay, tổng số điểm họ thu về chỉ là 5).

Nhờ vậy, "bầy dê" đã tạm thoát khỏi khu vực xuống hạng nhưng hiển nhiên nguy hiểm vẫn luôn rình rập bởi cách biệt là rất sít sao. Vòng này, Cologne sẽ phải đối mặt với nỗi ám ảnh mang tên Freiburg bởi 16 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên tại các giải đấu chính thức, The Billy Goats thua tới 12 và chỉ thắng 1.

Riêng tại sào huyệt Europa-Park Stadion của đối thủ, Cologne có đúng 1 khúc khải hoàn duy nhất từ đầu thế kỷ 21 cho tới nay và thua phần lớn (10/15). Vì vậy, Cologne càng phải nhận vai "kẻ yếu" ở trận này song mức -1/2 dành cho Freiburg nghe chừng không quá đẹp.

Hãy nhớ trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga, Freiburg từng được xếp mức -1 trước Darmstadt, đội bóng đang đứng cuối bảng nhưng tính ra chỉ kém Cologne có 1 điểm mà thôi. Thêm nữa hẳn một số người sẽ phải ngạc nhiên nếu biết rằng Cologne chỉ thua 1/7 trận sân khách mới nhất thuộc Bundesliga mà được xếp mức tối đa +1/2. Do đó, khả năng Cologne ra về với điểm số trong tay không hề thiếu cơ sở.

Phân tích tổng số bàn thắng Freiburg vs Cologne (2 1/2)

Như đã đề cập, Freiburg mùa này tấn công không ổn trong khi Cologne chính là đội đứng bét Bundesliga 2023/24 về số bàn thắng ghi được (10). Chừng đó dữ kiện là đủ để nghi ngờ về sức hấp dẫn của trận đấu. Thống kê còn chỉ ra 4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 4/5 trận vừa qua của Freiburg và 5 trận mới đây của Cologne đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Cologne

  • Freiburg: Atubolu; Sildillia, Ginter, Gulde, Kubler; Doan, Eggestein, Hofler, Grifo; Sallai, Gregoritsch
  • Cologne: Schwabe; Carstensen, Hubers, Kilian, Heintz; Martel, Ljubicic; Thielmann, Waldschmidt, Maina; Selke

Dự đoán kết quả Freiburg vs Cologne: 1-1

Thống kê Freiburg vs Cologne

Freiburg vs Cologne
Đối đầu Freiburg vs Cologne
Freiburg vs Cologne
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X