Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Bochum 20h30 ngày 21/10 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 20/10/2023 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Bochum lúc 20h30 ngày 21/10 (Vòng 8 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Freiburg vs Bochum (0:3/4)

Trước quãng nghỉ 2 tuần vừa rồi nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung, Freiburg đã thua liền hai trận nhưng đánh giá khách quan thì hai thất bại không đến mức quá thất vọng. Đầu tiên họ thua West Ham trên sân nhà tại vòng bảng Europa League song lưu ý đối thủ không hề yếu, thuộc diện khá tại Ngoại hạng Anh.

Tiếp theo Freiburg thất bại 0-3 trước "gã khổng lồ" Bayern Munich, kẻ thống trị bóng đá Đức trong suốt một thập kỷ qua. Tổng thể Freiburg tuy khởi đầu kém xa mùa trước song tình hình chưa đến mức nguy cấp khi mà cả 4 thất bại đều ở những trận họ không được đánh giá cao hơn đối thủ (hai trận thua còn lại là trước một ông lớn khác, Dortmund và Stuttgart, đội bóng chơi như lên đồng mùa này).

nhan dinh bong da du doan Freiburg vs Bochum vdqg duc bundesliga hom nay
Freiburg vs Bochum

Chính xác thì tính cho đến thời điểm này của mùa giải 2023/24, Freiburg mới thực sự được đánh giá cao hơn đúng 3 lần và họ thắng cả 3, trong đó hai thắng lợi trước Augsburg và Bremen (tại Bundesliga) đều diễn ra trên sân nhà Europa-Park Stadion. Thêm nữa, cả hai trận đó, thầy trò HLV Christian Streich đều được xếp mức -3/4, y hệt như màn đón tiếp Bochum sắp tới.

Bản thân Bochum vào lúc này còn chơi tệ hơn hẳn Freiburg khi đến giờ vẫn chưa có nổi một thắng lợi nào tại giải VĐQG Đức mùa bóng năm nay (hòa 4, thua 3). Không những vậy, đội bóng dưới quyền HLV Thomas Letsch còn sở hữu hàng thủ tệ nhất giải (19 bàn thua, ngang với 2 đội bóng khác).

Một chi tiết rất đáng lưu tâm là hồi tháng 9 năm ngoái, HLV Letsch đã được mời về dẫn dắt Bochum sau màn khởi đầu tồi tệ dưới thời HLV tiền nhiệm Thomas Reis (thua toàn bộ 6 vòng đầu tiên tại Bundeslgia) và đến vòng đấu thứ 9, Bochum có thắng lợi đầu tiên trong mùa giải.

Vì thế có cơ sở để tin rằng sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo Bochum dành cho HLV Letsch sắp đi đến giới hạn cuối cùng khi mà Bundesliga 2023/24 chuẩn bị bước sang vòng 8 (tới vòng 9, Bochum sẽ đụng độ Mainz - đối thủ hiện cũng chưa thắng như họ và đứng ngay phía sau trên BXH).

Dĩ nhiên, HLV Letsch rất muốn cứu chiếc ghế đang lung lay dữ dội của mình nhưng e rằng ông khó giúp Bochum ca khúc khải hoàn ngay trên sân của Freiburg cũng đang khát thắng. Mùa trước, Bochum đã thua trong cả 2 lần đụng độ Freiburg và từ đầu năm 2023 tới nay, họ cũng chỉ 1 lần duy nhất được hưởng niềm vui trọn vẹn khi hành quân xa nhà tại giải VĐQG (thua 7/14).

Ngoài ra mùa này cứ sau một trận không thua trên sân khách là Bochum lại phải nhận thất bại (trận sân khách mới nhất Bochum đã chia điểm với Leipzig). Trong khi đó Freiburg gần 3 năm qua (từ tháng 10/2020) chưa từng thua quá 2 trận liên tiếp tại các giải chính thức (các cúp châu Âu + VĐQG). Chọn Freiburg.

Phân tích tổng số bàn thắng Freiburg vs Bochum (2 3/4)

Freiburg giữ sạch lưới ở cả 4 thắng lợi sân nhà gần nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga còn Bochum mới ghi được vẻn vẹn 5 bàn từ đầu Bundesliga 2023/24. Muốn giành thắng lợi đầu tiên, lại còn trên sân khác thì Bochum chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài tập trung tối đa cho phòng thủ nhằm hạn chế số bàn thua chứ đôi công khác gì tự sát. Vì thế trận đấu khó hứa hẹn nhiều bàn (trên 2) giống như 3/4 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Bochum

  • Freiburg: Atubolu; Sildillia, Ginter, Lienhart, Kubler; Hofler, Eggestein; Sallai, Doan, Grifo; Holer
  • Bochum: Riemann; Ordets, Schlotterbeck, Bernardo; Gamboa, Osterhage, Losilla, Stoger, Soares; Asano, Paciencia

Dự đoán kết quả Freiburg vs Bochum: 2-0

Thống kê Freiburg vs Bochum

Freiburg vs Bochum
Đối đầu Freiburg vs Bochum
Freiburg vs Bochum
Thành tích gần đây của Freiburg
Freiburg vs Bochum
Thành tích gần đây của Bochum

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X