Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Heidenheim 0h30 ngày 9/10 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 08/10/2023 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Heidenheim lúc 0h30 ngày 9/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Frankfurt vs Heidenheim (0:3/4)

Dù Frankfurt của HLV Dino Toppmoller đã toàn thua 2 trận gần nhất (đối lập hoàn toàn với mạch bất khả chiến bại trên mọi đấu trường trước đó) song chưa đủ cơ sở để nhận định rằng đội bóng này có dấu hiệu trục trặc bởi 2 trận vừa qua, Frankfurt đều phải làm khách (cùng bị đánh giá thấp hơn).

Hơn nữa, 1 trận (0-2 trước Wolfsburg) họ phải chơi thiếu người trong hơn 30 phút cuối và trận còn lại (1-2 trước PAOK), họ nhận bàn thua quyết định vào phút 90+2. Song nếu muốn duy trì thành tích của mùa trước (xếp thứ 7 chung cuộc ở Bundesliga) thì Die Adler cần phải biết thắng nhiều hơn chứ đến giờ họ mới có đúng 1 khúc khải hoàn ở đấu trường VĐQG mà vô cùng chật vật (1-0 trước Darmstadt, tân binh mùa này giống đối thủ sắp tới Heidenheim).

nhan dinh bong da du doan Frankfurt vs Heidenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Frankfurt vs Heidenheim

Thực ra, "dứt điểm trận đấu" vốn đã là điểm yếu của Frankfurt từ mùa trước, kể cả khi được chơi trên sân nhà. Bằng chứng: 11 màn tiếp khách gần nhất thuộc khuôn khổ Bundesliga, đại diện của bang Hesse tuy bất bại nhưng thắng không đến 50% (5).

Trở lại nước Đức sau chuyến hành quân đến đất Hy Lạp, hẳn Frankfurt quyết tâm ngắt mạch thất bại nhất là khi được chơi tại thánh địa Deutsche Bank Park. Nhìn lại quá khứ thì lần gần nhất Frankfurt thua liền 3 trận chính thức liên tiếp đã từ tháng 2/2022.

Song không thua không có nghĩa sẽ thắng. Ngoài vấn đề Frankfurt hòa quá nhiều thì mức -3/4 dành cho thầy trò HLV Toppmoller vốn cũng không quá cao vì dẫu sao đối thủ Heidenheim cũng là tân binh. Trước đó ở trận thắng Darmstadt cũng trên sân nhà, Frankfurt còn được xếp mức -1 1/4 (tức là nhỉnh hơn hẳn).

Về mặt thứ hạng, Heidenheim bây giờ đang sở hữu 7 điểm giống Darmstadt (đồng nghĩa không chênh về phong độ). Đáng nói hơn, đội quân của HLV Frank Schmidt mới có được 1 điểm sau 3 chuyến làm khách từ đầu Bundesliga 2023/24. Tổng hợp lại, Frankfurt không đáng tin cậy ở mức -3/4. Chọn Heidenheim

Phân tích tổng số bàn thắng Frankfurt vs Heidenheim (2 3/4)

Đội chủ nhà được dự báo không thắng, kéo theo khả năng trận đấu trên 2 tình huống lưới rung bị hoài nghi. Thống kê cũng chỉ ra 8/12 trận chính thức đã chơi của Frankfurt từ đầu mùa 2023/24 trên mọi giải đấu khép lại với dưới 3 bàn thắng được ghi, chủ yếu do Frankfurt tấn công kém ấn tượng (mới ghi tổng cộng 4 bàn tại Bundesliga).

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Heidenheim

  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Koch, Pacho; Buta, Larsson, Shkiri, Nkounkou; Dina Ebimbe, Chaibi; Marmoush
  • Heidenheim: Muller; Traore, Mainka, Siersleben, Fohrenbach; Maloney, Theuerkauf; Dinkci, Pieringer, Beste; Kleindienst

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Heidenheim: 1-1

Thống kê Frankfurt vs Heidenheim

Frankfurt vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X