Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Freiburg 20h30 ngày 27/5 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 26/05/2023 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Freiburg lúc 20h30 ngày 27/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Frankfurt vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Frankfurt vs Freiburg

Nhận định bóng đá hôm nay Frankfurt vs Freiburg (0:0): 2-1

Trước vòng cuối cùng của Bundesliga 2022/23, Frankfurt xếp thứ 8 với 47 điểm trong tay và kém Wolfsburg (thứ 7) khoảng cách 2 điểm. Sở dĩ người viết so sánh với đội thứ 7 là bởi Frankfurt cũng đã lọt vào chung kết Cúp quốc gia Đức (gặp Leipzig, đội đã chắc chắn nằm trong Top 4).

Như vậy nếu Frankfurt không thể vô địch Cúp quốc gia Đức (đồng nghĩa được dự Europa League mùa sau) thì vị trí thứ 7 chung cuộc ở Bundesliga cũng sẽ giúp họ được hiện diện ở đấu trường châu Âu mùa sau (nhưng chỉ là Europa Conference League mà thôi).

Do đó, thầy trò HLV Oliver Glasner chưa chắc đã "buông" trận cuối khi cơ hội vẫn còn. Thực ra, mọi thứ đã chẳng căng thẳng đến vậy nếu như Frankfurt không chơi dưới trung bình trong giai đoạn đua nước rút: chỉ thắng đúng 1/12 lần ra sân gần nhất tại giải VĐQG.

Tuy nhiên tách riêng thành tích tại sào huyệt Deutsche Bank Park thì lại không đến nỗi nào: bất bại ở đấu trường quốc nội suốt từ tháng 11 năm ngoái cho tới nay (thắng 7, hòa 4). Họ cũng không thua Freiburg trong trận lượt đi cách đây vài tháng.

Nhưng lần tái ngộ sắp tới, mọi thứ hứa hẹn khó khăn hơn nhiều khi mà quyết tâm ra sân của đối thủ hứa hẹn còn mãnh liệt hơn nhiều. Theo đó, Freiburg còn nguyên cơ hội chiếm vị trí thứ 4 của Union Berlin khi chỉ kém về hiệu số phụ, thậm chí khá sít sao (+8 so với +12).

Vì thế, đội bóng thủ đô mà sảy chân (hòa hoặc thua) thì đội quân của HLV Christian Streich chỉ cần giành kết quả tốt hơn (thắng hoặc hòa) là sẽ sở hữu được tấm vé dự Champions League. Kịch bản "hoang đường" hơn: Thắng đậm hơn đối thủ để làm sao vượt được về hiệu số bàn thắng - bại.

Lý thuyết là như thế song với việc chỉ được xếp ngang cơ đội chủ nhà (0:0) dù phong độ tốt hơn (thắng 4/6 trận gần nhất) lẫn vị trí cao hơn (cũng chỉ thua 1/6 trận sân khách vừa qua tại Bundesliga), e rằng Freiburg khó thắng trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Frankfurt vs Freiburg (3)

Khi đề cập đến một trận cầu mà bên nào cũng muốn thắng thì tất nhiên đa số sẽ chung suy nghĩ: cuộc chơi hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cùng 5/6 trận vừa qua của Frankfurt có chung kịch bản: ít nhất 3 bàn được ghi. Thế nhưng định mức bàn thắng trận này lại chỉ là 3 hòa không cao nên chưa chắc trận đấu đã vượt mốc 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Freiburg

  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Toure, Tuta, Ndicka; Buta, Rode, Sow, Lenz; Gotze, Muani, Kamada
  • Freiburg: Flekken; Lienhart, Ginter, Schmidt; Sallai, Eggestein, Schmid, Gunter; Doan, Holer, Grifo

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Freiburg: 2-1

Thống kê Frankfurt vs Freiburg

Frankfurt vs Freiburg
Đối đầu Frankfurt vs Freiburg
Frankfurt vs Freiburg
Thành tích gần đây của Frankfurt
Frankfurt vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X