Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fortuna Sittard vs NEC Nijmegen 2h00 ngày 3/4 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Ba 02/04/2024 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fortuna Sittard vs NEC Nijmegen lúc 2h00 ngày 3/4 (Vòng 28 giải VĐQG Hà Lan 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Fortuna Sittard vs NEC Nijmegen (0:0)

Cả hai đều chỉ thuộc diện trung bình tại đấu trường VĐQG nhưng mùa này trong khi Fortuna Sittard vẫn "ổn định bền vững" ở khu vực giữa BXH thì NEC Nijmegen đang sáng cửa hiện diện ở Top 8 chung cuộc (có cơ hội được tham dự đấu trường châu Âu mùa sau).

nhan dinh bong da du doan Sittard vs Nijmegen vdqg ha lan hom nay
Sittard vs Nijmegen

Cuối tuần vừa rồi, NEC Nijmegen đã gây tiếng vang lớn khi trở thành đội bóng đầu tiên tại giải VĐQG Hà Lan mùa này đánh bại được gã khổng lồ đang ngự trị trên đỉnh BXH, PSV Eindhoven. Đó đã là thắng lợi thứ 4 sau 5 vòng gần nhất của thầy trò HLV Rogier Meijer, giúp họ giữ vững vị trí thứ 6 trên BXH.

Sẽ không dễ nếu NEC Nijmegen muốn vươn lên vị trí thứ 4 của AZ Alkmaar (đứng thứ 4 sẽ có suất tham dự Europa League còn xếp từ thứ 5 đến thứ 8 phải trải qua vòng playoff tranh một tấm vé cuối cùng thi đấu ở Conference League) bởi cách biệt lên tới 10 điểm nhưng nếu duy trì được sự tập trung thì họ cũng khó rơi khỏi Top 8 khi khoảng cách với nhóm bám đuổi đang là 8 điểm khá an toàn.

Tuy nhiên thành tích mùa này của NEC Nijmegen chủ yếu được tạo dựng trên sân nhà chứ cho đến giờ, họ mới thắng 3/13 trận sân khách đã chơi dù cũng không thua nhiều (4). Nhưng đây cũng là điểm chung giữa họ và đối thủ sắp tới Fortuna Sittard.

Theo đó, 24/34 điểm hiện tại mà Fortuna Sittard đang sở hữu được giành tại sào huyệt. Đội bóng của HLV Danny Buijs mới thua có 3 trận trên sân nhà và 2 trong số đó trước các đội thuộc Top 4 (Twente và AZ Alkmaar). Phong độ của Fortuna Sittard thời gian qua không hề thua kém NEC khi chỉ vừa bị ngắt mạch 4 trận bất bại (thắng 3) bằng trận thua mất mặt 0-4 trên sân của Sparta Rotterdam.

Dẫu vậy, Fortuna Sittard lại khá "sợ" NEC Nijmegen vì 13 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, họ chỉ 2 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 6). Đặc biệt cả hai thắng lợi đều trên sân đối phương. Tổng hợp lại, các chuyên gia nhận định bóng đá không mấy tin tưởng vào một chiến thắng dành cho đội chủ nhà trận này.

  • Lựa chọn: NEC Nijmegen (từ hòa đến thắng)

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Fortuna Sittard vs NEC Nijmegen sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Fortuna Sittard vs NEC Nijmegen (2 3/4)

6/7 trận chính thức gần nhất của Fortuna Sittard đều không dưới 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, NEC Nijmegen là đội "công làm thủ phá" điển hình đặc biệt trên sân khách. Chẳng thế mà đội bóng này chưa một trận xa nhà nào giữ sạch lưới từ đầu giải VĐQG Hà Lan 2023/24 tới giờ nhưng cũng chỉ 3 trận tịt ngòi. Hệ quả 9/13 trận đã kết thúc với trên 2 pha làm bàn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Fortuna Sittard vs NEC Nijmegen

  • Fortuna Sittard: Verrips; Dijks, Siovas, Guth, Pinto; Duarte, Ozyakup; Cordoba, Oratmangoen, Lonwijk; Sierhuis
  • NEC: Cillessen; Van Rooy, Sandler, Nuytinck, Verdonk; Hoedemakers, Schone; Gonzalez, Sano, Baas; Sow

Dự đoán kết quả Fortuna Sittard vs NEC Nijmegen: 2-2

Thống kê Fortuna Sittard vs NEC Nijmegen

Fortuna Sittard vs NEC Nijmegen
Đối đầu Fortuna Sittard vs NEC Nijmegen
Fortuna Sittard vs NEC Nijmegen
Thành tích gần đây của Fortuna Sittard
Fortuna Sittard vs NEC Nijmegen
Thành tích gần đây của NEC Nijmegen

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X