Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Verona 21h00 ngày 17/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 16/12/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Verona lúc 21h00 ngày 17/12 (Vòng 16 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Verona (0:1 1/4)

Giữa tuần vừa rồi, Fiorentina đã giành kết quả vừa đủ (hòa 1-1) để chính thức đoạt ngôi đầu bảng tại Conference League đồng nghĩa được vào thẳng vòng 1/8 thay vì phải đá playoff trong trường hợp chỉ xếp thứ 2 nếu như thua chủ nhà Ferencvaros (Hungary). Đó là trận hòa thứ 3 liên tiếp của đội bóng này trên mọi giải đấu (tính trong 90 phút) sau khi chia điểm với Roma ở Serie A và phải nhờ vào loạt luân lưu 11m mới vượt qua được đội hạng 2 Parma tại Coppa Italia (hòa 2-2 ở thế bị dẫn trước 2 bàn trong hai hiệp chính).

Nhìn chung thất thường là từ phù hợp nhất để mô tả về Fiorentina suốt từ đầu mùa 2023/24 tới giờ. Chẳng hạn tại Serie A, Viola từng có giai đoạn bất bại liền 5 trận (thắng 4) nhưng 7 vòng mới nhất, họ chỉ có đúng 2 khúc khải hoàn (thua 4). Dẫu vậy, thầy trò HLV Vincenzo Italiano vẫn đang đi đúng lộ trình (cạnh tranh vị trí trong "nhóm châu Âu").

nhan dinh bong da du doan Fiorentina vs Verona vdqg italia serie a hom nay
Fiorentina vs Verona

Vòng này, Fiorentina được chơi trên sân nhà Artemio Franchi và đón tiếp một Verona đang nằm ở khu vực nguy hiểm. Đáng nói hơn đối thủ của họ đang vùng vẫy trong cuộc khùng hoảng phong độ không lối thoát khi đã 13 trận liên tiếp ở giải VĐQG không biết đến mùi chiến thắng (thua 8). Trong đó, đáng khen nhất chỉ là mỗi trận hòa Lazio vào cuối tuần trước song cần lưu ý, Lazio mùa này sa sút mạnh mẽ.

Vì vậy, đánh giá trên mọi phương diện, đội bóng thành Florence rất sáng cửa giành chiến thắng nhưng kể cả được xếp ở mức -1 1/4 tương đối cao thì vẫn có một số cơ sở để tin rằng họ khó thắng cách biệt (trên 1 bàn).

Thứ nhất: Fiorentina như đã đề cập không hề thi đấu ổn định, ngay cả trên sân nhà và đối thủ hoàn toàn dưới cơ giống Verona. Đơn cử như Viola chỉ thắng 3/6 màn tiếp khách gần nhất mà được xếp mức -1 hoặc -1 1/4 và không phải cả 3 thắng lợi đều trên 1 bàn.

Thứ hai: Verona tuy yếu ớt là vậy song để "ức hiếp" đội bóng này cũng chẳng phải điều đơn giản với mọi đội chủ nhà. Bằng chứng: đội quân của HLV Marco Baroni mới thua cách biệt đúng 1 trận sân khách duy nhất (1-3 trước Sassuolo) từ đầu Serie A 2023/24 tới giờ.

Thứ ba: Fiorentina bất ngờ thay chỉ đánh bại Verona đúng 1 lần duy nhất trong phạm vi 7 màn đón tiếp gần nhất thuộc khuôn khổ hạng đấu số 1 Italia. Tựu trung lại Verona có thể không đủ sức gây sốc (hòa hoặc thắng) trước Fiorentina nhưng thua tối thiểu 1 bàn thì tương đối khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Fiorentina vs Verona (2 3/4)

Fiorentina chỉ giữ sạch lưới đúng 1/7 trận gần đây trên mọi đấu trường, góp phần làm cho 4 trận trong số đó kết thúc với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Verona đều ghi được bàn ở 3 trận mới nhất và 5/8 lần ra sân vừa qua của đội bóng này có trên 2 tình huống lưới rung. Vì vậy có thể chờ đợi một trận cầu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Verona

  • Fiorentina: Terracciano; Kayode, Martinez Quarta, Ranieri, Biraghi; Arthur, Duncan; Ikone, Bonaventura, Sottil; Nzola
  • Hellas Verona: Montipo; Terracciano, Magnani, Hien, Tchatchoua; Hongla, Folorunsho; Ngonge, Suslov, Lazovic; Djuric

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Verona: 2-1

Thống kê Fiorentina vs Verona

Fiorentina vs Verona
Đối đầu Fiorentina vs Verona
Fiorentina vs Verona
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X