Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Sassuolo 1h45 ngày 29/4 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 28/04/2024 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Sassuolo lúc 1h45 ngày 29/4 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Sassuolo (0:3/4)

Giữa tuần vừa rồi, một trong những mục tiêu của Fiorentina (vô địch Coppa Italia đồng nghĩa chắc chắn được tham dự Europa League 2024/25) đã chính thức tan vỡ khi họ thua Atalanta 1-4 ở bán kết lượt về, qua đó phải rời khỏi cuộc chơi với tổng tỷ số 2-4 sau 2 lượt. Dù sao, thầy trò HLV Vincenzo Italiano vẫn còn một cơ hội vừa có danh hiệu vừa nghiễm nhiên được góp mặt ở sân chơi châu lục mùa sau. Đó là đấu trường Conference League với việc Fiorentina đã ghi danh vào bán kết.

nhan dinh bong da du doan Fiorentina vs Sassuolo vdqg italia serie a hom nay
Fiorentina vs Sassuolo

Sau đây vài ngày, đội bóng thành Florence sẽ đón tiếp Club Brugge (Bỉ) tại trận lượt đi nên chắc chắn toàn đội không tránh khỏi sự phân tâm, HLV trưởng cũng phải đau đầu toan tính đặc biệt về mặt nhân sự cho trận đấu gặp Sassuolo vào cuối tuần này.

Fiorentina vốn dĩ không có chiều sâu lực lượng đủ tốt để đảm bảo thành tích ổn định trên mọi đấu trường, nhất là khi lịch thi đấu dày đặc. Bằng chứng kể từ thời điểm Conference League khởi tranh vòng knock-out (từ giữa tháng 3/2024), Viola thắng có 3/11 trận đã chơi trên mọi đấu trường. Riêng tại Serie A thì thành tích là 1 khúc khải hoàn sau 6 trận gần đây.

Trên sân nhà Artemio Franchi, tình hình cũng không sáng sủa hơn bao nhiêu khi tính từ đầu năm 2024 tới nay, Fiorentina thắng đúng 2/7 trận đã chơi tại đấu trường VĐQG. Chính vì thế mà dù tiến sâu vào hai đấu trường Cúp, binh đoàn áo tím lại đang phải nằm ngoài Top 8 Serie A - khu vực sẽ có suất thi đấu ở sân chơi châu lục mùa sau.

Tất nhiên về thực lực lẫn thứ hạng, Fiorentina hoàn toàn ăn đứt các vị khách Sassuolo nhưng lưu ý ở cuộc chạm trán hồi đầu năm nay, Fiorentina mới là đội phải nếm mùi thất bại. Sassuolo hiện tại đang nguy hiểm hơn bao giờ hết vì "án tử" đang lơ lửng trên đầu.

Chẳng thế mà đội bóng Emilia-Romagna chỉ thua 1/4 vòng gần nhất dù 3 trận còn lại đều hòa. Đúng là Sassuolo đang rất tệ trên sân khách (thua 8/9 trận gần nhất) song đổi lại từ năm 2019 tới nay, họ lại khá có duyên khi làm khách tại Artemio Franchi: thua đúng 1/5 trận chơi bóng ở đây. Cộng thêm sự phập phù và phân tâm của đối thủ thì chuyện Sassuolo có điểm ra về không tới mức bất khả thi.

  • Lựa chọn: Sassuolo (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Fiorentina vs Sassuolo (2 3/4)

6/7 trận chính thức gần nhất của Fiorentina đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung, phần nhiều do không trận nào Viola ghi trên 1 bàn. Trong khi nói gì thì nói, Sassuolo buộc phải lựa chọn lối chơi phù hợp trước một đội khách mạnh hơn dù có khát điểm đua trụ hạng đến mấy. 4/7 trận vừa qua của Sassuolo cũng ít bàn. Fiorentina còn được dự đoán không thắng nên cuộc chơi càng khó hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Sassuolo

 

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Sassuolo: 1-1

Thống kê Fiorentina vs Sassuolo

Fiorentina vs Sassuolo
Đối đầu Fiorentina vs Sassuolo
Fiorentina vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X