Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Fiorentina vs Lecce 21h00 ngày 19/3 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 18/03/2023 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Lecce lúc 21h00 ngày 19/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Fiorentina vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Fiorentina vs Lecce

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Lecce (0:3/4): 1-1

Fiorentina đang sống những tháng ngày vô cùng tươi đẹp. Giữa tuần vừa rồi, HLV Italiano cùng các học trò đã đè bẹp Sivasspor (Thổ Nhĩ Kỳ) ngay trên sân đối phương để tiến bước vào vòng tứ kết Europa Conference League (gặp Lech Poznan của Ba Lan).

Đó đã là khúc khải hoàn thứ 6 liên tiếp của Viola trên mọi đấu trường và xa hơn là chuỗi 8 trận bất lại (thắng 7). Tại Serie A, CLB thành Florence đã dần tiệm cận nửa trên BXH. Dù Top 6 vẫn còn ở rất xa nhưng chắc chắn đội bóng áo Tím sẽ cố gắng giành vị trí cao nhất có thể.

Tất nhiên sẽ có thời điểm họ buộc phải chấp nhận "hy sinh" đâu trường VĐQG để dành sự tập trung cho Europa Conference League và cả Coppa Italia (đã vào bán kết gặp Cremonese) nhưng không phải vòng này bởi sau đây, các CLB sẽ tạm nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho cấp độ ĐTQG nên thầy trò nhà  Italiano chẳng vướng bận gì mà không dồn sức để kéo dài mạch toàn thắng.

Song Lecce lại là đối thủ khá khó chịu với Fiorentina. Lượt đi mùa này, họ chỉ có được kết quả hòa trên sân của đối thủ trong thế bị dẫn trước. Tại tổ ấm Artemio Franchi, Fiorentina thậm chí trắng tay đến 3/4 lần gần nhất đón tiếp Lecce dù không trận nào chấp dưới 1 bàn.

Tuy vậy các vị khách lại đang "hắt hơi sổ mũi" khi không có điểm số lẫn bàn thắng nào ở 3 trận mới nhất tại giải VĐQG. Nhưng chính vì thế mà một Fiorentina đang thăng hoa lại chỉ chấp loanh quanh 3/4 và 1 bàn (tức là còn không bằng những lần đón tiếp Lecce trước đó) được đánh giá là không mấy tích cực. Hơn nữa, Fiorentina chỉ thắng 1/3 trận sân nhà tại Serie A mùa này mà phải chấp 3/4. Chọn Lecce.

Fiorentina vs Lecce
Tỷ lệ Fiorentina vs Lecce

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Fiorentina vs Lecce (2 1/4)

Đội chủ nhà được dự đoán không vượt handicap thì khả năng trận đấu nhiều bàn (từ 3 trở lên) bị hoài nghị. Thực tế các con số thống kê chỉ ra: 7/8 trận đối đầu mới nhất giữa đôi bên, 3/5 trận gần đây của Fiorentina cùng 7/8 trận sân khách vừa qua của Lecce (chỉ tính tại Serie A) đều khép lại mà không trên 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Lecce

  • Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Igor, Biraghi; Mandragora, Amrabat, Bonaventura; Gonzalez, Cabral, Sottil
  • Lecce: Falcone; Gendrey, Baschirotto, Umtiti, Pezzella; Gonzalez, Hjulmand, Blin; Strefezza, Colombo, Di Francesco

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Lecce: 1-1

Thống kê Fiorentina vs Lecce

Fiorentina vs Lecce
Đối đầu Fiorentina vs Lecce
Fiorentina vs Lecce
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X