Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Lazio 2h45 ngày 27/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 26/02/2024 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Lazio lúc 2h45 ngày 27/2 (Vòng 26 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Lazio (0:1/4)

Mùa trước, cả hai đội đều có suất tham dự các cúp châu Âu nhờ vào thành tích ở giải VĐQG. Tuy nhiên trong khi Lazio đường hoàng xếp hạng 2 chung cuộc (được dự Champions League) thì Fiorentina phải nhờ vào may mắn mới được góp mặt ở Conference League kém danh giá nhất. Chẳng là Viola thực tế chỉ đứng hạng 8 chung cuộc tại Serie A 2022/23 (không đủ điều kiện) nhưng do Juventus (bị trừ 10 điểm mà vẫn đứng thứ 7) không được tham dự bởi vi phạm luật "công bằng tài chính" của UEFA mà Fiorentina được đôn lên thay thế.

nhan dinh bong da du doan Fiorentina vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Fiorentina vs Lazio

Nhưng mùa này khả năng cao sẽ chỉ 1/2 đội (hoặc không ai cả) tiếp tục được thi đấu ở đấu trường châu lục mùa sau, trừ phi tự dưng lại có một "món quà" từ UEFA như mùa trước. Ngoài chuyện đôi bên đều bất ổn như nhau thì còn có sự vươn lên mạnh mẽ của một số đội bóng nhỏ (tiêu biểu là Bologna).

Trong đó Fiorentina đang trong tình trạng đáng lo hơn. Vốn dĩ luôn thi đấu "bấp bênh" nhưng từ đầu năm 2024 tới nay, phong độ của thầy trò HLV Vincenzo Italiano còn rơi xuống mức thấp hơn: chỉ thắng 1 và thua tới 4 sau 7 vòng tại Serie A dù cần lưu ý tới 6 trận họ được đánh giá trên cơ.

Bên kia sân, Lazio dù sao có được 4 khúc khải hoàn ở giải VĐQG trong năm 2024 (thua 2). Đáng nói hơn 3 trong số đó còn diễn ra trên sân khách. Chính xác thì gần 3 tháng qua, "đại bàng" thành Rome chỉ gãy cánh đúng 1 lần khi bay xa nhà tại sân chơi Serie A (thắng 4/6). Tuy nhiên thất bại đó (1-3 trước Atalanta) lại ở trận cầu sân khách duy nhất trong giai đoạn vừa rồi mà họ bị đánh giá thấp hơn (tối thiểu +1/4).

Nếu tính từ đầu Serie A 2023/24 tới giờ thì Lazio thua đến 3/4 trận phải nhận vai "đội yếu" trên sân khách. Với thống kê tệ như vậy thì xem ra nên tin vào chủ nhà Fiorentina đang được nhận mức -1/4 ở trận này kể cả phong độ tổng thể lẫn thứ hạng đều thua kém Lazio. Lưu ý thêm trong hơn một năm qua, đội bóng thành Florence mà đã thắng sân nhà ở Serie A thì tối thiểu cũng phải 2 trận liên tiếp rồi mới dừng chứ chưa bao giờ hòa hoặc thua ngay sau khi thắng.

  • Lựa chọn: Fiorentina

Phân tích tổng số bàn thắng Fiorentina vs Lazio (2 1/4)

Do phong độ hiện không cao nên chắc chắn sẽ chẳng dễ dàng gì nếu Fiorentina muốn ca khúc khải hoàn, nhất là khi họ không giữ sạch lưới một lần nào tại Serie A từ đầu năm 2024 tới giờ. Trong khi đó Lazio đang nắm trong tay chuỗi 7 trận sân khách liên tiếp ghi bàn ở giải VĐQG. Nếu hai đội cùng ghi được bàn thì trận đấu hiển nhiên quá sáng cửa sẽ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung. Thống kê cũng chỉ ra 6/8 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên trên sân của Fiorentina cùng 3/4 chuyến làm khách mới đây của Lazio đều khép lại với kết cục trên 2 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Lazio

  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Parisi, Barak, Milenkovic, Quarta; Duncan, Mandragora; Arthur, Beltran, Sottil; Belotti
  • Lazio (4-3-3): Provedel; Marusic, Gila, Romagnoli, Pellegrini; Guendouzi, Cataldi, Luis Alberto; Isaksen, Immobile, Felipe Anderson

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Lazio: 2-1

Thống kê Fiorentina vs Lazio

Fiorentina vs Lazio
Đối đầu Fiorentina vs Lazio
Fiorentina vs Lazio
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X