Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Empoli 1h45 ngày 24/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 23/10/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Empoli lúc 1h45 ngày 24/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Empoli (0:1 1/4)

Đây là trận đấu mà Fiorentina không được phép sảy chân (hòa hoặc thua) vì nắm trong tay quá nhiều lợi thế. Thứ nhất, Viola đang sở hữu phong độ tốt từ đầu Serie A 2023/24. Sau khi thua trận đầu tiên (0-4 trước Inter Milan), thầy trò HLV Vincenzo Italiano lập tức đứng dậy mạnh mẽ khi giành số điểm gần như tuyệt đối ở 5 vòng kế tiếp (13/15).

Thứ hai, Fiorentina được thi đấu tại sào huyệt Artemio Franchi mà ở đây, họ đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại thuộc khuôn khổ đấu trường VĐQG (thắng 7). Thứ 3 và cũng là quan trọng nhất: đối thủ Empoli hiện giờ quá kém cỏi. Dù không đến mức độ chưa thắng nổi trận nào song Gli Azzurri thua đến 6/8 vòng.

nhan dinh bong da du doan Fiorentina vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Fiorentina vs Empoli

Đặc biệt Empoli mới ghi được vẻn vẹn ... 1 bàn thắng - thành tích kém cỏi nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Trong bóng đá, ghi bàn hiển nhiên vẫn phải là nhiệm vụ hàng đầu với mọi đội bóng kể cả mục tiêu chỉ là trụ hạng thành công giống Empoli.

Mà vấn đề của đội bóng vùng Tuscany nằm ở thực lực chứ cách đây 1 tháng, ban lãnh đạo Empoli đã sớm quyết định thay tướng nhưng nhà cầm quân kỳ cựu mà vốn chẳng còn lạ gì với đội bóng này, Aurelio Andreazzoli chẳng thể giúp Empoli chơi khởi sắc.

Riêng trên sân khách thì sự kém cỏi của Empoli đã kéo dài từ mùa trước khi cho đến nay, họ mới có đúng 2 khúc khải hoàn thuộc đấu trường Serie A (tỷ số đều chỉ 1-0) và toàn thua 3 trận mùa này.

Tuy nhiên chưa chắc Fiorentina đã có thể thắng cách biệt (trên 1 bàn) khi mà đội chủ nhà chỉ được xếp mức -1 1/4 không quá cao nếu xét tương quan hiện tại. Đừng quên trước đó, Roma cũng được đánh giá tương tự khi đón tiếp Empoli nhưng khi ấy, đội quân của Jose Mourinho sở hữu phong độ thấp, hoàn toàn thua kém Fiorentina của hiện tại.

Bản thân Viola cũng không thường xuyên bắt nạt được Empoli trong quá khứ: chỉ thắng 6/11 lần gần nhất đón tiếp đối thủ này (4 trận có cách biệt 1 bàn). Thêm nữa vào giữa tuần sau, Fiorentina sẽ phải chơi lượt thứ 3 vòng bảng Conference League trong bối cảnh đều hòa 2 lượt đầu tiên nên họ càng phải có sự tính toán cho vẹn toàn (cần phải thắng cả 2 trận sắp tới) nên một thắng lợi dù nhẹ cũng đủ làm hài lòng Fiorentina.

Phân tích tổng số bàn thắng Fiorentina vs Empoli (2 3/4)

Fiorentina được cho chỉ thắng tối thiểu (1 bàn) đồng nghĩa khả năng trận đấu xuất hiện nhiều bàn (trên 2) không cao. Thực tế, thống kê chỉ ra 4/5 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên cùng 6/8 trận vừa qua của Empoli đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Empoli 

  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Kayode, Milenkovic, Martinez, Parisi; Arthur, Duncan; Gonzalez, Bonaventura, Brekalo; Nzola.
  • Empoli (4-3-1-2): Berisha; Ebuehi, Walukiewicz, Luperto, Cacace; Marin, Grassi, Maleh; Baldanzi; Caputo, Cancellieri.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Empoli: 1-0

Thống kê Fiorentina vs Empoli

Fiorentina vs Empoli
Đối đầu Fiorentina vs Empoli
Fiorentina vs Empoli
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X