Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Zimbru Chisinau 1h00 ngày 27/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 26/07/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Zimbru Chisinau lúc 1h00 ngày 27/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Fenerbahce vs Zimbru cup c3 conference league hom nay
Fenerbahce vs Zimbru

Nhận định bóng đá đêm nay Fenerbahce vs Zimbru Chisinau (0:2 3/4): 5-0

Fenerbahce là một tên tuổi lớn trong làng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ với 19 chức VĐQG cũng như thường xuyên nằm trong nhóm đầu. Mùa trước, Fenerbahce xếp thứ 2 chung cuộc và do sự phân cấp mới của UEFA dành cho 3 cúp châu Âu mà họ chỉ được thi đấu ở Conference League kém danh giá nhất (đội VĐQG dự Champions League còn đội đoạt Cúp quốc gia dự Europa League).

Mùa giải 2021/22, họ từng góp mặt ở sân chơi này nhưng dưới tư cách khác: đội xếp thứ 3 vòng bảng Europa League nên được chơi trận playoff tranh vé vào vòng 1/8. Kết cục, Fenerbahce thua cả 2 lượt trận trước Slavia Prague (Séc) và sớm dừng bước. Lần trở lại này, tất nhiên mục tiêu của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là lọt vào vòng bảng chính thức.

Đó là việc họ làm được không ít lần trong quá khứ, kể cả ở Champions League đẳng cấp nhất. Nói đâu xa mùa trước, Fenerbahce đã giành tấm vé vào vòng bảng chính thức của Europa League sau khi bất bại ở vòng loại (thắng 3, hòa 1).

Điểm bất lợi lớn nhất của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trong giai đoạn này có lẽ là cảm giác chơi bóng của các cầu thủ vì Fenerbahce vẫn chỉ đá giao hữu hè 2023, thành tích cũng không tốt (thắng 1, hòa 1, thua 1). Tuy nhiên đó sẽ chẳng phải vấn đề lớn bởi đối thủ sắp tới quá yếu so với họ.

Zimbru Chisinau chẳng những đến từ giải Moldova vốn thua xa giải Thổ Nhĩ Kỳ về mọi mặt mà bản thân họ cũng chưa có thành tựu gì nổi bật tại đấu trường châu lục. Thực tế, Zimbru Chisinau đã vài lần qua được một vòng loại ở các cúp châu Âu nhưng đều cực kỳ gian khó mà một phần do họ may mắn được gặp một đối thủ ngang hoặc dưới cơ chứ Fenerbahce nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Còn nhớ ở mùa giải 2016/17, Zimbru Chisinau từng chạm trán một đội bóng chỉ tầm trung ở Thổ Nhĩ Kỳ, Osmanlıspor (hiện chơi ở giải hạng 2) và chung cuộc thua với tổng tỷ số 2-7 sau 2 lượt trận, trong đó trên sân khách họ bị đè bẹp tới 5 bàn không gỡ. Mà Fenerbahce lại là một CLB hàng đầu xứ Thổ nên Zimbru Chisinau có phải nhận kết quả tương tự thì cũng là bình thường.

Thống kê Fenerbahce vs Zimbru Chisinau

Fenerbahce vs Zimbru Chisinau
Thành tích gần đây của Fenerbahce
Fenerbahce vs Zimbru Chisinau
Thành tích gần đây của Zimbru Chisinau

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X