Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fenerbahce vs Olympiacos 2h00 ngày 19/4 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 18/04/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Olympiacos lúc 2h00 ngày 19/4 (Vòng tứ kết cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Fenerbahce vs Olympiacos (0:3/4)

Olympiacos đã chiếm chút lợi thế sau trận lượt đi bằng thắng lợi 3-2. Tuy vậy hôm đó, đương kim á quân Thổ Nhĩ Kỳ có phần kém may mắn khi trội hơn cả về số lượng dứt điểm lẫn chỉ số bàn thắng kỳ vọng xG. Bất lợi 1 bàn hiển nhiên cũng là quá nhỏ, đặc biệt trong bối cảnh Fenerbahce được chơi trận lượt về trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Fenerbahce vs Olympiacos conference league cup c3 chau au hom nay
Fenerbahce vs Olympiacos

Hãy nhớ rằng từ mùa trước cho đến giờ, Fenerbahce luôn chơi đầy thăng hoa tại đấu trường châu Âu khi được tung hoành dưới mái vòm Sukru Saracoglu với thành tích thắng đến 11/13 trận. Hai lần không thắng là trận hòa 3-3 với Rennes tại vòng bảng Europa League 2022/23 (không thể khốc liệt bằng vòng knock-out tới đây) và thua Saint-Gilloise của Bỉ với tỷ số 0-1 phần nhiều do đã chiếm lợi thế quá lớn ở lượt đi (thắng 3-0).

Phong độ gần đây của Fenerbahce tuy không quá tốt (thắng 3 và thua 3 sau 6 trận) song có một thống kê rất "hay ho" như thế này: Gần một năm qua, Fenerbahce mới 1 lần duy nhất không thắng liền 2 trận chính thức. Bản thân đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã từng có mặt ở bán kết một cúp châu Âu (Europa League 2012/13).

Trong khi đó, Olympiacos mới có lần thứ 2 lọt vào tứ kết sân chơi châu lục (lần đầu tiên là ở Champions League 1998/99 nhưng khi đó ngay sau vòng bảng là tới luôn tứ kết chứ không phải qua vòng 1/8 rồi mới đến tứ kết). Nhưng chớ xem thường đại diện Hy Lạp, kể cả khi họ phải đá sân khách.

Theo đó, Olympiacos mới thua 2/8 trận xa nhà đã qua tại các cúp châu Âu mùa này và đừng quên HLV đang dẫn dắt Olympiacos là Mendilibar - nhà cầm quân đã đưa Sevilla tới chức vô địch Europa League mùa trước. Đội bóng đến từ xứ sở các vị thần còn được nghỉ ngơi nguyên tuần chuẩn bị cho trận lượt về vì cuối tuần vừa rồi, giải VĐQG Hy Lạp tạm nghỉ còn Fenerbahce vẫn phải cật lực chiến đấu để cạnh tranh chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ mùa này.

Ngoài ra hồi năm 2011, Olympiacos đã từng hạ gục Fenerbahce tới 3-0 ngay tại sào huyệt thuộc khuôn khổ vòng bảng Europa League. Nhưng tới đây lại "phát lộ" ra một thông tin quan trọng. Lần đó, Olympiacos được xếp mức +1/4 trong khi tới đây họ bị đánh giá ở mức +3/4 đến +1.

Sau hơn 2 năm (không quá dài) và còn nắm trong tay một số lợi thế, Olympiacos lại bị nhìn nhận thấp hơn thì rõ ràng là điều không mấy tích cực. Nó phần nào phản ánh giới chuyên môn không hề tin vào khả năng gây bất ngờ của Olympiacos trận này, thậm chí chưa biết chừng Fenerbahce sẽ giành quyền đi tiếp chỉ sau hai hiệp chính.

  • Lựa chọn: Fenerbahce

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Fenerbahce vs Olympiacos sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Fenerbahce vs Olympiacos (3)

Mùa này, Fenerbahce luôn khẳng định được mình trên sân nhà, đặc biệt về khía cạnh tấn công. Đơn cử như, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ghi ít nhất 2 bàn ở 17/20 màn tiếp khách vừa qua trên mọi giải đấu. Nhưng Olympiacos hiển nhiên sẽ phải cố gắng giành giật lại lợi thế một khi nó bị mất đi trong trận lượt về. Trận này càng hứa hẹn sôi nổi nếu biết thêm rằng 12/15 lần ra sân đã qua của Fenerbahce và 10/15 trận bên phía Olympiacos (đều tại các cúp châu Âu mùa này) chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Fenerbahce vs Olympiacos

  • Fenerbahce (4-2-3-1): Livakovic; Osayi-Samuel, Becao, Soyuncu, Kadioglu; Fred, Krunic; Kahveci, Szymanski, Tadic; Dzeko
  • Olympiacos (4-4-2): Tzolakis; Rodinei, Ndoj, Carmo, Ortega; Masouras, Chiquinho, Hezze, Fortounis; El Kaabi, Jovetic

Dự đoán kết quả Fenerbahce vs Olympiacos: 3-1

Thống kê Fenerbahce vs Olympiacos

Fenerbahce vs Olympiacos
Đối đầu Fenerbahce vs Olympiacos
Fenerbahce vs Olympiacos
Thành tích gần đây của Fenerbahce
Fenerbahce vs Olympiacos
Thành tích gần đây của Olympiacos

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X