Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Sheffield (21h00 ngày 11/05): Hủy diệt đội bét bảng

Thứ Bảy 11/05/2024 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Everton vs Sheffield nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trước một đối thủ đã chắc chắn xuống hạng nhiều khả năng thầy trò Dyche sẽ có thêm một chiến thắng.

Everton vs Sheffield: Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Giai đoạn cuối mùa giải chứng kiến Everton thi đấu bùng nổ. Họ đã giành được 14 điểm trong 7 trận đấu gần nhất tại Premier League, chỉ 2 đội đang đua vô địch là Manchester City và Arsenal (cả 2 đều 15 điểm) mới tích lũy được nhiều điểm hơn trong giai đoạn này. Tuy nhiên, chuỗi 3 trận toàn thắng của đội bóng thành phố Cảng đã kết thúc ở trận đấu sớm nhất vòng 36, khi thầy trò Sean Dyche để Luton cầm hòa 1-1. Đó là trận đấu mà Dominic Calvert-Lewin mở tỷ số trên chấm 11m, nhưng Elijah Adebayo đã nhanh chóng gỡ hòa cho Luton. 

Nhận định Everton vs Sheffield (21h00 ngày 1105) Hủy diệt đội bét bảng 1
Everton đang đạt phong độ cao ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay

Với 37 điểm có được, đoàn quân của Sean Dyche đã giành được nhiều hơn một điểm so với mùa giải trước (36) trong khi họ vẫn còn 2 trận đấu ở phía trước. Everton hiện đang xếp thứ 15, ít hơn 6 điểm so với vị trí thứ 14 của Crystal Palace. Calvert-Lewin và các đồng đội đã chính thức trụ hạng thành công, họ cũng không thể chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu mùa tới, vì vậy 2 trận đấu còn lại với đội bóng thành phố Cảng chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. 

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Everton trở lại sân nhà tiếp tân binh Sheffield. Nhận định Everton vs Sheffield nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trước một đối thủ đã chắc chắn xuống hạng nhiều khả năng thầy trò Dyche sẽ có thêm một chiến thắng. Everton đang chơi cực tốt tại Goodison Park, họ đã thắng cả 4 trận sân nhà gần nhất, bao gồm cả chiến thắng 2-0 trước Liverpool trong trận derby Merseyside. Everton cũng chỉ thua 2 trong 10 trận từ đầu năm 2024. 

Đội chủ nhà chỉ thua 1 trong 8 trận sân nhà gần nhất, nhưng thành tích sân nhà của họ trước Sheffield United là cực tệ. Theo đó, Everton đã thua thua 5 trong 7 lần gặp Sheffield gần nhất trước NHM của chính mình. 

Một tuần sau khi xác nhận xuống hạng sau thất bại 1-5 trước Newcastle United, Sheffield đã bị Nottingham Forest đánh bại 3-1 trên sân nhà trong trận đấu gần nhất. Đó là thất bại thứ 26 tại Premier League trong mùa giải năm nay của thầy trò Chris Wilder. 

nhan dinh bong da du doan Everton vs Sheffield ngoai hang anh premier league hom nay
 Everton vs Sheffield vòng 37 Ngoại hạng Anh 2023/24

Đội chủ sân Bramall Lane hiện đã để thủng lưới tổng cộng 100 bàn thắng ở Premier League mùa này, nhiều nhất trong một mùa giải trong lịch sử giải đấu, san bằng thành tích với Swindon Town vào mùa giải 1993/94. Huddersfield Town (16) trong mùa giải 2018/19 là đội cuối cùng kết thúc mùa giải đỉnh cao với ít hơn 20 điểm, Sheffield sẽ là đội tiếp theo nếu họ không giành được ít nhất 4 điểm trong hai trận đấu còn lại với Everton và Tottenham.

Sheffield đã thua trận sân khách cuối cùng trong 4 mùa giải gần nhất tại Premier League, lần gần nhất mà họ có được chiến thắng là trước chính Everton ở mùa giải 1992/93. Khi đó ở trận cuối cùng trên sân khách trong mùa giải, Sheffield giành chiến thắng 2-0 tại Goodison Park. Trong lần gần nhất làm khách trên sân của Everton vào tháng 5 năm 2021, Sheffield cũng có được chiến thắng với tỷ số 1-0. 

Về mặt lực lượng, Everton vẫn phải thi đấu khi thiếu Vitalii Mykolenko (mắt cá), Nathan Patterson (gân khoeo) và Dele Alli (háng). Ashley Young dự kiến sẽ tiếp tục ở vị trí hậu vệ trái khi Mykolenko vắng mặt, trong khi Seamus Coleman sẽ cạnh tranh với Ben Godfrey để xuất phát ở vị trí hậu vệ phải. Jarrad Branthwaite và James Tarkowski tiếp tục chơi ở trung tâm hàng phòng ngự. Amadou Onana sẽ hy vọng có thể trở lại đội hình xuất phát, trong khi cả Beto và Arnaut Danjuma đều có thể đá chính trên hàng công. 

Nhận định Everton vs Sheffield (21h00 ngày 1105) Hủy diệt đội bét bảng 2
 Sheffield đã chắc chắn xuống hạng

Về phần Sheffield, họ dự kiến sẽ vắng tới 10 cầu thủ, bao gồm Max Lowe, John Egan, Chris Basham (tất cả mắt cá chân), George Baldock (bắp chân), Oli McBurnie, Rhys Norrington-Davies, Tom Davies (tất cả đùi) và Daniel Jebbison (bệnh). Mason Holgate được mượn từ Everton, anh không đủ điều kiện đối đầu với đội bóng chủ quản. Jayden Bogle, Jack Robinson, Auston Trusty và Ben Osborn sẽ sát cánh ở hàng thủ, Oliver Arblaster sẽ tiếp tục ở hàng tiền vệ cùng với Gustavo Hamer và Vinicius Souza hoặc Andre Brooks, trong khi Brereton Diaz và Cameron Archer có thể được hỗ trợ trên hàng công bởi một trong những James McAtee, William Osula hoặc cựu cầu thủ Liverpool, Rhian Brewster.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Everton vs Sheffield sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/05.

Nhận định Everton vs Sheffield

Everton giành chiến thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Cả hai đội đều không còn động lực thi đấu, nhưng chắc chắn Everton muốn khép lại trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mùa giải năm nay bằng một chiến thắng. Sheffield đang mất tinh thần sau khi xuống hạng, sẽ không bất ngờ nếu họ tiếp tục thua đậm trước Everton.

Nhiều hơn 2.5 bàn: Sheffield gần đây nhận rất nhiều bàn thua, nhưng bù lại họ đều ghi được bàn thắng. Viễn cảnh cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu kết thúc với ít nhất 3 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán tỷ số: Everton 3-1 Sheffield

Thông tin bên lề

  • Sheffield đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 10 trận gần nhất ở Premier League.
  • Sheffield hòa trong hiệp một trước khi thua 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Sheffield đã thua 5 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Everton bất bại trong 4 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng.
  • Everton thua Sheffield 5 trong 7 lần gặp nhau gần nhất tại Goodison Park.

Thống kê Ngoại hạng Anh sau vòng 36

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City25 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa12 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3240 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City112 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City57 lần

Phong độ gần đây của Everton

Phong độ gần đây của Sheffield

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Everton vs Sheffield (21h00 ngày 1105) Hủy diệt đội bét bảng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X