Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Salernitana 23h30 ngày 27/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Ba 26/09/2023 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Salernitana lúc 23h30 ngày 27/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Empoli vs Salernitana vdqg italia serie a hom nay
Empoli vs Salernitana

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Salernitana (0:1/4)

Empoli đang là đội bóng chơi kém cỏi nhất từ đầu mùa 2023/23 xét trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu chứ không chỉ ở mỗi đấu trường Serie A bởi chưa kiếm được bất cứ điểm số lẫn bàn thắng nào. Lần đầu tiên trong lịch sử giải VĐQG Italia, mới có một đội bóng tệ đến thế sau 5 vòng đầu tiên. Xét rộng ra, Empoli đã thua liền 7 trận chính thức gần nhất (tính từ cuối mùa trước) và ghi được vẻn vẹn ... 1 bàn danh dự (tại cúp quốc gia Italia).

Tuy vậy, đôi chút khởi sắc đã xuất hiện cùng vị tướng "mới mà cũ" Aurelio Andreazzoli (lần thứ 4 dẫn dắt Empoli trong sự nghiệp). Cách đây vài ngày, nhà cầm quân 69 tuổi đã giúp Empoli "chỉ" thua ông lớn Inter Milan đang đạt phong độ rất cao có 1 bàn duy nhất.

Vòng này, cơ hội để Empoli cắt đứt mạch trận toàn thua thất vọng là vô cùng sáng sủa bởi họ được chơi trên sân nhà Carlo Castellani và đón tiếp Salernitana, đối thủ mà Empoli bất bại trong cả 4 lần chạm trán gần nhất (đều tại Serie A) và thắng 2 (không trận nào tịt ngòi).

Hơn nữa so với Empoli, Salernitana chẳng có thành tích nhỉnh hơn bao nhiêu: chưa thắng được trận nào tại Serie A mùa này (hòa 3, thua 2) và nhận về tổng cộng 9 bàn thua (nhiều thứ 3 giải đấu tính đến trước vòng 6).

Trên sân khách, đội bóng của HLV Paulo Sousa đã không biết đến mùi chiến thắng ở đấu trường VĐQG Italia suốt từ tháng 2/2023 tới nay dù số lần chia điểm chiếm tỷ lệ áp đảo (7/11 trận).

Không còn nghi ngờ, trận tới thực sự là thời cơ quá thuận lợi để Empoli giành điểm. Thậm chí với việc được xếp ở mức -1/4 thì khả năng cao Empoli còn có thể giữ lại 3 điểm. Đừng quên mùa trước (tháng 5/2023), Empoli đã thắng Salernitana 2-1 trên sân nhà trong trận cầu mà họ cũng được xếp mức -1/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Empoli vs Salernitana (2 1/4)

Với việc Empoli được dự đoán chiến thắng thì trận đấu sáng cửa chạm mốc 3 lần lưới rung, giống như 3/4 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên. Thực tế, Empoli rất khó "thắng trắng" (giữ sạch lưới) dựa trên phong độ hiện tại và bản thân Salernitana ghi được bàn ở 7/9 trận sân khách gần nhất thuộc Serie A.

Đội hình dự kiến Empoli vs Salernitana

  • Empoli: Berisha; Ebuehi, Walukiewicz, Luperto, Pezzella; Marin, Ranocchia, Maleh, Baldanzi; Shpendi, Cambiaghi
  • Salernitana: Ochoa; Lovato, Gyomber, Pirola; Mazzocchi, Legowski, Maggiore, Bradaric; Kastanos, Jovane Cabral, Candreva

Dự đoán kết quả Empoli vs Salernitana: 2-1

Thống kê Empoli vs Salernitana

Empoli vs Salernitana
Đối đầu Empoli vs Salernitana
Empoli vs Salernitana
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X