Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Inter Milan 17h30 ngày 24/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 23/09/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Inter Milan lúc 17h30 ngày 24/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Empoli vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
Empoli vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Inter Milan (0:1 1/2)

Dù vừa có trận đấu khá xoàng ở lượt đầu tiên vòng bảng Champions League cách đây vài ngày (may mắn không thua Sociedad và bàn gỡ hòa 1-1 của Lautaro Martinez cũng chỉ đến vào cuối trận) song hãy lưu ý rằng Inter đang thắng tuyệt đối ở Serie A 2023/24. Xét trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, cũng chỉ có thêm Man City tại Ngoại hạng Anh và Real Madrid tại giải VĐQG Tây Ban Nha sở hữu thành tích tương tự.

Trong cả 4 chiến thắng vừa rồi ở giải VĐQG, Inter đều thi đấu cực kỳ thuyết phục: sắc sảo trong tấn công (ghi tổng cộng 13 bàn nhiều nhất giải) và chắc chắn trong phòng ngự (thủng lưới 1 lần duy nhất, ít nhất giải). Trong đó thắng lợi 5-1 ở derby thành Milano chính là lời khẳng định chắc nịch cho tư cách ứng viên vô địch hàng đầu của Inter mùa này.

Inter rõ ràng đã đạt tới trạng thái ổn định rất cao ở mùa thứ 3 được dẫn dắt bởi HLV Simone Inzaghi. Còn nhớ mùa hè vừa rồi, họ đã phải chia tay cả chục cầu thủ gồm không ít trụ cột (Onana, Brozovic, Dzeko, Skriniar hay phần nào là Lukaku) và số tân binh đưa về không mấy nổi bật ngoại trừ Benjamin Pavard (từ Bayern Munich). Nhưng rồi sức mạnh của Nerazzurri thậm chí còn có chiều hướng cải thiện so với mùa trước.

Trở lại Serie A sau màn trình diễn không tốt trên đất Tây Ban Nha, Inter lại càng quyết tâm chứng tỏ mình nhất là khi đối thủ chỉ là một Empoli mà đã thua họ ở 14/16 lần đối đầu trước đó thuộc khuôn khổ Serie A (trong mọi chiến thắng, Inter ghi tối thiểu 2 bàn và 10 trận còn giữ sạch lưới).

Chưa dừng lại ở đây, Empoli còn sớm rơi vào cuộc khủng hoảng phong độ khi chưa có được điểm số lẫn bàn thắng nào sau 4 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Italia mùa này. Đỉnh điểm thất vọng là trận thua kinh hoàng 0-7 trên sân của AS Roma.

Sau thảm bại đó, HLV Paolo Zanetti đã phải nhận trát sa thải và Gli Azzurri đã quyết định mời về Aurelio Andreazzoli, nhà cầm quân lão làng 68 tuổi. Đây đã là lần thứ ... 4 Andreazzoli dẫn dắt Empoli nhưng trong 3 lần trước đó, ông chỉ ngồi ghế thuyền trưởng được tối đa một năm.

Chẳng rõ trong lần tái xuất này, Andreazzoli liệu có thể giúp ích được gì cho Empoli nhưng trước mắt khi mới chính thức nắm đội chưa đầy 1 tuần, ông khó có thể tạo ra một diện mạo mới mà kể cả có làm được việc này thì phải gặp ông lớn Inter đang thăng hoa rõ ràng là thử thách quá tầm. Một chiến thắng cách biệt (trên 1 bàn) xem ra cũng chẳng phải mục tiêu gì bất khả thi với Inter trong bối cảnh này.

Phân tích tổng số bàn thắng Empoli vs Inter Milan (3)

Inter đang duy trì hiệu suất tấn công ổn định (chưa tịt ngòi trận nào từ đầu mùa 2023/24). Ngoài ra, đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 thắng lợi sân khách gần nhất tại các giải chính thức. Vì thế nhiệm vụ phá lưới Empoli đang khủng hoảng (thậm chí vài lần) là khá đơn giản. Tuy nhiên Empoli vừa thay tướng biết đâu sẽ có động lực để chơi một trận bớt tệ hơn khi có thêm lợi thế sân bãi (chẳng hạn kiếm được bàn đầu tiên trong mùa giải). Cộng thêm dự đoán Inter sẽ thắng cách biệt thì trận này khả năng cao sẽ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 lần lưới rung.

Lưới rung cuối hiệp 2: 7/8 trận Serie A gần đây khi Empoli được chấp nửa trái trở lên có bàn thắng trong 15 phút cuối hiệp 2. Cả 3 trận chính thức vừa qua của Inter và 3/4 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên cũng xảy ra hiện tượng lưới rung cuối hiệp 2. 

Đội hình dự kiến Empoli vs Inter Milan

  • Empoli (4-3-1-2): Berisha; Bereszynski, Ismajli, Luperto, Pezzella; Fazzini, Marin, Maleh; Baldanzi; Caputo, Cambiaghi. 
  • Inter Milan (3-5-2): Sommer; Pavard, De Vrij, Acerbi; Darmian, Frattesi, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Sanchez. 

Dự đoán kết quả Empoli vs Inter Milan: 1-3

Thống kê Empoli vs Inter Milan

Empoli vs Inter Milan
Đối đầu Empoli vs Inter Milan
Empoli vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X