Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Inter Milan 17h30 ngày 23/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 22/04/2023 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Inter Milan lúc 17h30 ngày 23/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Empoli vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
Empoli vs Inter Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Inter Milan (1:0): 0-2

Trái ngược với màn trình diễn tại Champions League khi đã lọt vào đến bán kết (bất bại 4 trận đã chơi kể từ sau vòng bảng), Inter lại đang thi đấu nghèo nàn ở đấu trường Serie A: thua đến 5/7 trận vừa qua (thắng 1). Mới đây, đối thủ Juventus đã gỡ được án phạt trừ 15 điểm sau khi kháng cáo thành công nên giờ Inter đã bị đẩy xuống tận vị trí thứ 6 (chỉ được dự Europa Conference League kém danh giá nhất).

Tất nhiên mọi thứ vẫn chỉ là tạm thời bởi mùa bóng còn tận 8 vòng song rõ ràng nếu không cải thiện được phong độ cũng như giải quyết hài hòa bài toán tham dự song song 2 đấu trường thì Inter thậm chí còn phải đối mặt với nguy cơ mất Top 6 chứ đừng nói gì đến cạnh tranh Top 4 bởi Atalanta (thứ 7) chỉ kém họ có 2 điểm mà thôi.

Trong Top 7 hiện tại, Inter chính là đội thua nhiều nhất (11 trận) và kể từ mùa giải 2017/18, Nerazzurri mới phải trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không được hưởng niềm vui chiến thắng ở giải VĐQG. Do đó nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò HLV Inzaghi vòng đấu này là phải đánh bại được chủ nhà Empoli kể cả phải làm khách cũng như trận lượt đi mới diễn ra vài tháng trước, Inter đã thua sốc đối thủ này ngay trên sân nhà.

Ngoài việc thắng Inter thì thời gian qua Empoli còn cầm hòa AC Milan hay chỉ thua sát nút Atalanta (1-2) bởi một bàn thua vào cuối trận. Tuy nhiên nếu nhìn vào bức tranh tổng thể thì màn trình diễn của Empoli lại không ổn một chút nào: thua 6/11 trận gần đây (thắng 1).

May cho đội bóng của HLV Paolo Zanetti là những ứng viên rớt hạng khác cũng chẳng thi đấu ra sao nên Empoli vẫn có thể "ung dung tự tại" trong nhóm an toàn. Nếu căn cứ vào khoảng cách đôi bên thì mức chấp 1 bàn mà Inter đang sở hữu không cao song đặt vào bối cảnh phong độ tại Serie A ở mức dưới trung bình và vừa phải ra sân vào giữa tuần thì handicap như vậy là chấp nhận được. Thêm nữa, hồi cuối tháng 2 vừa rồi, một Napoli đầu bảng cũng chỉ chấp chủ nhà Empoli -1 1/4 mà thôi. Chọn Inter Milan

Empoli vs Inter Milan
Tỷ lệ Empoli vs Inter Milan

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Empoli vs Inter Milan (2 3/4)

Đội cửa trên chấp 1 bàn và được dự đoán thắng handicap mà T/X bàn thắng chỉ là 2 3/4 cùng điểm ăn thấp bên phía Under (Dưới) thì dường như kịch bản nhiều bàn (trên 2) không được ủng hộ. Thống kê cũng chỉ ra 4/5 trận gần nhất của Empoli và 6/7 trận mới đây của Inter Milan (chỉ tính ở giải VĐQG) đều không trên 2 lần lưới rung. Chọn Under 2 3/4

Inter đè góc chung cuộc: 5 trận gần đây ở Serie A, thành tích kèo chấp góc của Inter là thắng 3, hòa 2. 7 trận Serie A gần nhất khi được chấp 3/4 đến 1 1/4 trái, Empoli thua kèo chấp góc chung cuộc tới 6 lần, họ đã phải chịu tới 73 quả phạt góc, bình quân tới hơn… 10 quả/trận. Empoli coi như đã hết động lực trong khi Inter rất chật vật ở Serie A, động lực cày góc của Inter lớn hơn hẳn. Việc Inter dự kiến chấp tới 2 1/2 hoặc 2 3/4 góc cũng rất thiên về khả năng cày góc của đội vừa vào tới bán kết Champions League.

Thêm phạt góc cuối hiệp 1: 7/9 trận Serie A gần đây của Empoli và cả 5 trận Serie A vừa qua của Inter đều có thêm phạt góc kể từ phút 39-40 cho tới hết hiệp 1. Vào thời điểm nêu trên, nếu trận đấu chưa có quá 4 quả phạt góc, nên tin vào việc sẽ có thêm phạt góc trong thời gian ít ỏi còn lại của hiệp 1.

Đội hình dự kiến Empoli vs Inter Milan

  • Empoli: Perisan; Ebuehi, Ismajli, Luperto, Parisi; Bandinelli, Marin, Fazzini; Baldanzi; Piccoli, Caputo
  • Inter Milan: Onana; D'Ambrosio, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dimarco; Correa, Lukaku

Dự đoán kết quả Empoli vs Inter Milan: 0-2

Thống kê Empoli vs Inter Milan

Empoli vs Inter Milan
Đối đầu Empoli vs Inter Milan
Empoli vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X