Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elche vs Girona 0h00 ngày 7/1 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Thứ Sáu 05/01/2024 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, góc thống kê chi tiết về trận đấu Elche vs Girona thuộc cúp Nhà vua Tây Ban Nha/Copa del Rey hôm nay.

Nhận định bóng đá đêm nay Elche vs Girona (1/2:0)

Mùa trước khi đôi bên còn chung hạng đấu cao nhất xứ sở bò tót, Elche đã thua Girona trong cả 2 lượt đối đầu (1-2 và 0-2). Giờ đây, Elche đang phải tham dự giải hạng 2 TBN thấp kém hơn nhưng thành tích cũng chẳng lấy gì làm nổi bật.

Cụ thể sau nửa mùa giải (21/42 vòng), đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Beccacece mới kiếm được 30 điểm và nằm ở giữa BXH. May là khoảng cách với Top 6 (được đá playoff thăng hạng) chỉ là 3 điểm và so với ngôi đầu thì cách biệt cũng không quá lớn (9 điểm) đồng nghĩa vẫn còn nhiều cơ hội trở lại La Liga nên đừng ngạc nhiên nếu Elche tỏ ra thiếu quyết tâm ở sân chơi phụ như Copa del Rey.

nhan dinh bong da du doan Elche vs Girona cup nha vua tay ban nha copa del rey hom nay
Elche vs Girona

Đúng là 2 vòng trước đó tại Cúp Nhà vua TBN mùa này, Elche đều thắng khá dễ dàng (cách biệt trên 1 bàn) nhưng cả hai đối thủ đều dưới hạng nên xem ra cũng chẳng có gì bất ngờ. 

Phía đối diện, Girona lại đang bay cực cao ở đấu trường La Liga với vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém gã khổng lồ Real Madrid dẫn đầu ở chỉ số phụ (bàn thắng - bại). Mới đây, thầy trò HLV Michel vừa xuất sắc đánh bại đối thủ mạnh Atletico và đó đã là thắng lợi thứ 11 sau 13 lần ra sân mới nhất trên mọi đấu trường của đội bóng này (hai trận còn lại hòa), trong đó có 2 thắng lợi tại sân chơi Cúp Nhà vua.

Tất nhiên chẳng có gì sai nếu cho rằng Girona chấp nhận buông Copa del Rey để dồn sức tối đa cho La Liga nhằm mục tiêu giành thành tích cao nhất có thể, nhất là khi họ đang có "đà". Nhưng trước mắt, Girona hẳn chưa cần phải tính đến việc đó khi mà mọi thứ vẫn đang diễn ra quá thuận lợi (Girona đang hơn Atletico Madrid thứ 5 tới 10 điểm đồng nghĩa kể cả có sảy chân 3-4 vòng liên tiếp thì đội bóng này cũng chưa chắn rơi khỏi Top 4).

Hơn thế nữa với những gì đã làm được, Girona đủ xứng đáng để đứng vào hàng ngũ ứng viên vô địch tại Cúp nhà vua, giải đấu mà cho đến giờ họ chưa một lần đặt được chân vào bán kết, nói gì đến vô địch (chính điều này lại càng tạo ra động lực cho họ).

Như vậy ai phải sắm vai "đội mạnh" ở cặp đấu này là điều quá rõ ràng nhưng mức -1/2 dành cho Girona nghe chừng không quá cao, đặc biệt nếu nhìn vào tương quan phong độ lẫn vị thế ở thời điểm này. Mùa trước lúc hai đội chung hạng và chắc chắn Girona không thể "bay" như bây giờ mà họ còn được xếp mức -1/4 khi làm khách của Elche.

Nói dễ hiểu hơn, mức -1/2 không hẳn tích cực với Girona. Phải chăng đó là điềm báo về một bất ngờ nho nhỏ mà Elche có thể tạo ra, chẳng hạn như không thua trong 90 phút và buộc đối thủ phải tốn thêm 30 phút hiệp phụ (hoặc luân lưu 11m) nếu muốn đi tiếp.

Phân tích tổng số bàn thắng Elche vs Girona (2 1/2)

Gần như chắc chắn Elche sẽ phải chấp nhận chơi "tử thủ" nếu muốn gây bất ngờ. Trên sân nhà mùa này, Elche mới 1 trận duy nhất phải nhận trên 1 bàn thua. Ngoài ra, 11/13 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên chỉ xuất hiện tối đa 2 tình huống lưới rung. Trận tới càng khó ngoại lệ khi mà Girona từ đầu được dự đoán sẽ có một ngày không dễ dàng.

Đội hình dự kiến Elche vs Girona

  • Elche: San Roman; Carreira, Bigas, Clerc; Fidel, Mario, Mendoza, Febas, Morente; Garces, Daoudi
  • Girona: Carlos; Martinez, Yaakobishvili, Juanpe, Gutierrez; Kebe, Solis; Portu, Martin, Fernandez; Stuani

Dự đoán kết quả Elche vs Girona: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Elche vs Girona

Elche vs Girona
Đối đầu Elche vs Girona
Elche vs Girona
Thành tích gần đây của Elche
Elche vs Girona
Thành tích gần đây của Girona

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X