Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Egnatia vs Ararat Armenia 1h00 ngày 21/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 19/07/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Egnatia vs Ararat Armenia lúc 1h00 ngày 21/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo KF Egnatia vs Ararat Armenia cup c3 europa conference league hom nay
Egnatia vs Ararat Armenia

Nhận định bóng đá đêm nay Egnatia vs Ararat Armenia (0:1/2): 2-1

Việc không thua ngay trên sân đối phương ở màn ra mắt đấu trường châu Âu rõ ràng là thành tích đáng khích lệ với Egnatia. Đó đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của đội bóng Albania kể từ đầu mùa hè 2023.

Thực tế, Egnatia không quá giỏi trong khoản "kết liễu" đối thủ. Đơn cử như trên sân nhà, Egnatia thắng được 7 nhưng cũng hòa tới 8 sau 20 trận vừa qua. Trong khi tới đây, Egnatia mà vẫn chỉ biết hòa (trong 90 phút) thì chẳng biết kết cục nào sẽ đến với họ trong hai hiệp phụ hoặc loạt luân lưu 11m, nhất là khi thầy trò HLV Edlir Tetova còn quá thiếu kinh nghiệm.

Sở dĩ nhắc đến điều này là bởi đối thủ của Egnatia, Ararat Armenia đã quá quen với việc phải giải quyết cuộc chơi tại các cúp châu Âu trong khoảng thời gian hiệp phụ hoặc luân lưu 11m dù không phải lúc nào đội bóng của Armenia cũng thành công.

Nói đâu xa mới mùa trước, Ararat Armenia chỉ chịu thua Paide Linnameeskond (Estonia) ở màn đấu súng cân não trên chấm 11m (tổng tỷ số sau hai lượt trận là 0-0) tại vòng loại thứ hai của Conference League. Đổi lại trước đó, Ararat Armenia từng có 2 lần thắng trong hiệp phụ ở vòng loại Europa League 2020/21.

Tất nhiên, Egnatia quá rõ về những thống kê đó khi tìm hiểu về Ararat Armenia nên có lẽ đội bóng Albania hiểu rằng mình cần phải nỗ lực tìm cách giải quyết trận đấu trong hai hiệp chính. Với việc được đánh giá ở mức khá cao 1/2 thì nhiều khả năng kế hoạch của Egnatia sẽ thành công.

Thống kê Egnatia vs Ararat Armenia

Egnatia vs Ararat Armenia
Thành tích gần đây của Egnatia
Egnatia vs Ararat Armenia
Thành tích gần đây của Ararat Armenia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X