Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Darmstadt vs Union Berlin 20h30 ngày 26/8 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 25/08/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 26/8 (Vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Darmstadt vs Union Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Darmstadt vs Union Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Darmstadt vs Union Berlin (1/2:0)

Khi đôi bên còn chơi ở giải hạng 2 Đức cách đây vài năm, Darmstadt chưa bao giờ ngán Union Berlin, đặc biệt trên sân nhà Bollenfalltor. Thậm chí 3 lần gần nhất đón tiếp đội bóng thủ đô, Darmstadt toàn thắng (2 trận có cách biệt trên 1 bàn).

Tuy nhiên ở lần hội ngộ sắp tới, tương quan giữa hai đội chắc chắn đã đảo lộn hoàn toàn. Một bên (Darmstadt) vừa mới trở lại được Bundesliga sau 6 mùa nỗ lực phấn đấu còn bên kia (Union Berlin) giờ đã là một thế lực tại giải VĐQG Đức với vị trí thứ 4 mùa trước (được dự Champions League).

Trận ra quân tại Bundesliga 2023/24 cách đây một tuần, cả hai đã thể hiện đúng tư cách và vị thế hiện tại của mình. Trong khi tân binh Darmstadt thất bại trên sân của Frankfurt (thực ra việc chỉ thua 0-1 còn được xem là điểm đáng khen vì họ bị đánh giá rất thấp: +1 1/4) thì Union Berlin có thắng lợi tưng bừng 4-1 trước đối thủ khá mạnh Mainz.

Chiến thắng đó ít nhiều chứng minh sức mạnh của Die Eisernen có chiều hướng được cải thiện, đặc biệt về mặt tấn công. Thực tế mùa hè vừa rồi, HLV Urs Fischer đã đưa về một loạt gương mặt mới để nâng cấp tuyến đầu (Robin Gosens từ Inter Milan, Aaronson từ Leeds, Kevin Volland từ Monaco hay David Fofana từ Chelsea) nên Union Berlin hứa hẹn khó lường hơn nhiều, không còn là đội bóng chỉ giỏi đá phòng ngự - phản công như trước.

Không chỉ trận thắng vừa rồi mà tính ra Union Berlin đã ghi đều đặn 4 bàn ở 3 lần ra sân mới nhất. Tất nhiên họ toàn thắng cả 3 trận này. Ngược lại, Darmstadt đã không thắng suốt từ ngày ... 28/5 mà vốn thuộc về mùa trước, trong đó 2 trận chính thức đầu tiên của mùa giải 2023/24, Darmstadt toàn thua và còn không ghi nổi bàn nào.

Với khoảng cách quá rõ ràng như vậy giữa đôi bên thì tất nhiên Union Berlin phải nằm cửa trên dù làm khách. Mức -1/2 không hề cao nhưng lưu ý mùa trước, đội bóng này cũng hiếm khi được nhìn nhận nhỉnh hơn thế trên sân khách, kể cả trước những đội chủ nhà thua kém hoàn toàn giống Darmstadt. Thêm nữa Union Berlin không phải quá xuất sắc khi thi đấu xa nhà (bằng chứng: thua 5/7 chuyến làm khách gần nhất tại Bundesliga).

Vì thế, giới chuyên môn có đôi chút nghi ngại dành cho Union Berlin cũng là điều dễ hiểu, đặc biệt trong giai đoạn đầu mùa khi mọi thứ vẫn chưa thể thực sự rõ ràng. Nhìn chung Union Berlin vẫn đáng tin ở mức -1/2.

Phân tích tổng số bàn thắng Darmstadt vs Union Berlin (2 1/2)

Union Berlin có thể thắng nhưng sẽ không đơn giản bởi dẫu sao Darmstadt cũng có lợi thế sân nhà và là màn tiếp khách đầu tiên tại Bundesliga 2023/24 nên tân binh này hẳn cũng muốn thi đấu ra trò. Bản thân Union Berlin đã thủng lưới tới 7/8 trận sân khách gần đây tại các giải chính thức còn Darmstadt chỉ tịt ngòi đúng 1/14 trận chính thức vừa qua trên sân nhà. Vì thế trận này khả năng cao sẽ vượt ngưỡng 2 bàn được ghi giống 5 cuộc đụng độ trước đó giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Union Berlin

  • Darmstadt: Schuhen; Klarer, Zimmermann, x; Karic, Franjic, Holland, Nurnberger; Vilhelmsson, Pfeiffer; Hornby
  • Union Berlin: Ronnow; Trimmel, Doekhi, Knoche, Leite, Roussillon; Laidouni, Kral, Aaronson; Fofana, Behrens

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Union Berlin: 1-2

Thống kê Darmstadt vs Union Berlin

Darmstadt vs Union Berlin
Đối đầu Darmstadt vs Union Berlin
Darmstadt vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X