Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Darmstadt vs Hoffenheim 20h30 ngày 12/5 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 12/05/2024 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmstadt vs Hoffenheim lúc 20h30 ngày 12/5 (Vòng 33 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Darmstadt vs Hoffenheim (1:0)

Một khi Bayer Leverkusen thâu tóm nốt danh hiệu Cúp quốc gia Đức năm nay (khả năng xảy ra kịch bản này cực cao bởi "độc cầu bại" nước Đức chỉ gặp đội hạng 2 Kaiserlautern ở chung kết) thì đội xếp hạng 8 chung cuộc tại Bundesliga 2023/24 sẽ được dự các cúp châu Âu mùa sau. Chính điểm này làm cho cuộc đua Top 8 hứa hẹn sẽ gay cấn và quyết liệt đến tận phút chót.

nhan dinh bong da du doan Darmstadt vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Darmstadt vs Hoffenheim

Hiện tại, có khoảng 5 CLB còn nguyên cơ hội giành vị trí thứ 7 hoặc thứ 8 (Top 6 đã được xác định xong xuôi) và Hoffenheim nằm trong số đó. Không những vậy, đội quân dưới trướng HLV Pellegrino Matarazzo nắm hẳn quyền tự quyết. Theo đó, Hoffenheim mà thắng trọn vẹn 2 trận cuối thì tối thiểu cũng phải đứng hạng 8, bất chấp kết quả thi đấu của các đối thủ.

Trước khi nghĩ tới đối thủ Bayern Munich ở lượt cuối cùng, Hoffenheim cần phải giải quyết được Darmstadt, đội bóng đã chính thức rớt hạng từ cách đây 2 vòng. Tuy vậy không vì thế mà các CĐV Hoffenheim cảm thấy an tâm bởi đội nhà chơi quá dở trên sân khách trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua: thua đến 8/10 trận mới nhất thuộc Bundesliga.

Song có một chi tiết quan trọng: không trận nào trong số đó Hoffenheim được đánh giá cao hơn. Chính xác thì mùa này Die Kraichgauer mới 1 lần duy nhất được "nằm trên" khi đá sân khách và hôm đó họ đã thắng (3-2 trên sân của Heidenheim, đội bóng cùng phận tân binh như Darmstadt khi bước vào mùa giải năm nay).

Thêm nữa, Darmstadt vốn đã chơi tệ nhất Bundesliga 2023/24 và trên sân nhà, mức độ kém cỏi thậm chí còn tăng thêm vài phần. Cụ thể chỉ 6/17 điểm mà đội bóng này đang sở hữu được kiếm tại sào huyệt Bollenfalltor. Trong đó cả 5 cuộc tiếp khách mà bị đánh giá cực thấp như trận tới (tối thiểu +1), Darmstadt thua sạch bách (4 thất bại trên 1 bàn).

Như vậy, nhìn nhận toàn diện thì Hoffenheim rõ ràng vẫn đáng tin hơn nhất là khi họ biết mình cần phải làm gì.

  • Lựa chọn: Hoffenheim

Phân tích tổng số bàn thắng Darmstadt vs Hoffenheim (3 1/2)

Chắc chắn nhiệm vụ ghi bàn của Hoffenheim trận này sẽ không mấy khó khăn bởi đối thủ sở hữu hàng thủ tệ nhất giải đấu (76 bàn thua). Bản thân Hoffenheim dù thi đấu không tốt trên sân khách từ đầu Bundesliga 2023/24 nhưng ít ra đội bóng này chỉ tịt ngòi đúng 1 trận duy nhất. Đổi lại, số trận giữ sạch lưới cũng chỉ là 1. Có lẽ nhờ vậy mà 11/16 trận đã khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung, giống như lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 12 năm ngoái.

  • Lựa chọn: Trên 3 bàn

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Hoffenheim

  • Darmstadt: Schuhen; Reidel, Klarer, J. Muller; Nurnberger, A. Muller, Justvan, Karic; Mehlem; Vilhelmsson, Skarke
  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Grillitsch, Akpoguma; Kaderabek, Promel, Stach, Bulter; Kramaric; Weghorst, Beier

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Hoffenheim: 1-3

Thống kê Darmstadt vs Hoffenheim

Darmstadt vs Hoffenheim
Đối đầu Darmstadt vs Hoffenheim
Darmstadt vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Darmstadt
Darmstadt vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X