Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Dallas vs Inter Miami 8h30 ngày 7/8 (Leagues Cup 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dallas vs Inter Miami lúc 8h30 ngày 7/8 (Vòng 1/8 Leagues Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Dallas vs Inter Miami leagues cup 2023 hom nay
Dallas vs Inter Miami

Nhận định bóng đá Dallas vs Inter Miami (1/4:0)

Chỉ trong một thời gian ngắn, Lionel Messi đã làm "thay da đổi thịt" Inter Miami. Từ một đội chỉ biết hòa và thua trong 11 trận liên tiếp, đội bóng của chủ tịch David Beckham đã toàn thắng 3 trận gần nhất mà Messi có mặt trên sân. Đáng nói hơn, El Pulga đều để lại dấu ấn trong cả 3 trận.

Cụ thể trong trận ra mắt Inter Miami, siêu sao Argentina vào sân ở hiệp 2 rồi lập siêu phẩm đá phạt ở phút bù giờ thứ 4, qua đó ấn định chiến thắng 2-1 trước Cruz Azul (Mexico). Trận tiếp theo gặp Atlanta United, Messi đóng góp hai bàn và một kiến tạo giúp Inter Miami thắng 4-0. Còn trước Orlando City mới đây, huyền thoại sinh năm 1987 tiếp tục lập cú đúp trong chiến thắng 3-1. Trong cả 3 trận, Messi đều được bầu là "Cầu thủ xuất sắc nhất".

Nhờ sự tỏa sáng của M10 mà Inter Miami đã ghi danh vào vòng 1/8 Leagues Cup 2023 và trở thành ứng viên vô địch sáng giá nhất. Đối thủ tiếp theo của Messi và cộng sự (ai cũng biết hai đồng đội cũ của anh ở Barca là Busquets và Jordi Alba cũng đã đầu quân cho Inter Miami) là Dallas, đội bóng cũng đang chơi ở MLS (Nhà nghề Mỹ).

Lần này, Messi sẽ gặp chút thử thách vì đây là lần đầu tiên trong màu áo Inter Miami, anh phải thi đấu trên sân khách. Được biết toàn bộ vé xem trận đấu (khoảng 20.000) đã được bán hết chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút, cho thấy sức hút của Messi tại xứ cờ hoa lớn đến cỡ nào.

FC Dallas hiện đứng thứ 8/14 đội ở bảng miền Tây của MLS 2023 (trong khi Inter Miami xếp cuối 15/15 ở bảng miền Đông). Trước đó ở MLS 2022, thành tích của FC Dallas cũng nhỉnh hơn Inter Miami. Hồi tháng 4/2023 vừa rồi, đôi bên vừa có dịp so tài ở MLS 2023 và kết quả FC Dallas thắng 2-1 ngay trên sân của Inter Miami.

Nhưng tại Leagues Cup 2023, sự thể hiện của FC Dallas không thuyết phục bằng Inter Miami. Điều đáng nói họ chiến thắng được 2 đại diện của Mexico nhưng bị đội bóng đồng hương Charlotte đánh bại ở loạt luân lưu 11m. Trên sân nhà, Dallas cũng chơi không mấy ổn định.

Quan trọng hơn, Inter Miami bây giờ đã có Lionel Messi. Tầm ảnh hưởng về chuyên môn của nhà ĐKVĐ World Cup 2022 lớn đến nỗi Inter Miami lần đầu được xếp cửa trên khi làm khách của FC Dallas. Hãy nhớ rằng chỉ có 2/17 trận sân nhà chính thức trước đó, Dallas phải nằm cửa dưới.

Ngược lại đây mới là lần thứ 3 trong 19 trận sân khách mới nhất (không tính giao hữu), Inter Miami được đánh giá cao hơn đội chủ nhà và 2 lần trước đó, họ đều không thua (thắng 1). Không còn nghi ngờ gì chỉ có Messi mới làm cán cân giữa đôi bên thay đổi một cách chóng mặt và trên đà thăng hoa cùng đẳng cấp huyền thoại của mình, có thể tin Messi sẽ tiếp tục tỏa sáng để đưa Inter Miami vào tứ kết Leagues Cup 2023.

Phân tích tổng số bàn thắng Dallas vs Inter Miami (2 3/4)

Cả 6 trận gần nhất của Inter Miami và 3/4 trận vừa qua của FC Dallas đều chung kịch bản: ít nhất 3 bàn được ghi. Kể cả có thua thì FC Dallas tối thiểu cũng phải có được bàn danh dự vì dẫu sao họ được chơi trên sân nhà và chỉ tịt ngòi ở 2/17 màn tiếp khách mới đây tại các giải chính thức. Bản thân Inter Miami mới chỉ mạnh lên về tấn công nhờ Messi (Alba cũng là một hậu vệ biên giỏi công hơn thủ) chứ hàng thủ không được đánh giá cao nên không dễ sạch lưới. Nhìn chung trận đấu rất sáng cửa có trên 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Dallas

  • Inter Miami: Callender, Yedlin, Miller, Kryvtsov, Alba, Arroyo, Busquets, Ruiz, Messi, Martinez, Taylor
  • Dallas: Paes, Junqua, Martinez, Tafari, Jesus, Velasco, Quignon, Lletget, Obrian, Ferreira, Kamungo

Dự đoán kết quả Dallas vs Inter Miami: 1-2

Thống kê Dallas vs Inter Miami

Dallas vs Inter Miami
Đối đầu Dallas vs Inter Miami
Dallas vs Inter Miami
Thành tích gần đây của Dallas
Dallas vs Inter Miami
Thành tích gần đây của Inter Miami

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X