Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs SLNA 17h00 ngày 19/7 (V-League 2022)

Thứ Hai 18/07/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA lên ngôi đầu bảng nhờ thành tích ấn tượng trên sân nhà. Làm khách trước SHB Đà Nẵng, liệu đội bóng xứ Nghệ có thể ra về với niềm vui trọn vẹn?
da Nang vs SLNA
Đà Nẵng vs SLNA

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs SLNA: 1-1

SHB Đà Nẵng thi đấu thiếu ổn định ở V-League 2022. Sau khi có chiến thắng 2-1 trước Hà Nội FC tại vòng 5 trên sân nhà, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lại chỉ kiếm thêm được 1 điểm trong 2 chuyến làm khách đến sân của HAGL và Bình Dương. Với chỉ 7 điểm sau 7 vòng, đội bóng sông Hàn tạm đứng thứ 10/13 đội trên BXH.

Tuy đây là kết quả không như mong đợi nhưng nếu nhìn vào tình hình lực lượng của đội bóng này thì thành tích đó xem ra lại hết sức dễ hiểu. Mấy vòng gần đây, Đà Nẵng gần như phải “chấp Tây” khi chỉ sử dụng 1 ngoại binh duy nhất (tiền đạo Kone). Hai ngoại binh còn lại: trung vệ Memovic rớt phong độ thê thảm đến mức không thể dùng, còn tiền đạo Osagouna gặp chấn thương nặng và nhiều khả năng phải sớm khép lại mùa giải năm nay.

Không còn cách nào khác, LV Phan Thanh Hùng đành phải tin tưởng dàn nội binh “cây nhà lá vườn”. Cũng còn may cho nhà cầm quân này là đội bóng đang sở hữu những cầu thủ trẻ chất lượng ổn, thi đấu ngày càng tiến bộ như Duy Cương, Đình Duy, Phi Hoàng... Song rõ ràng họ còn thiếu nhiều kinh nghiệm lẫn bản lĩnh.

Vòng này, Đà Nẵng sẽ tiếp đón đội đầu bảng SLNA trên sân nhà Hòa Xuân. Đội bóng xứ Nghệ hiện bay cao dưới sự chèo lái của HLV Huy Hoàng. Vòng trước, SLNA đã hạ gục đội bóng hàng xóm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với 1-0 để vươn lên chiếm ngôi đầu V-League 2022, một bất ngờ từ đầu mùa vì thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng không được đánh giá cao.

Ngoài thứ “vũ khí” tinh thần vốn đã thành thương hiệu lâu đời, SLNA mùa này còn lột xác hoàn toàn về mặt chiến thuật lẫn hiệu quả. Bên cạnh đó, cựu trung vệ thép một thời của bóng đá Việt Nam đã giúp đội bóng quê hương sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất V-League 2022 khi họ mới thủng lưới 3 bàn.

Về mặt đối đầu, SLNA thắng 3, hòa 1 và thua 1 trước Đà Nẵng sau 5 màn đụng độ vừa qua. Mùa trước, dù gặp nhiều khó khăn nhưng cuối cùng đội bóng xứ Nghệ vẫn có chiến thắng ngay tại Hòa Xuân nhờ cú đúp của Phan Văn Đức. Song để tái lập điều đó không đơn giản nhưng khả năng SLNA ra về với điểm số trong tay là rất sáng.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs SLNA

  • SHB.ĐN: Thanh Bình, Hoàng Quảng, Anh Quang, Duy Cương, Nguyên Sa, Minh Tâm, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Kone
  • SLNA: Văn Hoàng, Bá Sang, Ngọc Hải, Văn Khánh, Văn Cường, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Đức, Xuân Tiến, Olaha, Oseni

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X