Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá CSKA Moscow vs Rostov 0h15 ngày 13/3 (Cúp QG Nga 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, nhận định - phân tích chi tiết về trận đấu CSKA Moscow vs Rostov thuộc Cúp quốc gia Nga 2023/24 hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay CSKA Moscow vs Rostov (0:3/4)

Do cả hai nằm ở "nhánh trên" tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Nga mùa này nên họ sẽ phải đá 2 lượt đi - về để xác định đội vào tứ kết nhưng đội thua vẫn còn cơ hội miễn là phải vượt qua được đội thắng trận 1/8 ở "nhánh dưới". Trước đó hồi tháng 11/2023, CSKA Moscow suýt chút nữa thua trận lượt đi diễn ra trên sân của Rostov bởi phải chơi thiếu người trong khoảng 15 phút cuối trận.

nhan dinh bong da du doan CSKA Moscow vs Rostov cup quoc gia nga hom nay
CSKA Moscow vs Rostov

Về sau khi gặp lại ở đấu trường VĐQG Nga, CSKA đã tận dụng tốt ưu thế sân nhà để thắng 2-0 và đó đã là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của CSKA khi đón tiếp Rostov. Tương quan đối đầu khá chênh lệch phản ánh chính xác khoảng cách về đẳng cấp và cả thực lực giữa đôi bên.

Hãy lưu ý rằng CSKA Moscow là CLB giàu truyền thống bậc nhất xứ sở Bạch dương với 13 chức VĐQG và chính là đội đang giữ danh hiệu Cúp quốc gia Nga sau khi thắng Krasnodar ở chung kết mùa trước. Trong khi đó, Rostov chỉ là một đội thuộc diện trung bình tại Nga và chưa có thành tựu gì nổi bật.

Tuy nhiên xét phong độ gần đây thì Rostov lại tỏ ra nhỉnh hơn. Cụ thể cùng lấy phạm vi 6 trận chính thức gần nhất trên mọi giải đấu, CSKA chỉ thắng được 2 (thua 2), ít hơn 1 chiến thắng và nhiều hơn 1 trận thua so với Rostov. Hiện tại ở giải VĐQG, CSKA cũng chỉ nhiều hơn Rostov có 5 điểm mà thôi.

Song Rostov lại cực yếu bóng vía trên sân khách khi đến tận thời điểm này của mùa giải 2023/24, đội quân dưới quyền HLV Valery Karpin chưa có nổi một thắng lợi nào trong những chuyến hành quân xa nhà (tính trong 90 phút). Vì thế với điểm tựa sân bãi, CSKA càng phải sắm vai "đội mạnh" ở trận này và mức -3/4 cũng không đến nỗi nào nhưng một trận mang tính knock-out thường tiềm ẩn yếu tố khó lường. Bản thân CSKA cũng thắng (trong 90 phút) có 2/4 trận sân nhà gần nhất có mẫu tương tự. Xem ra, có thể chờ đợi bất ngờ từ đội khách ít nhất trong hai hiệp chính.

Phân tích tổng số bàn thắng CSKA Moscow vs Rostov (2 1/2)

3/5 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với tối đa 2 tình huống làm bàn. Dạo gần đây, CSKA không tấn công quá ổn: ghi tối đa 2 bàn ở cả 7 trận chính thức gần nhất và 6 trong số đó khép lại với dưới 3 lần lưới rung, giống như 6/8 trận mới đây của Rostov (không tính giao hữu).

Dự đoán kết quả CSKA Moscow vs Rostov: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê CSKA Moscow vs Rostov

CSKA Moscow vs Rostov
Đối đầu CSKA Moscow vs Rostov
CSKA Moscow vs Rostov
Thành tích gần đây của CSKA Moscow
CSKA Moscow vs Rostov
Thành tích gần đây của Rostov

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X