Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Sheffield (03h00 ngày 31/1): Chờ chủ nhà vượt khó

Thứ Hai 29/01/2024 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Crystal Palace vs Sheffield nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để Đại bàng giành trọn vẹn 3 điểm.

Crystal Palace vs Sheffield: Căng thẳng tột độ

Ở trận đấu gần nhất, Crystal Palace đã thảm bại 0-5 trên sân của Arsenal. Đó là trận đấu mà hàng thủ của đội khách đã chơi quá tệ, qua đó khiến Dean Henderson phải 5 lần vào lưới nhặt bóng. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Đại bàng trên mọi đấu trường, trước đó là trận thua 0-1 trước Everton ở FA Cup. Tính ra đội bóng của Roy Hodgson chỉ thắng 1 trong 12 trận gần nhất ở mọi giải đấu.

Nhận định Crystal Palace vs Sheffield (03h00 ngày 311) Chờ chủ nhà vượt khó 1
Crystal Palace vừa thua thảm 0-5 trên sân của Arsenal

Những kết quả tệ hại khiến Crystal Palace bị loại khỏi FA Cup, ở Ngoại hạng Anh họ tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 5 điểm. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, Đại bàng hoàn toàn có thể rơi xuống nhóm nguy hiểm. Tương lai HLV Roy Hodgson đang được bàn luận rất nhiều. BLĐ Crystal Palace vẫn đang kiên nhẫn với cựu HLV ĐT Anh, nhưng nếu ông không sớm cải thiện tình hình, khả năng bị sa thải là hoàn toàn có thể.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Crystal Palace được trở về sân nhà tiếp Sheffield. Nhận định Crystal Palace vs Sheffield nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, họ cần phải giành 3 điểm để chặn đứng chuỗi trận thất vọng. Những thống kê cho thấy đội bóng thành London đã thắng 3 trận gần đây nhất ở Premier League vào thứ 3, họ cũng đã đánh bại Sheffield United 1-0 trong trận lượt đi ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa này. 

Bên kia chiến tuyến, Sheffield chỉ thắng 1 trong 6 chuyến viếng thăm Selhurst Park gần đây nhất, tính ra họ đã thua 4 trong 6 trận gần nhất mỗi khi đụng độ Đại bàng ở mọi mặt trận. Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này cũng đã thua 16 trong tổng số 19 trận sân khách gần đây nhất, trong khi chỉ ghi được 7 bàn thắng trong chuỗi trận đó, và không có một trận nào ghi nhiều hơn 1 bàn. 

nhan dinh bong da du doan Crystal Palace vs Sheffield ngoai hang anh premier league hom nay
Crystal Palace vs Sheffield vòng 22 Ngoại hạng Anh 2023/24

Đội khách đã đánh bại Gillingham 0-4 trong trận mở màn năm 2024, nhưng sau khi giành vé tham dự vòng 4 FA Cup, Sheffield đã không thể giành chiến thắng trong 2 trận đấu gần nhất. Đội bóng của Chris Wilder hòa West Ham với tỷ số 2-2 trên sân nhà ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, mới nhất dù được chơi trên sân nhà nhưng Sheffield đã để thua 2-5 trước Brighton ở vòng 4 FA Cup.

Với việc dừng bước ở FA Cup, Sheffield bây giờ sẽ tập trung hoàn toàn cho hy vọng trụ hạng ở Premier League. Sau 21 vòng đấu họ chỉ thắng 2, hòa 4 và nhận tới 15 thất bại. Với chỉ 10 điểm có được cũng dễ hiểu khi đội bóng này đang xếp bét bảng xếp hạng, kém 7 điểm so với vị trí an toàn của Everton. Những vấn đề nơi hàng phòng ngự vẫn là mối lo ngại lớn với đội khách, vì Sheffield đã để thủng lưới nhiều bàn hơn bất kỳ đội nào khác ở Premier League mùa này (51). 

Về mặt lực lượng, Crystal Palace không có Michael Olise (đùi), Rob Holding (mắt cá chân), Cheick Doucoure (Achilles) và Joel Ward (đùi) vì chấn thương, nhưng Jordan Ayew đã sẵn sàng trở lại sau khi chiến dịch Cúp bóng đá châu Phi của Ghana kết thúc ở vòng bảng. Odsonne Edouard, cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Những chú đại bàng mùa này (6 bàn thắng) đã trở lại sau chấn thương và hiện đã sẵn sàng đá chính ở Premier League. 

Nhận định Crystal Palace vs Sheffield (03h00 ngày 311) Chờ chủ nhà vượt khó 2
Sheffield cũng đang chơi rất tệ

Trong khi đó, Sheffield đang kỳ vọng rất nhiều vào Ben Brereton Diaz ở tuyến trên, tuyển thủ Chile đặt mục tiêu trở thành cầu thủ Sheffield đầu tiên ghi bàn trong hai trận đầu tiên ở Premier League kể từ Brian Deane vào năm 1992. Rhian Brewster tiếp tục thi hành án treo giò 3 trận. John Egan và Chris Basham vẫn vắng mặt dài hạn do chấn thương, Max Lowe và Tom Davies có thể ngồi dự bị sau khi tập luyện trở lại. 

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Crystal Palace vs Sheffield sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 31/1.

Nhận định Crystal Palace vs Sheffield

Sheffield đang đứng cuối cùng trên BXH giải Ngoại hạng Anh, họ mới có được 2 trận thắng, hòa 4 và thua tới 15 lần. Thầy trò HLV Wilder sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn san lấp khoảng cách 7 điểm với nhóm an toàn. Đội khách được dự đoán sẽ có một trận đấu khó khăn khi phải làm khách trên sân của Crystal Palace, đội cũng đang rất khát điểm. Sheffield từng thua cả 3 trận đối đầu vừa rồi trước Crystal Palace, cơ hội giành điểm của họ là rất khó khăn.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều hơn 2 bàn. 9 trong số 10 trận đối đầu vừa qua giữa Crystal Palace và Sheffield United có dưới 3 bàn. 2/3 trận đấu mới đây của Crystal Palace có không quá 2 bàn/trận. Tại Ngoại hạng Anh, 5/7 trận gần nhất của Sheffield United có tỷ số tương tự, không quá 2 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 1-0 Sheffield 

Thông tin bên lề

  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng ở 6 trận gần nhất giữa Crystal Palace và Sheffield trên mọi đấu trường.
  • Sheffield đã không thắng 19 trong 21 trận gần nhất ở Premier League.
  • Crystal Palace đã giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất gặp Sheffield trên mọi đấu trường.
  • Ở Selhurts Park, Crystal Palace thắng 4, hòa 1, chỉ phải nhận 1 thất bại trong 6 lần gần đây tiếp đón Sheffield.
  • Shefield đang là đội bóng có hàng thủ tệ nhất Premier League mùa này với 51 bàn thua sau 21 trận.

Phong độ gần đây của Crystal Palace

Phong độ gần đây của Sheffield

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Crystal Palace vs Sheffield (03h00 ngày 311) Chờ chủ nhà vượt khó 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X