Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Fulham (21h00 ngày 23/9): Dễ chia điểm

Thứ Sáu 22/09/2023 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Crystal Palace vs Fulham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Roy Hodgson giành 3 điểm tại Selhurst Park.

Crystal Palace vs Fulham: Không dễ cho chủ nhà

Do vấn đề về sức khỏe, HLV Roy Hodgson đã không trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ Crystal Palace ở trận đấu với Aston Villa. Trợ lý Paddy McCarthy dẫn dắt Đại bàng thi đấu tại Villa Park vào cuối tuần trước. Đội khách đã vượt lên dẫn trước ở phút 47 do công của Odsonne Edouard, nhưng Jhon Duran đã kịp gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 87. Kịch tính đến ở những phút bù giờ, theo đó ở các phút 90+8 và 90+11, lần lượt Douglas Luiz và Leon Bailey ghi 2 bàn giúp Aston Villa ngược dòng giành chiến thắng 3-1.

Nhận định Crystal Palace vs Fulham (21h00 ngày 239) Dễ chia điểm 1
Crystal Palace vừa thua 1-3 trên sân của Aston Villa

Trận thua tại Villa Park chấm dứt chuỗi 3 trận bất bại của Crystal Palace. Trước đó họ hòa 1-1 trên sân của Brentford, đánh bại Plymout 4-2 ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh và hạ Wolves với tỷ số 3-2. Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, Crystal Palace được thi đấu trên sân nhà tiếp Fulham. Nhận định Crystal Palace vs Fulham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để thầy trò Roy Hodgson giành 3 điểm tại Selhurst Park.

Hàng thủ Crystal Palace đang không đem lại sự chắc chắn cần thiết, 3 trận gần nhất họ phải nhận tới 7 bàn thua. Hiện Đại bàng đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, thất bại trước Aston Villa chỉ là trận thua thứ 4 trong 15 trận gần nhất ở Premier League của đội bóng thành London. Trong số 4 thất bại này, 3 lần họ phơi áo trên sân khách. Kể từ đầu năm 2023, chỉ có Man City, Arsenal và Tottenham Hotspur rời Selhurst Park với trọn vẹn 3 điểm. Trong 7 trận sân nhà gần nhất, đội bóng thành London giành 4 chiến thắng. 

Bên kia chiến tuyến, sau trận thua 1-5 trên sân của Man City, Fulham đã trở lại mạch thắng khi đánh bại Luton với tỷ số tối thiểu trên sân nhà vào cuối tuần trước. Bàn thắng duy Carlos Vinicius ở phút 65 giúp đội bóng của Marco Silva giành 3 điểm trọn vẹn. Đây là chiến thắng thứ 2 ở Fulham ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó họ đánh bại Everton với tỷ số 1-0 trên sân Goodison Park.

nhan dinh bong da du doan Crystal Palace vs Fulham premier league ngoai hang anh hom nay
Crystal Palace vs Fulham vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24

Hiện Fulham và Crystal Palace đều có 7 điểm và đang xếp ở giữa bảng xếp hạng. Phong độ sân khách đang là vấn đề lớn với đội bóng của HLV Silva, theo đó Fulham chỉ có được 3 chiến thắng trong 10 trận sân khách gần đây nhất tại Premier League, mặc dù họ đã ghi được bàn thắng trong cả 4 trận đấu gần nhất khi rời xa tổ ấm của mình.

Fulham đã làm hỏng bữa tiệc Giáng sinh của Crystal Palace, theo đó họ đánh bại đối thủ 3-0 tại Selhurst Park vào ngày ý nghĩa ở mùa giải năm ngoái. Nhưng trận thắng đó là chiến thắng duy nhất của Fulham trong 6 trận đấu gần đây nhất trước Đại bàng. Ở trận đấu lượt về ở mùa giải năm ngoái, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2 tại Craven Cottage.

Về mặt lực lượng, trận thua của Crysyal Palace tại Villa Park là một buổi chiều đau đớn vì nhiều lý do, theo đó đội khách không chỉ trắng tay ra về mà còn mất tiền đạo Jordan Ayew vì chấn thương đùi chỉ sau 25 phút, hiện khả năng ra sân của anh trước Fulham đang bỏ ngỏ. Đại bàng cũng không có sự phục vụ của Michael Olise (đùi), Matheus Franca (lưng), Jefferson Lerma (đùi) và James Tomkins (bắp chân).

Nhận định Crystal Palace vs Fulham (21h00 ngày 239) Dễ chia điểm 2
 Fulham vừa trở lại mạch thắng sau khi đánh bại Luton

Bên kia chiến tuyến, Fulham có thể thông cảm khi có những lo ngại về phòng ngự, vì các cựu hậu vệ Tosin Adarabioyo và Antonee Robinson đều đang phải vật lộn với các vấn đề về cơ bắp và sẽ không có mặt trong trận đấu với Crystal Palace. Tiền vệ Sasa Lukic cũng vẫn chưa bình phục hoàn toàn sau chấn thương đầu gối và được cho là có rất ít cơ hội trở lại, nhưng Harrison Reed và Joao Palhinha có thể đá cặp ở tuyến giữa. Với việc tân binh Raul Jimenez vẫn chưa ghi dấu ấn ở câu lạc bộ mới, HLV Silva có thể cân nhắc đưa Vinicius vào sân ngay từ đầu. 

Nhận định Crystal Palace vs Fulham

6 trận gần nhất, Crystal Palace thắng 3 và thua 1 trước Fulham. Tuy nhiên, cả 3 lần đụng độ gần đây Đại bàng đều không thắng. Họ có lợi thế sân nhà, nhưng để đánh bại Fulham là chuyện không hề đơn giản. Ở trận đấu mới đây tại Ngoại hạng Anh, Crystal Palace mang nỗi buồn cho NHM châu Á. Bên phía đối diện, Fulham mang tới niềm vui khi thắng tới 5/7 trận đấu gần.

Trận đấu này cũng khó xuất hiện nhiều bàn thắng. 4/6 trận đối đầu vừa rồi trên sân của Crystal Palace có dưới 3 bàn. 3/4 trận sân nhà vừa qua của Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh cũng có tối đa 2 bàn. Song song, 2/3 trận đấu mới nhất của Fulham có không quá 2 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: 1-1

Phong độ gần đây của Crystal Palace 

Phong độ gần đây của Fulham 

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Crystal Palace vs Fulham (21h00 ngày 239) Dễ chia điểm 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X