Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Coventry vs Cardiff 21h00 ngày 1/4 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 01/04/2024 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Coventry vs Cardiff giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định hôm nay Coventry vs Cardiff (0:1)

Sau khi thua liền 2 vòng tại Championship, Coventry đã tìm lại được phong độ đích thực khi thắng một mạch 3 trận gần nhất, qua đó tiếp tục cuộc đua Top 6. Ngoài ra trong khoảng thời gian này, thầy trò HLV Mark Robins cũng đã giành quyền vào bán kết FA Cup (gặp Manchester United).

nhan dinh bong da du doan Coventry vs Cardiff hang nhat anh championship hom nay
Coventry vs Cardiff

Hiện tại Coventry đang đứng thứ 7 trên BXH, kém Norwich (thứ 6) 4 điểm nhưng chơi kém 1 trận nên rõ ràng mọi thứ vẫn đầy hứa hẹn với The Sky Blues. Tất nhiên Coventry muốn (và sẽ nỗ lực) kéo dài mạch thăng hoa hiện tại càng lâu càng tốt và trước mắt khả năng cao họ sẽ có lần đầu tiên trong mùa giải năm nay thắng liền 5 trận chính thức.

Lý do đầu tiên để giới nhận định bóng đá đưa ra quan điểm đó là Coventry được chơi tại sào huyệt Building Society Arena. Dù nhìn tổng thể thành tích sân nhà của đội bóng này từ đầu Championship 2023/24 không quá ấn tượng (thắng 8/18 trận) nhưng dẫu sao con số 6/8 thắng lợi xuất hiện ở 10 vòng gần nhất cũng phần nào cho thấy bản lĩnh sân nhà được cải thiện rõ rệt.

Tiếp theo, đối thủ Cardiff đang có phong độ hoàn toàn đối lập với Coventry: thua liền 2 trận sau khi thắng liên tiếp 4 trận. Nếu chỉ nhìn vào số chiến thắng (7/19) thì khó có thể nói đại diện xứ Wales chơi không tốt trong những chuyến hành quân xa nhưng lưu ý rằng số thất bại lại còn nhiều hơn thế (10). Đáng nói mùa này, Cardiff một khi đã thua sân khách thì thường phải ít nhất 2 thất bại liền rồi mới "ngưng".

Cuối cùng việc Coventry nhận mức lên tới -1 được đánh giá là tương đối tích cực bởi xét cho cùng Cardiff cũng quá tệ, lại chỉ kém đội chủ nhà có 7 điểm trên BXH chứ đâu phải "xa vời vợi" giống đội cuối bảng Rotherham mà Coventry đón tiếp gần nhất (mà họ cũng chỉ nhận mức -1 1/2 đâu cao hơn bao nhiêu).

  • Lựa chọn: Coventry

Phân tích tổng số bàn thắng Coventry vs Cardiff (2 3/4)

Coventry là đội công tốt nhưng thủ không quá tin cậy. Đơn cử như 10 trận sân nhà gần nhất, họ chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn song chỉ 3 trận giữ sạch lưới nên bảo sao 9/10 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống làm bàn. Phía đối diện, Cardiff đã nổ được súng ở 6/8 chuyến làm khách mới đây. Trận lượt đi mùa này, đôi bên đều ghi bàn và tổng cộng có tới 5 pha lập công. Xem ra hoàn toàn có thể chờ đợi một cuộc đấu đôi công sôi nổi.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Coventry vs Cardiff

  • Coventry: Collins; Latibeaudiere, Thomas, Kitching; Van Ewijk, Eccles, Sheaf, Bidwell; Palmer, Wright, Simms
  • Cardiff: Horvath; Ng, Goutas, Phillips, Wilson-Esbrand; Ralls, Bowler, Ramsey, O'Dowda; Diedhiou, Robinson

Dự đoán kết quả Coventry vs Cardiff: 3-1

Thống kê Coventry vs Cardiff

Coventry vs Cardiff
Đối đầu Coventry vs Cardiff
Coventry vs Cardiff
Thành tích gần đây của Coventry
Coventry vs Cardiff
Thành tích gần đây của Cardiff

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X