Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coventry vs Birmingham 3h00 ngày 9/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Năm 07/12/2023 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Coventry vs Birmingham giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Coventry vs Birmingham (0:3/4)

Trước dịp FIFA Days hồi tháng 11 vừa rồi, chiếc ghế của HLV Mark Robins tại Coventry đã lung lay dữ dội sau chuỗi 6 vòng tại Championship chỉ kiếm được vẻn vẹn 2 điểm. Nhưng rồi mây mù đã dần được xua tan khi The Sky Blues mang về 6 điểm từ 3 trận mới nhất.

Cuối tuần trước, họ thua "chấp nhận được" vì phải làm khách của Ipswich đang đứng thứ 2 trên BXH. Điều đáng ghi nhận, Coventry vẫn chiến đấu đến cùng chứ không buông xuôi nên mới có thể tìm được bàn danh dự vào phút 90+6. Đúng là nếu nhìn dưới góc độ một đội đứng hạng 5 mùa trước thì hiển nhiên vị trí hiện tại (17/24) là không đạt yêu cầu song thực tế Coventry cũng phải đến giai đoạn lượt về của mùa bóng 2022/23 mới bứt phá mạnh mẽ để vươn lên Top 6.

;nhan dinh bong da du doan Coventry vs Birmingham hang nhat anh championship hom nay
Coventry vs Birmingham

Tại trận đấu sớm nhất vòng 20, Coventry được thi đấu trên sân nhà và đón tiếp Birmingham, đội bóng đang nhiều hơn 1 điểm và trên 2 bậc. Hồi giữa tháng 10/2023 vừa rồi, ban lãnh đạo Birmingham đã quyết định sa thải John Eustace và đưa về huyền thoại một thời của bóng đá Anh, Wayne Rooney với hy vọng cải thiện thành tích.

Nhưng kết cục, Birmingham thậm chí còn chơi kém hơn trước. 8 vòng đã qua dưới triều đại mới, đội bóng này chỉ có đúng 1 thắng lợi (thua 5) và khúc khải hoàn duy nhất đó còn đầy hú vía dù đối thủ Sheffield Wed hiện đứng cuối BXH (Birmingham chơi lép vế hơn ngay trên sân nhà).

Tuy nhiên chiến thắng ấy diễn ra trên sân nhà chứ từ tháng 9/2023 cho đến nay, Birmingham chỉ thua và thua sau những chuyến làm khách (7 trận). Trong đó có 3 trận, họ được xếp mức +3/4 giống lần ra sân sắp tới. Mà vấn đề là Birmingham dẫu sao vẫn đang đứng trên Coventry nên mức +3/4 càng trở nên tiêu cực.

Cộng thêm thống kê Coventry thắng trọn vẹn 4 trận sân nhà gần nhất có mẫu tương tự (hoặc hơn) thì kịch bản chủ nhà chiến thắng là vô cùng khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Coventry vs Birmingham (2 1/2)

Cặp đấu này không mấy khi diễn ra hấp dẫn: 7/8 màn đụng độ gần nhất chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục của 7/10 trận chính thức vừa qua của Coventry. Song mức TSBT chính của trận đấu lại được neo ở mốc 2 1/2 tương đối cao nên khả năng cuộc chơi nhiều bàn không phải thiếu cơ sở. Thực ra hàng thủ của Birmingham khá tệ và nhận ít nhất 2 bàn thua ở 8/9 thất bại mới đây. 5/6 trận vừa qua của đội bóng này cũng có nhiều bàn được ghi (trên 2).

Đội hình dự kiến Coventry vs Birmingham

  • Coventry: Collins; Van Ewijk, Thomas, Kitching, Bidwell; Sheaf, Eccles; Sakamoto, O'Hare, Wright; Godden
  • Birmingham: Ruddy; Drameh, Aiwu, Sanderson, Buchanan; Bielik, Bacuna; Miyoshi, Stansfield, Dembele; Jutkiewicz

Dự đoán kết quả Coventry vs Birmingham: 2-1

Thống kê Coventry vs Birmingham

Coventry vs Birmingham
Đối đầu Coventry vs Birmingham
Coventry vs Birmingham
Thành tích gần đây của Coventry
Coventry vs Birmingham
Thành tích gần đây của Birmingham

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X