Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs Minnesota 7h00 ngày 5/8 (Concacaf Leagues Cup 2023)

Thứ Năm 03/08/2023 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Columbus Crew vs Minnesota lúc 7h00 ngày 5/8 (Vòng 1/16 Concacaf Leagues Cup): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
Columbus Crew vs Minnesota
Columbus Crew vs Minnesota

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Minnesota (0:1/2)

Trong số 32 đội vượt qua vòng bảng Concacaf Leagues Cup 2023, có 20 đội đang chơi ở MLS (Nhà nghề Mỹ) nên các cuộc chạm trán "nội bộ" như cặp Columbus Crew vs Minnesota là khá nhiều. Tuy vậy tại giải MLS, hai đội này nằm ở 2 bảng khác nhau (Columbus Crew bảng miền Đông còn Minnesota bảng miền Tây) nên cơ hội đối đầu trực tiếp trên sân cỏ không nhiều.

Đơn cử như lần gần nhất hai đội chạm trán là tận năm 2020 và chiến thắng thuộc về Columbus Crew. Khi đó, Columbus Crew được chơi trên sân nhà và lần tái ngộ sắp tới thuộc Leagues Cup cũng như vậy. Vòng bảng vừa rồi, đội bóng của HLV Wilfried Nancy toàn thắng cả 2 trận, ghi tổng cộng 6 bàn.

Tính rộng ra, Columbus Crew chỉ thua 1/11 trận gần nhất (thắng 7). Trên BXH giải MLS 2023 khu vực miền Đông, Columbus Crew đang có vị trí khá tốt (6/15, đủ điều kiện dự vòng tranh chức vô địch). Đặc biệt trên sân nhà, đội bóng nằm ở bang Ohio thua đúng 1/19 trận chính thức vừa qua (thắng 12).

Chiều ngược lại, Minnesota chỉ có 1 thắng lợi ở vòng bảng Leagues Cup 2023 khi gặp Puebla (Mexico) còn đến màn chạm trán với Chicago Fire cùng giải MLS, thầy trò HLV Adrian Heath đã thua 2-3.

Trước đó, Minnesota cũng thi đấu dưới trung bình tại các giải nội địa Mỹ (thắng 2, hòa 4 và thua 4 sau 10 trận). Trên BXH MLS 2023 khu vực miền Tây, Minnesota hiện không nằm trong nhóm được dự vòng tranh chức vô địch.

Vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi Columbus Crew nằm cửa trên ở trận này song mức 1/2 dường như không phản ánh chính xác tương quan về phong độ của đôi bên. Thêm nữa, trận gần nhất chạm trán Minnesota mà có mức tương tự, Columbus Crew không thắng (cũng trên sân nhà). Bản thân Minnesota thậm chí bất bại 3 trận gần nhất phải nằm cửa dưới ở mức 1/2. Xem ra, Minnesota chưa chắc đã thua trong hai hiệp chính (nếu kịch bản này xảy ra, hai đội sẽ đá luân lưu 11m để phân thắng - bại)

Phân tích tổng số bàn thắng Columbus Crew vs Minnesota (2 3/4)

Columbus Crew đang tấn công cực ổn: ghi tối thiểu 2 bàn ở 5/6 trận gần nhất, giúp cho cả 5 trận này đều chạm mốc (hoặc hơn) 3 lần lưới rung. Về phần Minnesota thì 7/8 trận mới đây của đội bóng này cũng không dưới 3 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Columbus Crew vs Minnesota: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Columbus Crew vs Minnesota

Columbus Crew vs Minnesota
Đối đầu Columbus Crew vs Minnesota
Columbus Crew vs Minnesota
Thành tích gần đây của Columbus Crew
Columbus Crew vs Minnesota
Thành tích gần đây của Minnesota

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X