Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Monchengladbach 20h30 ngày 2/4 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 02/04/2023 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Monchengladbach lúc 20h30 ngày 2/4 (Vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Cologne vs Monchengladbach vdqg duc bundesliga hom nay
Cologne vs Monchengladbach

Nhận định bóng đá hôm nay Cologne vs Monchengladbach (0:1/4): 2-1

Mạch trận thất vọng trước đợt tập trung của các ĐTQG vừa rồi (chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất sau 5 vòng tại Bundesliga) đã khiến Cologne chẳng những ngày càng mờ mịt cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự các cúp châu Âu mà còn phải dần cảm nhận sức nóng của cuộc đua trụ hạng bởi cách biệt với vị trí nguy hiểm gần nhất chỉ còn 5 điểm, chưa thể yên tâm khi mùa giải còn gần chục vòng nữa.

Tính từ đầu năm 2023, "bầy dê" cũng chỉ 2 lần được hát khúc khải hoàn ở đấu trường VĐQG sau 10 lần ra sân. Với cái đà này khả năng HLV Steffen Baumgart được gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào cuối mùa này) là cực thấp.

Tối nay Cologne sẽ cón màn đón tiếp Gladbach trên sân nhà RheinEnergie. Đó là đối thủ từng hạ nhục họ ở trận lượt đi Bundesliga 2022/23 hồi tháng 10 năm ngoái (thua 2-5). Kể cả tại sào huyệt, Cologne cũng thường xuyên găp khó trước Monchengladbach mấy năm trở lại đây. Bằng chứng: 7 lần đụng độ gần nhất ở RheinEnergie, Cologne chỉ có 3 chiến thắng tương đương với đối thủ.

Hiện tại, Gladbach cũng đang đứng trên với 4 điểm nhiều hơn và cũng nhỉnh hơn chút ít về mặt phong độ (cũng lấy phạm vi 5 trận mới nhất tại Bundesliga thì ít ra Die Fohlen có được 1 thắng lợi). Tuy vậy, thầy trò HLV Daniel Farke không đáng tin khi hành quân xa nhà: chỉ thắng đúng 1 trận từ đầu giải VĐQG mùa này (thua 7/12).

Đó có lẽ là lý do chính mà Cologne được xếp cửa trên trận này dù thua kém về nhiều chỉ số chuyên môn song dù thế nào thì Bongda24h vẫn cho rằng đó là điều hết sức tích cực với đội chủ nhà. Chọn Cologne.

Cologne vs Monchengladbach
Tỷ lệ Cologne vs Monchengladbach

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Cologne vs Monchengladbach (2 3/4)

Cả 6 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên (đều tại Bundesliga) đã khép lại với kịch bản nhiều hơn 2 lần lưới rung. Điều tương tự cũng thường xuyên xuất hiện trong những chuyến làm khách của Gladbach từ đầu Bundesliga 2022/23. Cologne được dự đoán chiến thắng mà mùa này cả 5 thắng lợi sân nhà đã qua của họ tại giải VĐQG đều có nhiều bàn. Chọn Over 2 3/4.

Đội hình dự kiến Cologne vs Monchengladbach

  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Hubers, Chabot, Hector; Martel, Skhiri; Maina, Ljubicic, Kainz; Selke
  • Monchengladbach: Omlin; Scally, Itakura, Elvedi, Bensebaini; Kramer, Kone; Hofmann, Stindl, Plea; Thuram

Dự đoán kết quả Cologne vs Monchengladbach: 2-1

Thống kê Cologne vs Monchengladbach

Cologne vs Monchengladbach
Đối đầu Cologne vs Monchengladbach
Cologne vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X