Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Hoffenheim 20h30 ngày 16/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Hoffenheim lúc 20h30 ngày 16/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Cologne vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Cologne vs Hoffenheim

Nhận định bóng đá hôm nay Cologne vs Hoffenheim (0:1/4)

Mùa trước, Cologne chỉ đứng hạng 11/18 chung cuộc ở Bundesliga, một sự thụt lùi so với mùa giải 2021/22 (thứ 7 và được dự Conference League). Với việc đội hình gần như bất động (không mua sắm và cũng chẳng bán ai), đội bóng của HLV Steffen Baumgart được dự báo sẽ lại loanh quanh ở nhóm giữa BXH.

Nhận định này đã phần nào được kiểm chứng khi "bầy dê" mới có được 1 điểm sau 3 vòng đầu tiên tại Bundesliga dù hai trận còn lại cũng chỉ thua sát nút (0-1 trước Dortmund và 1-2 trước Wolfsburg).

Vòng 4 sắp tới, Cologne được chơi tại sào huyệt RheinEnergieStadion và đón tiếp một Hoffenheim "ngang cơ" tuy nhiên suốt từ năm 2015 tới nay, họ chưa một lần hạ gục được đối thủ này trên sân nhà tại các giải chính thức (hòa 4, thua 4). Chưa dừng lại ở đây, Cologne chỉ có đúng 1 lần được ca khúc khải hoàn sau 8 trận gần nhất thuộc Bundesliga và đối thủ duy nhất họ đánh bại là một Hertha Berlin vốn đã rớt hạng sau mùa giải 2023/24.

Bản thân Hoffenheim còn khởi đầu mùa giải 2023/24 tốt hơn hẳn Cologne khi đã thắng 3/4 trận chính thức (tính cả vòng 1 Cúp quốc gia Đức) và chưa tịt ngòi một trận nào (ghi ít nhất 3 bàn trong các chiến thắng).

Tuy nhiên trong bối cảnh thua kém đối thủ từ phong độ lẫn đối đầu cũng như chẳng mấy nổi bật trên sân nhà mà Cologne vẫn được đánh giá cao hơn (-1/4) thì đó dường như lại là điềm báo về một chiến thắng dành cho thầy trò HLV Baumgart dù chắc chắn sẽ không dễ dàng.

Phân tích tổng số bàn thắng Cologne vs Hoffenheim (3)

Những màn chạm trán giữa đôi bên trong mấy năm gần đây luôn hấp dẫn: 8/10 trận vừa qua có tối thiểu 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 3 chuyến làm khách mới nhất của Cologne tại sân chơi Bundesliga. Đặc biệt hơn, từ đầu hè 2023 đến giờ, chưa có trận nào của Hoffenheim (gồm cả giao hữu) khép lại mà dưới 3 bàn thắng được ghi. Vì thế, có đủ cơ sở để tin rằng trận này sẽ nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Cologne vs Hoffenheim

  • Cologne: Schwaebe; Schmitz, Huebers, Chabot, Paqarada; Ljubicic, Martel; Carstensen, Kainz, Waldschmidt; Selke
  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Vogt, Brooks; Kaderabek, Skov, Proemel, Grillitsch; Kramaric, Weghorst, Beier

Dự đoán kết quả Cologne vs Hoffenheim: 3-2

Thống kê Cologne vs Hoffenheim

Cologne vs Hoffenheim
Đối đầu Cologne vs Hoffenheim
Cologne vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X