Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Freiburg 23h30 ngày 4/5 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 04/05/2024 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Freiburg lúc 23h30 ngày 4/5 (Vòng 32 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Cologne vs Freiburg (0:1/4)

Vòng trước, Cologne suýt thua Mainz trong trận "chung kết ngược" nếu như không được hưởng 11m vào phút ... 90+5. Dẫu vậy với trận không thắng thứ 3 liên tiếp (thua 2), cơ hội để The Billy Goats ngoi lên khu vực an toàn càng trở nên ít ỏi. Sau 31/34 vòng tại Bundesliga 2023/24, Cologne kém Bochum (thứ 15) khoảng cách lên đến 7 điểm. 

Như vậy kể cả thầy trò HLV Timo Schultz có thắng vòng này mà đồng thời Bochum cũng ca khúc khải hoàn thì Cologne sẽ chắc chắn kết thúc mùa giải ở một vị trí trong "vùng nguy hiểm". Tuy nhiên, đại diện của bang Rhine-Westphalia chưa thể buông xuôi vào lúc này bởi một chiến thắng ít ra vẫn sẽ giúp họ níu kéo hy vọng cạnh tranh vị trí thứ 16 (được đá playoff).

nhan dinh bong da du doan Cologne vs Freiburg vdqg duc bundesliga hom nay
Cologne vs Freiburg

Tới đây, Cologne phải đón tiếp Freiburg - đối thủ đã đánh bại họ trong cả 3 lần đụng độ gần nhất, thậm chí Cologne còn không ghi nổi bàn danh dự nào. Trên sân nhà từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ, đội bóng này họa hoằn lắm mới được hưởng niềm vui trọn vẹn (3/15).

Hiện tại, Freiburg chẳng những đang có thành tích áp đảo với vị trí thứ 8 trên BXH mà đã 3 chuyến làm khách thuộc giải VĐQG, đoàn quân dưới trướng Christian Streich thu về số điểm tuyệt đối.

Dĩ nhiên động lực thi đấu của Freiburg vào lúc này chẳng thua gì đội chủ nhà (chính xác Freiburg vừa mất Top 7 do Hoffenheim đá sớm và có trận hòa Leipzig, đủ để tạm vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 7 của Freiburg). Tổng hợp lại, Freiburg chẳng có bất cứ điểm gì thua kém Cologne (phong độ, thứ hạng, đối đầu lẫn điểm tựa sân bãi).

Ấy vậy mà rất ngạc nhiên khi HLV Schultz cùng các học trò vẫn được đánh giá cao hơn (-1/4). Thực tế mùa này Cologne không ít lần phải sắm vai "đội mạnh" khi thi đấu tại sào huyệt RheinEnergieStadion nhưng đó là khi họ đụng độ những vị khách ngang cơ chứ không phải thuộc diện mạnh như Freiburg (hai mùa trước đó đều nằm trong Top 6 chung cuộc).

Với cách "định giá" như vậy, giới nhận định bóng đá lại có niềm tin lớn vào đội chủ nhà, nhất là khi có một thống kê cực kỳ thú vị: Từ năm 2010 tới giờ (tổng cộng 10 trận), Cologne chưa bao giờ không thắng Freiburg 2 trận sân nhà liên tiếp.

  • Lựa chọn: Cologne

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Cologne vs Freiburg sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 4/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Cologne vs Freiburg (2 3/4)

Muốn thắng, Cologne tất nhiên cần phải biết ghi bàn và dù hàng công rất tệ (vẻn vẹn 24 bàn/31 trận, kém nhất Bundesliga 2023/24) song trong cả 3 thắng lợi sân nhà có được, đội bóng này đều ghi được ít nhất 2 bàn/trận. Phía đối diện, Freiburg sẽ chẳng đời nào chịu để đối thủ dễ dàng lấy điểm khi mà họ cũng đang phải chiến đấu cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu. Ngoài ra, 6/7 trận sân khách gần đây của Freiburg tại Bundesliga và 4/6 màn so tài mới nhất giữa hai đội trên sân của Cologne đều chung kết cục: nhiều hơn 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến Cologne vs Freiburg

  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Hubers, Chabot, Finkgrafe; Martel, Huseinbasic; Thielmann, Kainz, Alidou; Tigges
  • Freiburg: Atubolu; Kubler, Keitel, Gulde; Doan, Sallai, Eggestein, Gunter; Holer, Grifo; Gregoritsch

Dự đoán kết quả Cologne vs Freiburg: 2-1

Thống kê Bundesliga trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich35 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen13 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2790 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich142 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich65 lần

Thống kê Cologne vs Freiburg

Cologne vs Freiburg
Đối đầu Cologne vs Freiburg
Cologne vs Freiburg
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Freiburg
Thành tích gần đây của Freiburg

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X