Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Bremen 2h30 ngày 17/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 16/02/2024 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Bremen lúc 2h30 ngày 17/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Cologne vs Bremen (0:0)

Vòng trước, Cologne suýt có thắng lợi thứ 2 liên tiếp tại Bundesliga nếu như không bị chủ nhà Hoffenheim gỡ hòa vào phút 90+2. Đó đã là lần thứ 3 trong phạm vi 5 vòng gần nhất, Cologne không thể bảo vệ được thành quả dù là đội vươn lên dẫn trước. Hệ quả, The Billy Goats phiên bản Timo Schultz chưa thể bứt lên khỏi nhóm cầm đèn đỏ dù ít nhiều khởi sắc so với trước.

nhan dinh bong da du doan Cologne vs Bremen vdqg duc bundesliga hom nay
Cologne vs Bremen

Vòng này, Cologne được thi đấu dưới mái ấm RheinEnergieStadion - nơi đã chứng kiến thắng lợi đầu tiên và duy nhất tính cho đến lúc này của tân HLV Schultz song hôm đó Frankfurt mà không chơi thiếu người lúc tỷ số chưa được mở thì cũng chẳng ai dám chắc kết cục cuối cùng ra sao.

Bremen cũng chẳng phải đối thủ quá tầm với Cologne. Đừng quên mùa trước, họ từng đè bẹp đội bóng này tới 7-1 trên sân nhà tuy nhiên nhìn lại quá khứ thì trong thế kỷ 21, Cologne chưa từng 2 lần liên tiếp đánh bại Bremen tại sào huyệt. Phong độ hiện tại của Die Werderaner còn ăn đứt đội chủ nhà.

Theo đó trước khi thua Heidenheim ở vòng gần nhất, đoàn quân dưới quyền HLV Ole Werner từng có chuỗi 7 trận liên tiếp bất bại tại sân chơi số 1 nước Đức (thắng 4). Nhờ vậy, Bremen đã ngày càng tránh xa khỏi "vùng nguy hiểm" và đang hơn chính Cologne (đội xếp thứ 16, vị trí phải đá playoff trụ hạng) tới 10 điểm.

Nếu nhìn vào tương quan phong độ lẫn thứ hạng giữa đôi bên thì mức 0:0 áp đặt cho trận đấu rõ ràng không quá "đẹp" dưới góc độ Bremen song cần nhớ chuyến làm khách mới nhất trên sân của Mainz (đội đang đứng áp chót, tức là ngay sau Cologne), Bremen thậm chí bị "xếp dưới 1/2". Thực ra đây mới là lần thứ 2 mùa này, Bremen không bị nhìn nhận thấp hơn khi hành quân xa nhà tại đấu trường Bundesliga đồng nghĩa mức hiện tại xem ra cũng chẳng đến nỗi nào.

Thống kê còn chỉ ra 6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên mà có mẫu tương tự, Bremen không một lần phải hứng chịu thất bại.

  • Lựa chọn: Bremen (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Cologne vs Bremen (2 1/2)

So với mặt bằng chung của Bundesliga thì mức TSBT 2 1/2 không thể xem là cao nhưng nếu đặt vào bối cảnh trận đấu này lại là chuyện khác. Theo đó, 4/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên, 11/12 trận vừa qua của Cologne cùng 4/5 trận mới đây của Bremen (đều chỉ tính ở giải Bundesliga) chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung. Với các thống kê như vậy thì mức 2 1/2 lại trở thành điềm báo về một cuộc đấu sôi nổi hơn tưởng tượng của nhiều người.

Đội hình dự kiến Cologne vs Bremen

  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Kilian, Hubers, Finkgrafe; Martel, Huseinbasic; Alidou, Ljubicic, Kainz; Thielmann
  • Werder Bremen: Zetterer; Malatini, Friedl, Jung; Lynen; Agu, Schmid, Stage, Deman; Njinmah, Ducksch

Dự đoán kết quả Cologne vs Bremen: 2-2

Thống kê Cologne vs Bremen

Cologne vs Bremen
Đối đầu Cologne vs Bremen
Cologne vs Bremen
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Bremen
Thành tích gần đây của Bremen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X