Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Club Brugge vs PAOK 2h00 ngày 12/4 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 11/04/2024 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Club Brugge vs PAOK lúc 2h00 ngày 12/4 (Vòng tứ kết cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định Club Brugge vs PAOK (0:3/4)

Kể từ mùa giải 2014/15, Club Brugge mới lại lọt vào tứ kết một cúp châu Âu. Năm đó họ đã thua tức tưởi Dnipro (Ukraine) sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 1-0. Tất nhiên, đội bóng Bỉ không muốn tái diễn kịch bản đó. Nhìn chung Club Brugge không phải là đội chơi quá ổn định xuyên suốt mùa giải năm nay. Đơn cử như xét phạm vi 10 trận gần nhất trên mọi giải đấu, họ thắng 4 mà cũng thua 4.

Tuy vậy, sân nhà Jan Breydel luôn là điểm tựa thành công vững vàng cho thầy trò HLV Nicky Hayen. Thậm chí Club Brugge cho đến giờ vẫn chưa một trận nào tại sào huyệt thuộc khuôn khổ Conference League 2023/24. Điểm đáng lưu tâm hơn trong cả 5 chiến thắng, Club Brugge đều được đánh giá rất cao (từ -3/4 trở lên) còn hai trận hòa thì lại bị nhìn nhận thấp hơn (tối đa -1/2).

nhan dinh bong da du doan Club Brugge vs PAOK conference league hom nay
Club Brugge vs PAOK

Đây là lần thứ 2, Club Brugge đụng độ PAOK tại các cúp châu Âu và ở lần đầu tiên (vòng bảng Europa League 2010/11), họ đều không thể đánh bại được đối thủ trong cả 2 lượt đụng độ. Dĩ nhiên quãng thời gian lên đến hơn 10 năm đã khiến cả hai thay đổi quá nhiều nhưng việc Club Brugge đang được đánh giá cao hơn (-3/4 so với -1/4 khi đón tiếp PAOK hồi năm 2010) vẫn ít nhiều cho thấy đội bóng Bỉ đang được giới nhận định bóng đá "ưu ái" ra sao.

Mức như vậy càng đáng tin nếu biết rằng về mặt phong độ hiện tại, PAOK có phần còn trội hơn Club Brugge. Thêm nữa riêng trên sân khách tại Conference League mùa này, đại diện của Hy Lạp mới thua đúng 1 trận (thắng 5/7). Trong đó có một trận PAOK làm khách của Frankfurt (Bundesliga) mà khi đó họ được xếp mức +1 tức là không cao hơn bao nhiêu so với trận tới dù nói gì thì nói Club Brugge khó có thể "chung mâm" với đội bóng thuộc diện khá của giải VĐQG Đức - 1/5 giải hàng đầu châu lục.

Thực ra xét về kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu Âu, PAOK khó có thể sánh bằng Club Brugge, đội bóng từng không ít lần tiến sâu kể cả ở sân chơi Champions League danh giá nhất (trong khi PAOK mới lần thứ 2 có mặt ở tứ kết một cúp châu Âu) mà đã vào đến vòng đấu này, yếu tố kinh nghiệm lẫn đẳng cấp đôi khi trở nên quan trọng một cách khó lý giải. Tựu trung lại xét tổng thể nhiều phương diện, Club Brugge vẫn đáng tin hơn.

  • Lựa chọn: Club Brugge

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Club Brugge vs PAOK sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 12/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Club Brugge vs PAOK (2 1/2)

Club Brugge có thể thắng nhưng hứa hẹn sẽ không đơn giản khi mà như đã đề cập, PAOK không dễ chịu một chút nào. Đội bóng Hy Lạp mới tịt ngòi 2 trận sân khách ở Conference League mùa này (lại đều trên đất Croatia nên có thể xem là một cái dớp). Chiều ngược lại, Club Brugge chỉ giữ sạch lưới 2/7 trận sân nhà tại "cúp C3" mùa giải năm nay. Ngoài ra, 6/7 trận gần nhất của Club Brugge cùng 4 lần ra sân mới đây của PAOK đều chung kết cục: tối thiểu 3 tình huống ghi bàn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Đội hình dự kiến Club Brugge vs PAOK

  • Club Brugge (4-4-2): Jackers; Odoi, Spileers, Mechele, Meijer; Onyedika, Vanaken; Skov Olsen, Zinckernagel, De Cuyper; Jutgla
  • PAOK (4-3-3): Kotarski; Castro, Kedziora, Koulierakis, Rahman; Meite; Zivkovic, Konstantelias, Taison, Despodov; Brandon

Dự đoán kết quả Club Brugge vs PAOK: 2-1

Thống kê Club Brugge vs PAOK

Club Brugge vs PAOK
Đối đầu Club Brugge vs PAOK
Club Brugge vs PAOK
Thành tích gần đây của Club Brugge
Club Brugge vs PAOK
Thành tích gần đây của PAOK

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X