Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Aarhus 1h00 ngày 28/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 26/07/2023 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Club Brugge vs Aarhus lúc 1h00 ngày 28/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Club Brugge vs Aarhus cup c3 conference league hom nay
Club Brugge vs Aarhus

Nhận định bóng đá đêm nay Club Brugge vs Aarhus (0:1): 2-0

Với tư cách đội bóng hàng đầu nước Bỉ (18 lần VĐQG), Club Brugge dĩ nhiên chẳng còn lạ gì với đấu trường châu Âu. Đa phần Club Brugge hoặc được vào thẳng vòng bảng hoặc tham dự từ vòng loại thứ 3.

Lâu lắm rồi, Club Brugge mới phải thi đấu từ vòng loại thứ hai mà lại còn ở giải Conference League kém danh giá nhất. Lý do nằm ở chỗ mùa trước họ chỉ đứng thứ 4 tại giải VĐQG Bỉ (nếu đứng thứ 3 thì đã được thi đấu ở Europa League "trên 1 bậc", lại còn từ vòng playoff ngay trước vòng bảng).

Tham dự càng sớm thì rủi ro phải đối mặt càng nhiều. Dù sao với thực lực và tiếng tăm của mình, Club Brugge sẽ phải dốc sức để giành quyền vào vòng bảng chính thức của Conference League.

So với Club Brugge thì Aarhus chỉ đáng làm "đàn em" vì đây mới là lần thứ 4 trong thế kỷ 21 mà đội bóng Đan Mạch được thi đấu tại các cúp châu Âu. Thậm chí 3 lần trước đó đều kết thúc một cách chóng vánh (kết quả cụ thể là thắng 1, hòa 1 và thua 4 sau vẻn vẹn 6 trận). Mà từ trước đến nay, yếu tố kinh nghiệm luôn rất được đề cao khi bước ra trời Âu.

Một bất lợi khác của Aarhus là cuối tuần vừa rồi, họ đã ra sân ở vòng mở màn giải VĐQG Đan Mạch nên thể lực các cầu thủ ít nhiều bị ảnh hưởng trong khi Club Brugge thời gian qua vẫn chỉ đá giao hữu vì giải VĐQG Bỉ chưa khởi tranh nên có thể chủ động điều phối nhân sự cho phù hợp.

Nhìn chung chiến thắng dành cho Clu Brugge là hoàn toàn hợp lý, thậm chí với mức hiện tại (1) thì một thắng lợi cách biệt cũng là khả năng có thể xảy ra.

Thống kê Club Brugge vs Aarhus

Club Brugge vs Aarhus
Thành tích gần đây của Club Brugge
Club Brugge vs Aarhus
Thành tích gần đây của Aarhus

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X