Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Vallecano 19h00 ngày 31/3 (La Liga 2023/24)

Chủ Nhật 31/03/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Vallecano lúc 19h00 ngày 31/3 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Celta Vigo vs Vallecano (0:1/2)

Celta Vigo đã không chờ đến dịp FIFA Days vừa rồi mới tiến hành thay tướng mà ngay sau vòng 28, ban lãnh đạo đội bóng xứ Galicia đã quyết định sa thải HLV kỳ cựu Benitez và trao lại "ấn kiếm" cho HLV đội B, Claudio Giraldez. Trong sự lo lắng của giới nhận định bóng đá do tuổi đời quá trẻ (36) và vốn kinh nghiệm ít ỏi, tân thuyền trưởng Celta đã có màn ra mắt mỹ mãn khi thắng ngược chủ nhà Sevilla một cách thuyết phục chứ không hề may mắn (cầm bóng 65% và dứt điểm tổng cộng 18 lần so với 11 của đối thủ).

nhan dinh bong da du doan Celta Vigo vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Vallecano

Nhờ vậy, Celta tiếp tục "yên ổn" ở nhóm an toàn nhưng thử thách phía trước rõ ràng vẫn còn rất nhiều. Thắng lợi trong trận ra mắt chắc chắn giúp tân HLV Giraldez thêm tự tin hướng đến màn đón tiếp Vallecano vào cuối tuần này.

Giống như Celta, Vallecano cũng thắng trận gần nhất nhưng hãy lưu ý rằng trước đó, Los Franjirrojos từng phải trải qua chuỗi 9 vòng liên tiếp thua (6) nhiều hơn hòa (3). Đó cũng là khúc khải hoàn đầu tiên của HLV Inigo Pérez sau 5 trận tiếp quản chiếc ghế nóng thay cho "sếp cũ" Francisco bị sa thải vì thành tích yếu kém.

Tuy nhiên thắng lợi vừa rồi và toàn bộ 5 điểm mà HLV Perez có được cùng Vallecano đều diễn ra trên sân nhà chứ đội bóng này vẫn rất yếu bóng vía trong những chuyến làm khách: mang về đúng 1 điểm duy nhất sau 7 trận xa nhà gần đây.

Đúng là Celta thua đến 3/4 màn tiếp khách vừa qua và chỉ đánh bại được mỗi đội cuối bảng Almeria (1-0 với bàn thắng duy nhất được ghi sau khi đối thủ lâm vào cảnh thiếu người) nhưng nhìn nhận theo hướng tích cực thì chuyện trắng tay trước ĐKVĐ Barca, Girona hay Sociedad (3 đội đều đang nằm trong Top 6) là hết sức ... bình thường.

Thêm vào đó kể từ năm 2014 tới nay (tổng cộng 12 trận), chưa từng có đội nào sắm vai chủ nhà mà phải nhận thất bại trong những lần đôi bên đụng độ, trong đó riêng thành tích của Celta là thắng 4/5. Tổng hợp lại, kịch bản Celta chiến thắng là tương đối khả thi.

  • Lựa chọn: Celta Vigo

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Celta Vigo vs Vallecano sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 31/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Celta Vigo vs Vallecano (2 1/4)

Dù cả hai đều sở hữu thành tích ghi bàn rất "khiêm tốn" từ đầu La Liga 2023/24 nhưng khi mà đội nào cũng muốn thắng để tiếp tục tránh xa khỏi vùng nguy hiểm thì vẫn có thể chờ đợi cuộc chơi sẽ diễn ra hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 6/7 lần ra sân gần nhất của Celta Vigo và 3/4 trận sân khách mới đây của Vallecano đều có ít nhất 3 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Lưới rung cuối trận: 6/7 trận gần đây của Celta Vigo có bàn thắng trong 15 phút cuối. 3/4 trận vừa qua của Rayo Vallecano và cả 4 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên trên sân Balaidos cũng đều có sự thay đổi tỷ số trong những phút ít ỏi cuối hiệp 2

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Vallecano

  • Celta Vigo (3-4-2-1): Guiata; Mingueza, Nunez, Dominguez; Perez, Sotelo, Beltran, Alvez; Aspas, Bamba; Larsen. 
  • Rayo Vallecano (4-4-2): Dimitrievski; Balliu, Mumin, Pascual, Chavarria; Palazon, Lopez, Valentin, De Frutos; Garcia, Pozo.

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Vallecano: 2-1

Thống kê La Liga trước vòng 30

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2610 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz15 thẻ
Sút bóngRodrygoReal Madrid77 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao35 lần

Thống kê Celta Vigo vs Vallecano

Celta Vigo vs Vallecano
Đối đầu Celta Vigo vs Vallecano
Celta Vigo vs Vallecano
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X