Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Sevilla 0h30 ngày 5/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 03/11/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Sevilla lúc 0h30 ngày 5/11 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Celta Vigo vs Sevilla (0:0)

Giữa tuần vừa rồi, cả hai đội cùng có thắng lợi mang ý nghĩa tinh thần khi ra sân ở vòng 1 Cúp Nhà vua (quốc gia) Tây Ban Nha 2023/24. Sở dĩ phải đưa thêm hai từ "tinh thần" vì đôi bên đều chỉ phải gặp đối thủ hạng dưới quá yếu nên giá trị chuyên môn tính ra không nhiều và trước đó, đội nào cũng sở hữu phong độ dưới trung bình suốt từ đầu mùa 2023/24 đến giờ.

Chính màn trình diễn không đạt yêu cầu mà HLV Mendilibar đã phải ra đi dù từng giúp Sevilla vô địch Europa League mùa trước và đội bóng xứ Andalusia đã quyết định đặt niềm tin vào Diego Alonso, nhà cầm quân người Uruguay chưa từng dẫn dắt một CLB nào tại châu Âu trong quá khứ. Vì thế mà dù phải đến trận thứ 4 mới được hưởng niềm vui trọn vẹn cùng Sevilla, HLV Alonso phải nhận được sự cảm thông lớn từ giới chuyên môn.

nhan dinh bong da du doan Celta Vigo vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Celta Vigo vs Sevilla

Nhưng rõ ràng, sau thắng lợi đầu tay đó, chiến lược gia 48 tuổi cần phải đưa Sevilla tiếp tục đi lên và xa hơn là lại cạnh tranh sòng phẳng tấm vé dự các cúp châu Âu như thói quen chứ chẳng thể "làng nhàng" như hiện tại, bằng không chẳng có gì đảm bảo ông có thể trụ được đến cuối mùa.

Cần nhớ mùa trước, Sevilla cũng từng được dẫn dắt vào giữa mùa bởi một HLV khác tới từ Nam Mỹ (Jorge Sampaoli vốn còn danh tiếng, dày dạn kinh nghiệm hơn Diego Alonso) nhưng kết cục nhà cầm quân người Argentina chỉ "thọ" được khoảng nửa năm (từ tháng 10/2022 đến tháng 3/2023).

So với Alonso (dẫu sao vẫn đang là "người mới") thì tình thế của Rafael Benitez tại Celta Vigo chắc chắn đang nguy hiểm hơn nhiều, đặc biệt trong bối cảnh profile của vị HLV này vô cùng hoành tráng (từng dẫn dắt một số CLB lớn như Inter Milan, Chelsea, Liverpool hay Real Madrid).

Vậy mà Celta dưới bàn tay của Bentiz thậm chí còn tỏ ra tệ hơn mùa trước khi còn được dẫn dắt bởi Carlos Carvalhal. Cho đến giờ, chiến thắng duy nhất của Celta tại La Liga 2023/24 là trước Almeria, đội đang xếp cuối bảng và thắng lợi đó còn trên sân khách.

Trên sân nhà Balaídos, "thành tựu" của đội bóng xứ Galicia chỉ là vẻn vẹn 2 điểm mà lại được kiếm từ Alaves và Getafe, hai đối thủ vốn dĩ còn bị đánh giá thấp hơn họ. Chính xác Celta gây thất vọng cho giới mộ điệu trong cả 6 trận sân nhà đã chơi ở mùa giải hiện tại.

Chiều ngược lại, Sevilla dẫu sao chỉ trắng tay 2/6 chuyến làm khách đã thực hiện mùa này (đều chỉ thua sát nút). Cộng thêm mức cân bằng (0:0) được áp cho trận đấu thì kịch bản Sevilla tối thiểu không thua là cực kỳ khả thi và nếu may mắn thì 3 điểm sẽ còn thuộc về họ.

Phân tích tổng số bàn thắng Celta Vigo vs Sevilla (2 1/2)

5/7 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên có không dưới 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục của 5/7 lần ra sân vừa qua của Celta Vigo cùng 5/6 trận mới đây của Sevilla. Bên cạnh đó, Celta chưa giữ sạch lưới một lần nào sau 9 trận sân nhà vừa qua (không tính giao hữu) trong khi Sevilla ghi ít nhất 2 bàn ở 4/6 chuyến làm khách từ đầu mùa 2023/24. Trân đấu vì thế càng dễ chạm mốc 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Sevilla

  • Celta Vigo: Villar; Vazquez, Starfelt, U Nunez, M Sanchez; De la Torre, Tapia, Dotor, Perez; Aspas, Larsen
  • Sevilla: Nyland; Juanlu, Gudelj, Nianzou, Acuna; Rakitic, Soumare, Jordan; Ocampos, En-Nesyri, Lukebakio

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Sevilla: 1-2

Thống kê Celta Vigo vs Sevilla

Celta Vigo vs Sevilla
Đối đầu Celta Vigo vs Sevilla
Celta Vigo vs Sevilla
Thành tích gần đây của Celta Vigo
Celta Vigo vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X