Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cardiff vs Huddersfield 2h45 ngày 7/3 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Tư 06/03/2024 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Cardiff vs Huddersfield giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định hôm nay Cardiff vs Huddersfield (0:1/4)

Vòng trước, Cardiff có phần may mắn khi đánh bại chủ nhà Bristol City với tỷ số tối thiểu 1-0 dù hoàn toàn thua kém về mặt thế trận (dứt điểm tổng cộng 9 lần, bằng một nửa so với đối thủ). Dẫu sao nhờ vậy, đội bóng xứ Wales đã có lần đầu tiên kể từ tháng 11/2023 thắng liền 2 vòng tại Championship.

nhan dinh bong da du doan Cardiff vs Huddersfield hang nhat anh championship hom nay
Cardiff vs Huddersfield

Chính phong độ thất thường đó đã làm cho Cardiff ngày càng thất thế trong cuộc đua Top 6 dù từng có khởi đầu mùa giải 2023/24 khá ổn (thắng 5/9 vòng đầu tiên). Hiện tại, thầy trò HLV Erol Bulut tuy đang đứng ở nửa trên BXH song cách biệt với nhóm được đá playoff thăng hạng lên tới cả chục điểm không dễ san lấp khi mà mùa bóng sắp đi đến chặng cuối. Tuy nhiên nếu nhìn trên phương diện một đội mùa trước suýt rớt hạng (21/24 chung cuộc) thì thành tích hiện giờ thậm chí còn được xem là đầy tích cực.

Bên kia sân, Huddersfield từng là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Cardiff trong cuộc chiến trụ hạng cách đây một năm (sau cùng xếp trên 3 bậc và hơn 4 điểm). Giờ đây trong khi Cardiff ít nhiều có sự cải thiện thì Huddersfield vẫn "dậm chân tại chỗ".

Thậm chí phải đến khi thay tướng lần thứ 2 trong mùa giải năm nay vào cuối tháng 1 vừa rồi nhằm cứu vãn tình hình, đội bóng vùng Tây Yorkshire mới dần khởi sắc khi thắng 3/6 vòng mới nhất. Tuy nhiên kể cả trong giai đoạn khủng hoảng dưới sự dẫn dắt của HLV cũ Darren Moore (triều đại tồn tại ngắn ngủi có vài tháng), Huddersfield thường xuyên chơi "đạt yêu cầu" trong những chuyến làm khách.

Theo đó, The Terriers thua có 3/9 chuyến hành quân xa nhà vừa qua thuộc khuôn khổ Championship mà trong cả 3 thất bại, họ đều bị đánh giá cực thấp (tối thiểu +1) trong khi tới đây, Huddersfield được xếp mức +1/4 khá đẹp. Đội bóng này cũng chỉ thua 1/4 lần đụng độ gần nhất với Cardiff (3 trận còn lại đều là chiến thắng).

Bản thân Cardiff cũng chỉ mới ngắt chuỗi 6 trận không thắng sân nhà bằng màn hạ gục Stoke City với tỷ số tối thiểu (2-1). Vì thế giới nhận định bóng đá có cơ sở để tin vào kịch bản Huddersfield sẽ ít nhất không thua trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Cardiff vs Huddersfield (2 1/4)

Cardiff luôn phải đau đầu với hàng công suốt từ đầu mùa 2023/24 tới giờ. Đơn cử như họ chỉ ghi trên 1 bàn ở 2/10 vòng vừa qua thuộc giải Hạng nhất Anh và một nửa trong số đó khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Chiều ngược lại, Huddersfield thủng lưới tối đa 1 lần ở 8/9 trận mới đây tại Championship nên 5 trận đã kết thúc với kịch bản không trên 2 bàn được ghi. Cộng thêm dự đoán Huddersfield có điểm thì trận đấu càng hứa hẹn sẽ ít bàn.

Đội hình dự kiến Cardiff vs Huddersfield

  • Cardiff City: Horvath; Ng, Phillips, Goutas, Wilson-Esbrand; Siopis, Ralls; Bowler, Turnbull, Colwill; Etete
  • Huddersfield: Nicholls; Pearson, Helik, Lees; Thomas, Matos, Wiles, Rudoni, Spencer; Burgzorg, Ward

Dự đoán kết quả Cardiff vs Huddersfield: 1-1

Thống kê Cardiff vs Huddersfield

Cardiff vs Huddersfield
Đối đầu Cardiff vs Huddersfield
Cardiff vs Huddersfield
Thành tích gần đây của Cardiff
Cardiff vs Huddersfield
Thành tích gần đây của Huddersfield

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X