Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cagliari vs Juventus (01h45 ngày 20/04): Nỗi sợ sân khách

Thứ Năm 18/04/2024 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Cagliari vs Juventus nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để đội bóng thành Turin giành 3 điểm ở trận đấu này.

Cagliari vs Juventus: Chủ nhà nỗ lực giành điểm

Kể từ sau thất bại 0-1 trên sân của Monza, Cagliari đã trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua trụ hạng. Ở trận đấu gần nhất họ đã chơi thực sự ấn tượng trên sân của Inter Milan, 2 lần bị đội chủ nhà dẫn trước nhưng các vị khách đều tìm được bàn gỡ. Với trận hòa 2-2 trước đội đầu bảng, đây là trận thứ 3 bất bại của thầy trò Claudio Ranieri ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia mùa này, trong đó có 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

Nhận định Cagliari vs Juventus (01h45 ngày 2004) Nỗi sợ sân khách 1
Cagliari vừa cầm hòa Inter Milan 2-2 trên sân khách

Với việc giành 5 trong tổng số 9 điểm tối đa ở 3 vòng đấu gần đây, Cagliari đã vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội chủ sân Sardegna Arena vẫn chưa an toàn, hiện họ chỉ hơn vị trí xuống hạng của Frosinone có 4 điểm mà thôi. Serie A mùa này vẫn còn 6 vòng đấu ở phía trước, và nếu không duy trì sự ổn định như trong thời gian gần đây họ vẫn có khả năng rơi xuống nhóm nguy hiểm.

Tại vòng 33 Serie A, Cagliari được chơi trên sân nhà tiếp Juventus. Nhận định Cagliari vs Juventus nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để đội bóng thành Turin giành 3 điểm ở trận đấu này. Đội bóng của Ranieri vẫn chưa an toàn, và họ sẽ nỗ lực để hy vọng giành điểm. 

HLV Ranieri sẽ hy vọng vào một kết quả tích cực cho đội bóng của mình ở Sardinia, qua đó kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà của Cagliari lên con số 5. Tính ra trong 4 trận gần nhất trên sân nhà, Cagliari giành 8 trong số 12 điểm tối đa. 

Bên kia chiến tuyến, Juventus đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Cagliari để kéo dài chuỗi thắng liên tiếp trước đối thủ lên con số 6. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, đội bóng thành Turin đã giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà, mùa trước khi phải làm khách tại Sardegna Arena họ cũng giành chiến thắng với tỷ số tương tự. 

Cagliari vs Juventus
Cagliari vs Juventus vòng 33 Serie A 2023/24

Tuy nhiên, đoàn quân của Massimiliano Allegri phải nỗ lực rất nhiều để giành điểm tối đa trên sân của đối thủ. Ở trận đấu gần nhất, Juventus dù được đánh giá cao hơn nhưng chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân của Torino. Sau 32 vòng đấu, đội bóng thành Turin hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ đã không còn cơ hội cạnh tranh Scudetto với Inter Milan, mục tiêu của thầy trò Allegri là kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó có vé dự Champions League mùa tới.

Juventus hiện hơn vị trí thứ 4 của Bologna 4 điểm, họ cũng hơn vị trí thứ 5 của Roma 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Khoảng cách với Roma sẽ giảm xuống còn 5 nếu Giallorossi giành chiến thắng trong trận đá lại với Udinese. Rõ ràng là Juventus vẫn chưa chắc suất trong Top 4, vì vậy họ vẫn cần phải nỗ lực để giành thêm những điểm số. Phong độ sân khách của Juventus gần đây là không tốt, câu lạc bộ có trụ sở tại Turin đã bất thắng khi xa nhà kể từ chiến thắng 3-0 ngày 21 tháng 1 trước Lecce, thua 3 trong 5 trận tiếp theo trên sân khách.

Về mặt lực lượng, đội chủ nhà có thể phải thi đấu mà không có Gaetano Oristanio, Andrea Petagna, Marco Mancosu và Leonardo Pavoletti, tất cả đều được cho là sẽ vắng mặt vì chấn thương. Nicolas Viola đã ghi một bàn thắng vào sân từ băng ghế dự bị trong hai tuần qua, và tiền vệ này đang cạnh tranh vị trí đá chính. 

Nhận định Cagliari vs Juventus (01h45 ngày 2004) Nỗi sợ sân khách 2
 Juventus không thắng trong 5 trận sân khách gần đây

Paul Pogba (cấm thi đấu vì doping) và Nicolo Fagioli (vi phạm quy định cá cược) vẫn bị treo giò và không có mặt trong đội hình của Juventus. Moise Kean và Arkadiusz Milik đang cạnh tranh vị trí đá chính. Federico Chiesa đã thất vọng khi rời sân trong trận derby Turin cuối tuần trước với Torino, anh được cho là có mỗi quan hệ không tốt với Allegri. Bất chấp điều đó, tuyển thủ Italia nhiều khả năng sẽ đá chính trước Cagliari.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Cagliari vs Juventus sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 20/04.

Nhận định Cagliari vs Juventus

Cagliari không thua: Cagliari thua 5 trận gần nhất trước Juventus ở mọi đấu trường, song 3 lần tiếp đối thủ gần nhất đội chủ nhà có được 1 chiến thắng và 2 lần nhận thất bại. Cagliari đang có mạch 4 trận bất bại trên sân nhà ở Serie A, họ cũng vừa gây ấn tượng khi cầm hòa Inter Milan 2-2 trên sân khách. Động lực giành điểm của Cagliari là lớn hơn Juventus, và nhiều khả năng họ sẽ có điểm trên sân nhà.

Ít hơn 3 bàn: 2 trận gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn, nhưng ở thời điểm hiện tại hàng công của Juventus chơi không quá xuất sắc, trong khi đội chủ nhà sẽ chơi phòng ngự phản công để chờ đợi những cơ hội. Sẽ không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm ở trận đấu này, và trận đấu được dự đoán sẽ không có nhiều hơn 2 bàn.

Dự đoán tỷ số: Cagliari 1-1 Juventus

Thông tin bên lề

  • Juventus đã thắng 12 trong 13 trận gần nhất gặp Cagliari trên mọi đấu trường.
  • Juventus đã thắng 5 trận trận gần nhất gặp Cagliari trên mọi đấu trường.
  • Juventus đã ghi ít nhất 2 bàn ở 9/11 trận sân khách gần nhất trước Cagliari trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi trong 4 trận gần đây của Juventus ở Serie A. 
  • Cagliari bất bại trong 4 trận sân nhà gần nhất ở Serie A.
  • Juventus không thắng trong 5 chuyến làm khách gần nhất, trong đó có 3 trận thua. 

Thống kê Serie A trước vòng 33

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoOlivier GiroudAC Milan8 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli2880 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma14 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli113 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan43 pha

Phong độ gần đây của Cagliari

Phong độ gần đây của Juventus

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Cagliari: Scuffet; Zappa, Mina, Dossena; Nandez, Deiola, Makoumbou, Suleman, Augello; Luvumbo, Lapadula

Juventus: Perin; Gatti, Bremer, Danilo; Cambiasso, McKennie, Locatelli, Rabiot, Kostic; Vlahovic, Chiesa 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X