Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Sevilla 2h00 ngày 29/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Sevilla lúc 2h00 ngày 29/10 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Cadiz vs Sevilla (1/4:0)

Dù chưa thể giúp Sevilla ngắt được mạch thắng nhưng cũng chẳng thể trách được tân HLV Diego Alonso bởi nhà cầm quân người Uruguay mới chính thức nắm đội được hơn 2 tuần trong bối cảnh ông chưa từng dẫn dắt một CLB châu Âu nào trong quá khứ chứ đừng nói gì đến tại La Liga.

Những trải nghiệm dưới tư cách cầu thủ (thời còn thi đấu, cựu tiền đạo này từng có khoảng 6 năm chơi bóng tại TBN) cũng không thể giúp ích quá nhiều vì khoảng thời gian quá xa mà bóng đá thì thay đổi không ngừng nghỉ. Thêm vào đó 2 trận đầu tiên, ông toàn phải đụng độ "hàng khủng": Real Madrid ở La Liga và Arsenal ở Champions League.

nhan dinh bong da du doan Cadiz vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Cadiz vs Sevilla

Dẫu vậy, vị HLV 48 tuổi này quá hiểu ông cần phải sớm giành lấy một thắng lợi để tạo sự tự tin cho bản thân lẫn CLB xứ Andalusia. Vòng này là một cơ hội như vậy dù cho Los Nervionenses phải làm khách nhưng đối thủ khá "mềm: CLB Cadiz - ứng viên sáng giá cho suất xuống hạng.

Tuy đang sở hữu cùng 9 điểm ngang Sevilla song 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua, đội bóng cũng nằm ở xứ Andalusia không biết đến mùi chiến thắng (thua 4). Điểm tích cực duy nhất trong chuỗi trận vừa rồi là chỉ 2 trong số đó diễn ra trên sân nhà Nuevo Mirandilla.

Song riêng Sevilla lại sở hữu toàn ký ức đẹp trên sân đấu này bởi tại đây, Sevilla luôn được hưởng niềm vui trọn vẹn suốt từ năm 2006 tới nay (8 trận, tính cả giao hữu). Bên cạnh đó, có một thống kê rất đáng lưu tâm: Từ giữa tháng 1/2022 tới nay, Cadiz mà đã thua trên sân nhà tại giải VĐQG thì chưa bao giờ chỉ 1 trận duy nhất rồi thôi (sau đó là hòa hoặc thắng ngay). Vì vậy, kịch bản Sevilla thắng trận này là tương đối khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Cadiz vs Sevilla (2 1/4)

Phong cách sở trường của Sevilla là phòng ngự phản công và có lẽ tân HLV Diego Alonso cũng sẽ phát huy lối đá này vì có sẵn trong tay những cầu thủ phù hợp và quan trọng hơn, Sevilla bây giờ cần chiến thắng hơn bao giờ hết. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến 5 màn gặp nhau gần nhất giữa đôi bên có tối đa 2 pha làm bàn, giống như 6/7 trận sân nhà vừa qua của Cadiz (chỉ tính ở La Liga). Trận này xem ra khó nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Sevilla

  • Cadiz (3-4-1-2): Ledesma; Mbaye, Mere, Fali; Carcelen, Hernandez, Kouame, Escalante; Sobrino; Ramos, Marti
  • Sevilla (4-2-3-1): Nyland; Navas, Bade, Ramos, Acuna; Soumare, Rakitic; Ocampos, Sow, Lukebaki; En-Nessyri

Dự đoán kết quả Cadiz vs Sevilla: 0-2

Thống kê Cadiz vs Sevilla

Cadiz vs Sevilla
Đối đầu Cadiz vs Sevilla
Cadiz vs Sevilla
Thành tích gần đây của Cadiz
Cadiz vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X