Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Brentford (22h00 ngày 16/3): Liệu có bất ngờ? 

Thứ Bảy 16/03/2024 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Burnley vs Brentford nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để thầy trò Thomas Frank giành 3 điểm.  

Burnley vs Brentford: Không dễ cho đội khách

Ở trận đấu gần nhất, Burnley đã chơi quả cảm trên sân của West Ham. Thầy trò Vincent Kompany dẫn trước đội chủ nhà 2-0 ngay tại London, thế nhưng họ đã không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Sức ép khủng khiếp từ phía West Ham giúp họ có được 2 bàn thắng, qua đó cân bằng tỷ số 2-2. Thậm chí những phút cuối trận Burnley còn phải chống đỡ rất vất vả mới có thể bảo vệ thành công 1 điểm. 

Nhận định Burnley vs Brentford (22h00 ngày 163) Liệu có bất ngờ 1
Burnley vừa hòa 2-2 trên sân của West Ham

Trận hòa 2-2 trước West Ham giúp Burnley chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua trên mọi đấu trường, nhưng họ vẫn không thắng trong 11 trận gần đây, trong đó có 8 trận thua. Những kết quả tồi tệ khiến đội chủ sân Turf Moor bị loại ở tất cả các giải đấu cúp. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, với chỉ 14 điểm có được sau 28 vòng đấu.

Thậm chí tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này chỉ hơn đội bét bảng là Sheffield United về chỉ số phụ. Khoảng cách giữa Burnley với đội xếp thứ 17 là Nottingham Forest đang là 10 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 10 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội trụ hạng với đội bóng của Kompany là vẫn còn, nhưng với điều kiện họ phải chơi bùng nổ từ nay đến cuối mùa giải.

Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24, Burnley có trận tiếp Brentford trên sân nhà. Nhận định Burnley vs Brentford nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng không dễ để thầy trò Thomas Frank giành 3 điểm. Theo đó, ở vào thế đường cùng, đội chủ sân Turf Moor sẽ nỗ lực giành điểm. Thống kê cho thấy Burnley giành những kết quả tốt trước Brentford trong những lần đối đầu gần đây.

Cụ thể, trong 6 lần đụng độ gần nhất, Brentford thắng 2 nhưng phải nhận 4 thất bại. Ở trận lượt đi ở mùa giải năm nay, đội bóng thành London thắng 3-0 trên sân nhà, nhưng họ đã thua trong cả 2 lần làm khách trên sân của Burnley, lần lượt với các tỷ số 1-3 vào năm 2021 và 0-1 vào năm 2015.

nhan dinh bong da du doan Burnley vs Brentford ngoai hang anh premier league hom nay
Burnley vs Brentford vòng 29 Ngoại hạng Anh 2023/24

Nếu như Burnley đang chơi tệ hại thì phong độ của Brentford cũng chẳng khá hơn chút nào. Ở trận đấu gần nhất, Ivan Toney và các đồng đội dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trên sân của Arsenal. Đây là thất bại thứ 4 trong 5 trận gần nhất của đội bóng thành London. Tính ra 16 trận gần đây ở mọi giải đấu Brentford chỉ thắng 2, hòa 2 và phải nhận tới 12 thất bại.

Hàng loạt những kết quả tồi tệ cũng khiến Brentford dừng bước ở những giải đấu cúp, ở Ngoại hạng Anh họ rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, với 26 điểm sau 28 trận. Khoảng cách giữa Brentford với vị trí xuống hạng của Luton hiện đang là 5 điểm, nhưng họ đá nhiều hơn 1 trận. Đó không phải là khoảng cách an toàn, và nếu đội bóng thành London không nhanh chóng cải thiện phong độ, họ hoàn toàn có thể rơi xuống khu vực nguy hiểm.

Nhận định Burnley vs Brentford (22h00 ngày 163) Liệu có bất ngờ 2
 Brentford cũng đang không có phong độ tốt

HLV Thomas Frank vẫn được đảm bảo tương lai, nhưng ông hiểu rằng BLĐ đội chủ sân Gtech Community sẽ không kiên nhẫn quá lâu nữa nếu đội bóng không có những dấu hiệu tích cực. Bây giờ khi chỉ phải gặp đội áp chót trên BXH như Burnley, đội khách sẽ quyết tâm giành 3 điểm.

Đội bóng của Thomas Frank đã để thủng lưới 13 bàn thua trong 5 trận gần nhất ở Premier League, họ cũng đã đánh rơi 28 điểm ở giải đấu cao nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Hơn nữa, 9 trong số 10 trận sân khách gần đây nhất của Brentford ở tất cả các giải đấu đều kết thúc với thất bại, và kể từ Giải hạng hai 1996/97, Bầy ong mới giành chiến thắng trên sân của Burnley. 

Về tình hình chấn thương của Burnley, Luca Koleosho (đầu gối), Aaron Ramsey (đầu gối), Nathan Redmond (đùi), Lyle Foster (phẫu thuật) và Jordan Beyer (đùi) đều vắng mặt, Josh Brownhill đã sẵn sàng đá chính trở lại nếu được Kompany yêu cầu. Josh Cullen và Sander Berge đều giành được suất đá chính ở tuyến giữa trong trận gặp West Ham và không có nguy cơ bị loại.

Bên phía đội khách, Christian Norgaard chỉ có mặt trên sân Emirates trong 34 phút vào cuối tuần trước trước khi bị thay ra do chấn thương, nhưng HLV Thomas Frank xác nhận cầu thủ người Đan Mạch sẽ bình phục để ra sân vào cuối tuần. Sergio Reguilon gặp vấn đề nhỏ, khả năng đá chính còn bỏ ngỏ, nhưng tất cả Ben Mee (mắt cá chân), Rico Henry (đầu gối), Josh Dasilva (đầu gối), Aaron Hickey (đùi), Bryan Mbeumo (mắt cá chân), Kevin Schade (háng) và Ethan Pinnock (mắt cá chân) đều vắng mặt. Nếu Reguilon đá chính sẽ khiến Keane Lewis-Potter phải ngồi dự bị, Norgaard không đá chính, cơ hội sẽ đến với Mathias Jensen.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Burnley vs Brentford sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 16/3.

Nhận định Bunrnley vs Brentford

Burnley không thua: Tất nhiên, Brentford được đánh giá cao hơn, nhưng đội khách không dễ dàng có được 3 điểm. Burnley cũng đang ở vào thế đường cùng, họ cũng coi trận đấu với đại diện của thành London là cơ hội để giành điểm. Burnley đã thắng 4/6 trận gần đây trước Brentford, 2 lần tiếp đối thủ gần nhất họ đều thắng. Được chơi trên sân nhà càng tiếp thêm cơ hội giành điểm cho Burnley.

Ít nhất 3 bàn: 3 trong 4 trận gần đây giữa hai đội đều xuất hiện ít nhất 3 bàn. 6/7 trận gần đây của Burnley và 4/5 trận gần đây của Brentford đều có chung kịch bản, ít nhất 3 lần lưới rung. Với hàng thủ tệ hại của cả hai đội hiện tại, khả năng họ cùng phá lưới của nhau, và trận đấu chạm hoặc vượt mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số: Burnley 2-2 Brentford

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 10 trên 12 trận gần đây của Brentford ở Premier League.
  • Burnley đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 7 trận gần nhất ở Premier League.
  • Brentford đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 10 trên 12 trận gần nhất ở Premier League.
  • Trọng tài Darren Bond rút trung bình 3.57 thẻ vàng/trận và 0.15 thẻ đỏ/trận.
  • Burnley thắng 4 trong 6 trận gần nhất trước Brentford.
  • Cả 2 lần tiếp Brentford trên sân nhà gần nhất, Burnley đều giành chiến thắng.
  • Burnley không thắng trong 11 trận gần nhất ở mọi giải đấu, trong đó có 8 trận thua và 3 trận hòa. 
  • Brentford không thắng trong 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, nhận 4 thất bại. 

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 29

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuJames TraffordBurnley2520 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham11 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City91 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City44 lần

Phong độ gần đây của Bunrnley

Phong độ gần đây Brentford

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Burnley vs Brentford (22h00 ngày 163) Liệu có bất ngờ 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X