Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brest vs PSG 19h00 ngày 29/10 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 28/10/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Brest vs PSG thuộc vòng 10 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Brest vs PSG (1:0)

Dường như sau thời gian liên tục sửa chữa và không ngừng hoàn thiện, cỗ máy "PSG đời Luis Enrique" bắt đầu vận hành ổn định. Lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải 2023/24, đại diện của thành Paris hoa lệ thắng 3 trận liên tiếp và còn ghi đều đặn 3 bàn/trận.

Ngôi sao số 1 Mbappe tất nhiên vẫn là đầu tàu của đội bóng nhưng PSG giờ vẫn có thể thắng mà chẳng cần đến sự tỏa sáng của siêu tiền đạo người Pháp giống như trận thắng 3-1 trên sân của Rennes. Dẫu vậy cũng mới chỉ có thể xem PSG đã thực sự bắt đầu mùa giải 2023/24 chứ nếu muốn lấy lại vị thế thống trị tại Ligue 1 cũng như trước mắt qua được bảng tử thần tại Champions League, Les Parisiens thậm chí cần phải thể hiện ổn định và xuất sắc hơn nữa.

nhan dinh bong da du doan Brest vs PSG vdqg phap hom nay
Brest vs PSG

Vòng này, PSG sẽ phải hành quân sang vùng Brittany chạm trán chủ nhà Brest nhưng đây lại là một trong những đối thủ cực kỳ ưa thích của nhà ĐKVĐ nước Pháp. Bằng chứng: 15 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (không có giao hữu), PSG thắng đến 14.

Tuy nhiên, PSG không được phép chủ quan khinh địch, nhất là khi Brest đang chơi hay bất ngờ. Đội bóng mùa trước chỉ đứng hạng 14/20 đội chung cuộc ở Ligue 1 (tức là trên khu vực xuống hạng có 3 bậc) đã kiếm được 15 điểm sau 9 trận mùa này, tương đương với 1/3 thành tích của cả mùa trước (44 điểm/38 trận).

Trong đó, cả hai thất bại của Brest từ đầu Ligue 1 2023/24 đều diễn ra trên sân khách chứ tại tổ ấm Francis-Le Ble, thầy trò HLV Eric Roy chưa trắng tay một lần nào. Thực ra suốt từ đầu tháng 4/2023 tới nay (10 trận), Brest cũng chỉ bại trận một lần duy nhất trên sân nhà thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

Song một khi PSG đã "vào phom" thì chẳng có đối thủ nào ở Pháp đủ sức ngăn chặn họ, huống chi một Brest nhỏ bé hoàn toàn lép vế trên cả phương diện đối đầu. Mức -1 dành cho PSG tuy thấp chưa từng có trong khoảng chục năm trở lại đây khi làm khách của Brest song nó phù hợp nếu đặt vào bối cảnh đội chủ nhà đang chơi hay và PSG thì giờ đâu đứng ở vị thế thống trị giải đấu như thói quen. Do đó vẫn có thể hoàn toàn tin tưởng vào một thắng lợi cách biệt (trên 1 bàn) dành cho PSG trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Brest vs PSG (2 3/4)

Bảng tỷ số thay đổi không dưới 3 lần ở 7/9 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên sân của Brest. PSG ghi tối thiểu 3 bàn trong 6/7 thắng lợi trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2023/24. "Gã nhà giàu" thành Paris cũng chưa bao giờ nổ súng dưới 2 lần ở 10 chiến thắng sân khách gần nhất tại các giải chính thức (6 trận ghi ít nhất 3 bàn). Vì thế dù Brest đang phòng ngự tốt (thủng lưới tối đa 2 lần từ đầu mùa 2023/24) nhưng e rằng vẫn khó chống đỡ nổi sức công phá của một PSG đang chơi thăng hoa. Nhìn chung, trận đấu sáng cửa chạm mốc 3 pha lập công.

Kylian Mbappe ghi bàn hoặc kiến tạo: 10 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho PSG từ đầu mùa sau 11 trận trên mọi đấu trường. Đó là số lần Mbappe in dấu giầy lên các bàn thắng cho ĐKVĐ Pháp. Tính riêng ở Ligue 1, Mbappe ghi 8 bàn, thực hiện 1 pha kiến tạo sau hơn 7 trận đấu

Đội hình dự kiến Brest vs PSG

  • Brest (4-2-3-1): Bizot; Lala, Chardonnet, Brassier, Locko; Magnetti, Martin; Del Castillo, Lees-Melou, Le Douaron; Satriano.
  • PSG (4-3-3): Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Skriniar, Hernandez; Zaire-Emery, Ugarte, Vitinha; Barcola, Goncalo, Mbappe.

Dự đoán kết quả Brest vs PSG: 3-0

Thống kê Brest vs PSG

Brest vs PSG
Đối đầu Brest vs PSG
Brest vs PSG
Thành tích gần đây của Brest
Brest vs PSG
Thành tích gần đây của PSG

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X