Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Brest vs Nice 23h05 ngày 4/2 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 04/02/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Brest vs Nice thuộc vòng 20 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Brest vs Nice (0:1/4)

Dường như sau các cú vấp ngã (thất bại) mùa này, Nice lại trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Chẳng thế mà dù đã thua đến 3 trận từ đầu tháng 12/2023 tới nay (đối lập hẳn với hình ảnh bất khả chiến bại hoành tráng trước đó) song Nice đều ngay lập tức giành thắng lợi sau mỗi trận thua.

Gần nhất sau khi bị Rennes đánh bại với tỷ số 2-0, đội bóng dưới quyền HLV Francesco Farioli đã vượt qua đội hạng 2 Bordeaux để giành quyền đi tiếp ở Cúp quốc gia Pháp và hạ gục Metz ở đấu trường chính Ligue 1. Chính nhờ khả năng phục hồi cực nhanh mà Les Aiglons đã giữ vững được vị trí thứ 2 trên BXH bất chấp sự bám đuổi ráo riết của nhóm phía sau.

nhan dinh bong da du doan Brest vs Nice vdqg phap ligue 1 hom nay
Brest vs Nice

Cho đến giờ, nền tảng thành công của Nice vẫn là hàng thủ cực kỳ vững chãi khi mới bị xuyên thủng tổng cộng 11 lần/19 trận ở giải VĐQG mùa này (ít nhất giải đấu). Xét trong cả chiều dài lịch sử của Ligue 1 thì cũng chỉ có 4 đội nhận ít bàn hơn Nice sau 19 vòng.

Tuy nhiên chặng đường phía trước Nice chắc chắn còn lắm gian nan bởi bên cạnh sự nguy hiểm của những đối thủ cạnh tranh trực tiếp thì bản thân Nice cần phải sớm lấy lại bản lĩnh đá sân khách khi đã 4 trận xa nhà, họ chẳng những không thắng mà còn thua đến 3 và ghi được đúng 1 bàn danh dự.

Vòng này, Nice còn phải đụng độ chủ nhà Brest, đội bóng cũng đang để lại ấn tượng mạnh với các chuyên gia nhận định bóng đá, giống như ... Nice. Với "nền tảng" là đội bóng chỉ loanh quanh ở nửa dưới BXH Ligue 1 ở 4 mùa gần nhất, Brest được cho sẽ phải chật vật tìm đường trụ hạng ở mùa giải 2023/24.

Vậy mà nào ai ngờ, đội quân dưới quyền vị tướng còn ít tên tuổi Eric Roy lại chơi xuất sắc đến vậy. Đặc biệt từ cuối tháng 11/2023 tới nay, Brest chưa một lần phải nếm mùi thất bại trên mọi đấu trường, thậm chí thắng phần lớn (8/10). Nhờ vậy, đội bóng vùng Brittany đang nằm trong Top 4 Ligue 1 (được dự Champions League mùa sau) và kém Nice có 3 điểm. Ngoài ra, Brest cũng đã giành quyền vào vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp.

Vì thế, Brest cũng tự tin chẳng kém gì Nice ở màn chạm trán sắp tới, chưa kể còn có thêm ưu thế sân nhà. Nhưng trong thế kỷ 21, Brest chưa từng 2 lần liên tiếp đánh bại Nice tại sào huyệt (không tính giao hữu) mà mùa trước họ đã có thắng lợi 1-0. Lượt đi mùa này giữa đôi bên, Brest cũng phải may mắn lắm mới không thua Nice. Do đó kịch bản Nice tối thiểu không thua trận này tương đối khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Brest vs Nice (2)

Nice sở hữu hàng thủ mạnh nhất Ligue 1 mùa này và hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu thuộc về ... Brest. Với khoảng cách sít sao hiện tại, cả hai càng có lý do để chơi thận trọng tối đa, phát huy đúng sở trường "phòng ngự chặt chẽ". Ngoài ra, 6/9 lần gần nhất Brest đón tiếp Nice cũng khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung nên càng khó có cơ sở để tin vào một trận đấu sôi nổi.

Đội hình dự kiến Brest vs Nice

  • Brest: Bizot; Lala, Chardonnet, Brassier, Locko; Camara, Magnetti, Satriano; Le Douaron, Mounie, Del Castillo
  • Nice: Bulka; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Thuram, Sanson, Ndayishimiye; Laborde, Guessand, Cho

Dự đoán kết quả Brest vs Nice: 1-1

Thống kê Brest vs Nice

Brest vs Nice
Đối đầu Brest vs Nice
Brest vs Nice
Thành tích gần đây của Brest
Brest vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X