Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs Burnley (21h00 ngày 21/10): Khó lường

Thứ Sáu 20/10/2023 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brentford vs Burnley nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng kết quả đối đầu gần đây lại nghiêng hẳn về phía đội khách. 

Brentford vs Burnley: Không dễ cho chủ nhà

Ở trận đấu gần nhất, Brentford đã nhập cuộc rất tốt trong chuyến làm khách trên sân của MU. Bầy ong thậm chí còn có được bàn thắng vượt lên dẫn trước. Mathias Jensen là người ghi bàn giúp đội khách dẫn trước sau 45 phút đầu tiên, thậm chí tới phút 90 tỷ số vẫn là 1-0 cho đội khách. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 4 phút bù giờ, từ phút 90+3 đến phút 90+7, cầu thủ vào sân thay người Scott McTominay đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng, giúp Man đỏ ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 

Nhận định Brentford vs Burnley (21h00 ngày 2110) Khó lường 1
Brentford vừa thua ngược 1-2 trên sân của MU

Với thất bại trước MU, Brentford đã nâng chuỗi trận không thắng liên tiếp ở Premier League lên con số 6, trong đó có 3 trận hòa và 3 trận thua. Những kết quả tệ hại gần đây đẩy đội bóng thành London xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 3 điểm.

Sau loạt trận của ĐTQG, Brentford trở về sân nhà tiếp Burnley trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24. Nhận định Brentford vs Burnley nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để Bầy ong giành trọn vẹn 3 điểm. Theo thống kê, trên sân Gtech, Brentford chưa thắng một lần nào ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Họ hòa Tottenham, Crystal Palace, Bournemouth trước khi thua Everton 1-3. Cũng trên sân nhà, đội bóng này còn để thua 0-1 trước Arsenal ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. 

Brentford đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu ở Premier League tại Gtech vào năm 2023, nhưng thành tích đó là chưa đủ để họ giành những điểm số tối đa. Bên kia chiến tuyến, Burnley đã vượt lên dẫn trước Chelsea ở trận đấu gần nhất, nhưng hàng thủ tệ hại khiến họ để thua ngược với tỷ số 1-4 trên sân nhà. Trước đó Burnley cũng dẫn trước Tottenham trên sân nhà, nhưng cuối cùng cũng phải nhận thất bại với tỷ số 1-5. 

4 vòng gần nhất, Burnley nhận tới 3 thất bại. Với chỉ 4 điểm có được sau 8 vòng đấu họ đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Burnley và vị trí an toàn của Luton cũng chỉ là chỉ số phụ. Hàng thủ Burnley đang chơi rất tệ ở mùa giải năm nay, họ đã nhận tổng cộng 20 bàn thua sau 8 vòng đấu đã qua, chỉ có Sheffield United (22 bàn thua) là có hàng thủ tệ hơn họ. 

nhan dinh bong da du doan Brentford vs Burnley ngoai hang anh premier league hom nay
nBrentford vs Burnley vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24

Trong mùa giải cuối cùng của Sean Dyche, Burnley đã giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu đầu tiên tại Premier League trước Brentford ở sân Turf Moor, nhưng đội bóng của Thomas Frank đã phục thù 5 tháng sau đó, giành chiến thắng 2-0 tại Gtech Community. Ivan Toney là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp. 

Xét một cách tổng thể, với việc được chơi trên sân nhà, Brentford được đánh giá cao hơn một chút so với Burnley. Tuy nhiên, về kết quả đối đầu đội khách lại tỏ ra vượt trội. Cụ thể, trong 6 trận gần nhất giữa hai đội, Burnley chỉ thua 1 và giành tới 5 chiến thắng. 

Về mặt lực lượng, hậu vệ Aaron Hickey của Brentford đã nhận thẻ vàng thứ 5 ở Premier League và sẽ bị treo giò một trận vào cuối tuần này. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng của Rico Henry càng khiến HLV Frank gặp khó ở vị trí hậu vệ cánh. Kristoffer Ajer có thể được bố trí ở bên cánh phải ở tuyến sau, trong khi đó Mads Roerslev chơi ở cánh trái. Tiền đạo chủ lực Ivan Toney vẫn phải ngồi ngoài, phải tới tháng 1 năm 2024 anh mới có thể trở lại thi đấu. Kevin Schade (háng), Josh Dasilva (gân kheo), Shandon Baptiste (vai) và Mikkel Damsgaard (đầu gối) cũng sẽ vắng mặt, trong khi khả năng ra sân của Ben Mee và Keane Lewis-Potter còn bỏ ngỏ. Thủ môn Mark Flekken đã khỏi bệnh để thay thế Strakosha.

Nhận định Brentford vs Burnley (21h00 ngày 2110) Khó lường 2
 Burnley để thua 3 trong 4 vòng đấu gần nhất

Bên phía Burnley, Michael Obafemi vẫn đang hồi phục sau ca phẫu thuật gân khoeo, Hjalmar Ekdal (đầu gối), Jordan Beyer (gốc), Benson Manuel (mắt cá chân), Johann Berg Gudmundsson (bắp chân) và Nathan Redmond (không xác định) đều đang hồi phục tốt, nhưng khả năng ra sân trước Brentford là không cao. Hậu vệ phải Vitinho chơi tệ trong trận đấu với Chelsea, và có thể được Kompany thay thế bởi Connor Roberts.

Nhận định Brentford vs Burnley

Brentford trình diễn phong độ thất thường khi để thua 4 và chỉ có được 1 trận hòa ở 5 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường tham dự. Rộng hơn, đội bóng London Brentford chỉ có đúng 1 trận thắng, hòa 5 và thua 4 lần sau 10 trận đấu đã đá tại mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. Trong khi Burnley chỉ có duy nhất 1 trận thắng trước đội bóng mới thăng hạng khác là Luton, còn lại là 1 trận hòa và thua tới 6 lần. Brentford được đánh giá cao hơn, nhưng Burnley lại thắng 5 trong 6 lần gặp nhau gần nhất. Khả năng trận đấu này kết thúc với một tỷ số hòa là hoàn toàn có thể. 

Trận đấu này được dự đoán sẽ không có quá nhiều bàn thắng được ghi. Theo đó lần đọ sức gần nhất giữa hai đội có dưới 3 bàn. 5/8 trận đấu gần nhất của Brentford và 3/5 trận đấu vừa rồi của Burnley có không quá 2 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Brentford 1-1 Burnley

Thông tin bên lề

  • Burnley đã không thắng 11 trong 12 trận gần nhất ở Premier League.
  • Brentford đã không thắng 6 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Brentford không thắng trên sân nhà trong 4 trận ở Premier League mùa này, trong đó có 3 trận hòa và 1 trận thua.
  • Cả 2 chiến thắng từ đầu mùa của Burnley đều diễn ra trên sân khách, bao gồm 1 tại Premier League và 1 tại cúp Liên đoàn Anh.
  • Gần 1/3 số cuộc đối đầu giữa hai đội (10/32 trận) kết thúc với tỷ số hòa.

Phong độ gần đây của Brentford

Phong độ gần đây của Burnley

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs Burnley (21h00 ngày 2110) Khó lường 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X