Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Leverkusen 21h30 ngày 25/11 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 24/11/2023 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Leverkusen lúc 21h30 ngày 25/11 (Vòng 12 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bremen vs Leverkusen (1 1/4:0)

Mạch thăng hoa đến khó tin của Bayer Leverkusen chưa hề có dấu hiệu dừng lại mặc cho đội bóng này phải căng sức trên 3 đấu trường cũng như mùa bóng liên tục bị gián đoạn bởi quãng thời gian tập trung của các ĐTQG (ít nhiều ảnh hưởng đến sự hưng phấn của đội bóng).

Trước 2 tuần tạm nghỉ vừa rồi, Leverkusen đã có thắng lợi "4 sao" ở màn đón tiếp Union Berlin và đó đã là khúc khải hoàn thứ 12 liên tiếp của thầy trò HLV Xabi Alonso. Chính xác tính từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, Leverkusen mới 1 lần duy nhất đánh rơi điểm số (hòa Bayern Munich 2-2 ở Bundesliga).

nhan dinh bong da du doan Bremen vs Leverkusen vdqg duc bundesliga hom nay
Bremen vs Leverkusen

Tất nhiên, rồi sẽ đến lúc Leverkusen sảy chân (hòa hoặc thua) nhưng khó có thể ở vòng tới kể cả khi họ phải làm khách bởi đối thủ chỉ là một Bremen khá vừa sức. Thống kê chỉ ra 4 lần gần nhất thi đấu trên sân Weserstadion của Bremen (đều tại Bundesliga), Leverkusen thắng tới 3 (trận còn lại hòa) mà chắc chắn trong cả 4 lần đó, Leverkusen đều không thể chơi hay như hiện tại.

Vào lúc này, Bremen cũng chẳng có gì đáng ngại khi chỉ thắng đúng 1/6 vòng gần nhất thuộc Bundesliga mà thắng lợi duy nhất đó lại còn trước Union Berlin đang chìm trong khủng hoảng toàn diện (thua liên tiếp).

Tuy không thể xem thường Bremen khi đội bóng này có điểm tựa sân bãi song phần lớn những màn tiếp khách đã qua từ đầu mùa 2023/24, Die Werderaner được xếp ngang hàng đối thủ (0:0). Lần duy nhất Bremen phải sắm vai "kẻ yếu" (+1 3/4), họ đã thua trắng Bayern Munich 0-4.

Trận gặp Leverkusen sắp tới, đương nhiên Bremen bị đánh giá thấp hơn và mức 1 1/4 dành cho Die Werkself là đủ lớn để tin tưởng vào đội quân của vị tướng Alonso. Cần nhớ rằng chưa bao giờ trong lịch sử làm khách của Bremen mà Leverkusen sở hữu vị thế cao như vậy.

Ngoài ra mùa này, Leverkusen cũng mới lần đầu được xếp mức trên -1 khi thi đấu sân khách ở đấu trường VĐQG. Nói tóm lại, mọi chỉ báo đều đang hướng về một kịch bản duy nhất: Leverkusen sẽ thắng tối thiểu 2 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Bremen vs Leverkusen (3 1/2)

Leverkusen ghi tối thiểu ... 3 bàn ở 12/17 trận chính thức đã qua của mùa giải 2023/24 và dĩ nhiên phần lớn trận đấu trong số này chạm (hoặc vượt) ngưỡng 4 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng được ghi nhận ở 5/8 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên và 4/6 trận sân nhà vừa qua của Bremen (không tính giao hữu) trong mùa giải hiện tại. Trận tới xem ra khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Bremen vs Leverkusen

  • Bremen (3-5-2): Zetterer, Veljkovic, Friedl, Jung, Weiser, Schmid, Stage, Bittencourt, Deman, Borre, Ducksch.
  • Leverkusen (3-4-2-1): Hradecky, Kossounou, Tah, Tapsoba, Frimpong, Palacios, Xhaka, Grimaldo, Hofmann, Wirtz, Boniface.

Dự đoán kết quả Bremen vs Leverkusen: 1-3

Thống kê Bremen vs Leverkusen

Bremen vs Leverkusen
Đối đầu Bremen vs Leverkusen
Bremen vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Bremen
Bremen vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X