Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Bremen vs Hoffenheim 22h30 ngày 2/4 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 02/04/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Hoffenheim lúc 22h30 ngày 2/4 (Vòng 26 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Werder Bremen vs Hoffenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Werder Bremen vs Hoffenheim

Nhận định bóng đá hôm nay Bremen vs Hoffenheim (0:1/4): 2-2

Mùa giải 2022/23 chuẩn bị khép lại sớm với Werder Bremen bởi việc chính thức trụ hạng chỉ còn là vấn đề thời gian trong khi họ cũng chẳng đủ sức chen chân vào nhóm dự các cúp châu Âu. Thực tế Bremen mới quay về được Bundesliga sau một mùa "lưu lạc" xuống giải hạng 2 nên trụ lại được giải đấu đã có thể xem là thành công.

Bởi thế thầy trò HLV Ole Werner vẫn đang khá thoải mái bất chấp phong độ không tốt thời gian qua: chỉ thắng 1/6 vòng mới nhất tại giải VĐQG (thua 4). Tuy trận này được chơi tại tổ ấm Weserstadion nhưng hãy lưu ý, khái niệm sân bãi không quá quan trọng với Bremen ở mùa này vì thành tích họ giành được trên sân nhà không khác mấy so với đá sân khách (16 so với 15).

Không được thảnh thơi như Bremen, Hoffenheim vẫn đang phải cật lực tích lũy điểm số phục vụ để kéo dài cuộc sống tươi đẹp ở Bundesliga suốt từ năm 2008 tới nay. Phải tới vòng gần nhất,  Die Kraichgauer mới ngắt được mạch 14 trận liên tiếp không thắng ở giải VĐQG Đức (thua 12) nhờ tận dụng tốt ưu thế sân nhà trong trận "chung kết ngược" với Hertha Berlin.

3 điểm quý giá và đúng lúc đã giúp đội bóng của HLV Matarazzo tạm an toàn nhưng cách biệt với vị trí cuối bảng chỉ là 2 điểm mà thôi. Lượt đi, Hoffenheim đã thua Bremen ngay trên sân nhà dù là đội chấp bóng (1/2). Song chính vì thế mà ở lần tái ngộ sắp tới, việc Bremen chỉ chấp lại 1/4 trong bối cảnh vẫn hơn về phong độ lẫn thứ hạng lại được xem là kém lạc quan. Thực tế 7 lần gần nhất đón tiếp Hoffenheim thuộc khuôn khổ Bundesliga, chủ nhà Bremen bất thắng. Chọn Hoffenheim

Bremen vs Hoffenheim
Tỷ lệ Bremen vs Hoffenheim

Phân tích tài xỉu bàn thắng Bremen vs Hoffenheim (2 3/4)

4/5 trận đối đầu gần đây giữa đôi bên đã kết thúc mà có không dưới 3 lần lưới rung. Bremen dạo gần đây chơi đầy cống hiến, giúp cho 6/7 trận vừa qua tại Bundesliga tối thiểu chạm mốc 3 bàn được ghi. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 4/6 trận sân khách mới nhất của Hoffenheim ở giải VĐQG. Chọn Over 2 3/4.

Đội hình dự kiến Bremen vs Hoffenheim

  • Werder Bremen: Pavlenka; Pieper, Stark, Friedl; Weiser, Bittencourt, Gross, Stage, Jung; Fullkrug, Ducksch
  • Hoffenheim: Baumann; Kabak, Vogt, Brooks; Kaderabek, Geiger, Stiller, Skov; Baumgartner; Bebou, Kramaric

Dự đoán kết quả Bremen vs Hoffenheim: 2-2

Thống kê Bremen vs Hoffenheim

Bremen vs Hoffenheim
Đối đầu Bremen vs Hoffenheim
Bremen vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Bremen
Bremen vs Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X