Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Heidenheim 21h30 ngày 10/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 08/02/2024 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Heidenheim lúc 21h30 ngày 10/2 (Vòng 21 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Bremen vs Heidenheim (0:1/2)

Hiện tại đôi bên đang đứng sát nhau ở khu vực giữa BXH Bundesliga 2023/24. Điều quan trọng, họ bỏ cách khá xa khu vực "cầm đèn đỏ" đồng nghĩa kế hoạch trụ hạng đang được cả hai thực hiện thành công.

Không chỉ tương đồng về vị trí trên BXH mà đôi bên còn cân bằng ở khía cạnh phong độ: tốt ngang nhau. Nếu như chủ nhà Bremen đã 7 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại ở sân chơi Bundesliga (thắng 4) thì chuỗi bất bại của đội khách Heidenheim tại giải VĐQG cũng đang là 7 trận y hệt (nhưng số chiến thắng ít hơn một chút: 3).

nhan dinh bong da du doan Bremen vs Heidenheim vdqg duc bundesliga hom nay
Bremen vs Heidenheim

Một điểm trùng hợp nữa: đội nào cũng rất giỏi khai thác điểm tựa sân bãi khi gần 70% số điểm mà mỗi bên đang sở hữu (17/26 của Bremen và 18/24 của Heidenheim) được kiếm trên sân nhà. Nhưng nhắc đến chi tiết này thì hẳn ai cũng hiểu đội bóng nào xứng đáng nhận được nhiều cảm tình hơn.

Bản thân Bremen hẳn rất muốn "phục thù" Heidenheim sau khi thua đối thủ này tới 2-4 ở trận lượt đi hồi tháng 9 năm ngoái. Khi đó, Heidenheim được xếp mức -1/4 và sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như màn tái ngội sắp tới Bremen được đánh giá tương đương, đằng này thầy trò HLV Ole Werner lại được nhìn nhận cao hơn (-1/2).

Đó hiển nhiên là điểm vô cùng tích cực, đặc biệt như đã đề cập Bremen chỉ ngang ngửa đối thủ về thứ hạng lẫn phong độ mà thôi. Lưu ý thêm mùa này Die Werderaner mới 1 lần duy nhất thực sự được sắm vai "đội mạnh" (tối thiểu -1/4) trên sân nhà và kết quả giành thắng lợi 2-0 trước Augsburg. Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể tái diễn vào đêm nay.

Phân tích tổng số bàn thắng Bremen vs Heidenheim

6/7 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên có tối thiểu 3 tình huống lưới rung, giống như 7/10 trận sân nhà của Bremen từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ. Bản thân Heidenheim ghi bàn trong cả 6 chuyến làm khách mới đây thuộc giải VĐQG nhưng chỉ 1 trận trong số đó giữ sạch lưới. Hệ quả, 3/6 trận khép lại với trên 2 pha làm bàn. Trận tới càng khó ngoại lệ khi mà đôi bên đều đang có phong độ cao nên chẳng dễ gì đầu hàng trước đối phương.

Đội hình dự kiến Bremen vs Heidenheim

  • Werder Bremen: Zetterer; Stark, Friedl, Jung; Lynen; Weiser, Schmid, Stage, Agu; Njinmah, Ducksch
  • Heidenheim: Muller; Traore, Mainka, Gimber, Fohrenbach; Maloney, Schoppner; Dinkci, Pieringer, Beste; Kleindienst

Dự đoán kết quả Bremen vs Heidenheim: 3-2

Thống kê Bremen vs Heidenheim

Bremen vs Heidenheim
Đối đầu Bremen vs Heidenheim
Bremen vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Bremen
Bremen vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X