Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bremen vs Darmstadt 21h30 ngày 24/2 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Năm 22/02/2024 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bremen vs Darmstadt lúc 21h30 ngày 24/2 (Vòng 23 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định hôm nay Bremen vs Darmstadt (0:3/4)

Gần 3 tháng qua, Werder Bremen chơi xuất sắc một cách bất ngờ tại đấu trường Bundesliga. Ngoại trừ trận thua Heidenheim cách đây hai vòng, đội bóng dưới quyền HLV Ole Werner thắng 5 và hòa 3 ở 8 lần ra sân còn lại. Phong độ đó đã giúp Bremen vươn lên mạnh mẽ trên BXH và hiện đứng sát Top 6 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa sau) với cách biệt 4 điểm không hề lớn.

nhan dinh bong da du doan Bremen vs Darmstadt vdqg duc bundesliga hom nay
Bremen vs Darmstadt

Vòng 23 này, Die Werderaner được chơi trên sân nhà. Tuy màn trình diễn của Bremen tại sào huyệt Weserstadion từ đầu Bundesliga 2023/24 là cực kỳ thất thường không biết đâu mà lần song họ chưa bao giờ mất điểm 2 vòng liên tiếp và đặc biệt sau mỗi thất bại luôn là ... chiến thắng.

Hơn nữa các vị khách mà Bremen chuẩn bị đón tiếp chỉ là một Darmstadt đang đứng cuối bảng và sáng cửa trở lại giải hạng 2 Đức chỉ sau một mùa vắng bóng. Nhận định đó không chỉ xuất phát từ cách biệt lên tới 10 điểm so với vị trí an toàn gần nhất (Gladbach thứ 15) mà còn nằm ở màn trình diễn kém cỏi triền miên của thầy trò HLV Lieberknecht: chỉ thắng vẻn vẹn 2 trận sau 22 vòng (thua 14 trận, nhiều nhất giải và cũng đứng đầu nốt về số lượng bàn thua phải nhận).

Đáng quan ngại hơn là chẳng có chút ánh sáng nào lóe lên nơi cuối đường hầm. Đơn cử như trong mạch 15 trận không thắng hiện tại (thua 10), không lần nào Darmstadt trắng tay chỉ vì bàn thua muộn (sau phút 80) và một số trận họ may mắn giật lại được điểm số nhờ bàn được ghi vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2.

Đúng là Darmstadt từng chơi đầy nỗ lực để giành được điểm ở một số chuyến làm khách đã qua mùa này song hãy lưu ý Die Lilien chưa từng không thua hai trận xa nhà liên tiếp. Bản thân Bremen hẳn cũng muốn "phục thù" thất bại 2-4 ở lượt đi nên dù sở hữu mức -3/4 không quá đẹp (đặc biệt nếu nhìn vào tương quan phong độ lẫn thứ hạng giữa đôi bên) thì các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng vẫn nên tin vào đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Werder Bremen

Phân tích tổng số bàn thắng Bremen vs Darmstadt (2 1/2)

Chỉ phải gặp hàng thủ yếu nhất giải, Bremen có lẽ không quá khó trong khâu ghi bàn nhất là khi 7/11 trận sân nhà đã chơi từ đầu Bundesliga 2023/24, đội bóng này nổ súng tối thiểu 2 lần. Nhưng trong thế cùng đường, Darmstadt hẳn sẽ không dễ dàng chịu khuất phục mà hàng thủ Bremen cũng đâu có gì ghê gớm kể cả trên sân nhà: thủng lưới 5/6 màn tiếp khách gần nhất. Bên cạnh đó, 5/7 cuộc so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên ở các giải chính thức đều không dưới 3 tình huống lưới rung. Trận đấu hứa hẹn nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Bremen vs Darmstadt

  • Werder Bremen: Zetterer; Malatini, Gross, Jung; Weiser, Lynen, Schmid, Stage, Agu; Nijnmah, Ducksch
  • Darmstadt: Schuhen; Zimmermann, Gjasula, Klarer; Bader, Franjic, Holland, Kempe, Karic; Pfeiffer, Skarke

Dự đoán kết quả Bremen vs Darmstadt: 2-1

Thống kê Bremen vs Darmstadt

Bremen vs Darmstadt
Đối đầu Bremen vs Darmstadt
Bremen vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Bremen
Bremen vs Darmstadt
Thành tích gần đây của Darmstadt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X